• Tinh chất thảo dược Lepedium Meyenii trong Sâm Angela Gold

Tinh chất thảo dược Lepedium Meyenii trong Sâm Angela Gold

Từ 2000 năm trước, phụ nữ Inca cổ đại đã sử dụng loại thảo dược này như một bí quyết khỏe đẹp. Đặc biệt, công dụng đối với sức khỏe sinh lý của Lepidium Meyenii trong Sâm Angela Gold ngày càng được chú trọng nghiên cứu. Lepidium Meyenii là một thảo dược quý, sinh trưởng ở độ cao hơn 4.000 mét trên dãy núi Andes (Nam Mỹ). Đây là vùng khô cằn, kèm theo khí hậu khi nào cũng khắc nghiệt với gió mạnh, băng tuyết khiến các dưỡng chất tập trung vào cũ rễ.

Tinh chất thảo dược Lepedium Meyenii trong Sâm Angela Gold


Hiện nay, Lepidium Meyenii đã được các nhà khoa học Mỹ nghiên cứu và ứng dụng rộng rãi trong việc chăm sóc phái đẹp toàn diện, nhờ tác dụng hỗ trợ hoạt động hệ trục não bộ - tuyến yên - buồng trứng. Qua đó, bộ hormone nữ được cân chỉnh một cách tự nhiên, tăng cường sức khỏe, duy trì sắc đẹp và giúp đời sống sinh lý viên mãn hơn.


I. Thành phần của Lepidium Meyenii


Thành phần dinh dưỡng  của Lepidiuim Meneyii có nhiều trong rễ, củ. Lepidium Meyenii chứa nhiều chất khoáng như các loại vitamin, các amino acid, nhóm sterols, nhóm Glucosinat, nhóm alkaloid, nhóm acid béo và chất xơ…

II. Công dụng của Lepidium Meyenii


Các nghiên cứu khoa học cho thấy Lepidium Meyenii tác dụng trên hệ thần kinh trung ương và giúp cân chỉnh toàn diện bộ hormone nữ: Cải thiện các bất ổn thời kì tiền mãn kinh - mãn kinh: Giảm ham muốn, khô âm đạo; Bốc hỏa, đổ mồ hôi đêm, cáu gắt, mất ngủ, trầm cảm; Kéo dài tuổi thọ, chống lão hóa nhờ hỗ trợ cải thiện các bệnh lý về tim mạch, đau nhức cơ xương khớp, hỗ trợ giảm cholesterol và ổn định.

III. Nghiên cứu lâm sàng


Lepidium Meyenii có hiệu quả trong việc cải thiện chức năng và ham muốn tình dục : Nghiên cứu ngẫu nhiên, có đối chứng và so sánh cho thấy điểm số rối loạn chức năng tình dục giảm đáng kể sau 12 tuần sử dụng.

Lepidium Meyenii có hiệu quả trong việc cải thiện chức năng và ham muốn tình dục


Lepidium Meyenii cải thiện các triệu chứng về tâm lý của phụ nữ mãn kinh : Độ cải thiện các triệu chứng về tâm lý sau 6 tuần sử dụng (Nghiên cứu ngẫu nhiên, có đối chứng).

Lepidium Meyenii cải thiện các triệu chứng về tâm lý của phụ nữ mãn kinh


Lepidium Meyenii giữ được sức khỏe ổn định và bền lâu với thời gian : Thang điểm sức khỏe tổng quát ở người sử dụng Lepidium Meyenii cao hơn so với người không sử dụng.

Lepidium Meyenii giữ được sức khỏe ổn định và bền lâu với thời gian

Nguồn : AngelaGold


Tinh chất thảo dược Lepedium Meyenii trong Sâm Angela Gold

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Sam-Angela-Gold. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2016/02/tinh-chat-thao-duoc-lepedium-meyenii-trong-sam-angela-gold.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Thursday, February 11, 2016 DMCA com Protection Status