• Tinh chất P.leucotomos thiên nhiên trong Sâm Angela Gold

Tinh chất P.leucotomos thiên nhiên trong Sâm Angela Gold

Tinh chất P. Leucotomos thiên nhiên là một thảo dược quý của vùng Trung Nam Mỹ, được người Honduras cổ đại xem như phương thuốc bí truyền chữa nhiều bệnh bằng đường uống. Người Maya thậm chí đã uống P. Leucotomos như một loại trà. Trong suốt 40 năm qua, nhiều nghiên cứu khoa học đã khẳng định tinh chất P. Leucotomos thiên nhiên bằng đường uống giúp bảo vệ và tái tạo cấu trúc nền của da, hạn chế các tổn thương do tia cực tím. Vi thế, các nhà khoa học thậm chí còn gọi P.Leucotomos là "kem chống nắng từ bên trong.

Tinh chất P.leucotomos thiên nhiên trong Sâm Angela Gold

*** Bài viết liên quan khác : Tinh chất thảo dược Lepidium Meyenii trong Sâm Angela Gold

Công dụng của P.leucotomos trong Sâm Angela Gold


Căng da, giảm nhăn, phòng ngừa lão hóa da: P. Leucotomos bảo vệ CẤU TRÚC NỀN của da nhờ giảm tác động của men tiêu hủy protein MMP (Matrix Metalloproteinases), thông qua biểu hiện của TIMPs. Theo nghiên cứu tại Đại học Fairleigh Dickinson, New Jersey, Mỹ: Tinh chất P. Leucotomos thiên nhiên giúp giảm hoạt động của men MMPs thông qua biểu hiện TIMPs.

Giảm sạm, làm sáng da: Tinh chất P. Leucotomos thiên nhiên giúp giảm hoạt động của tế bào hắc tố gây sạm da đến 50% nhờ trung hòa các chất như superoxide anion, hydroxyl radicals, singlet oxygen, 8-oxd-Guanosine… Nghiên cứu kéo dài 12 năm của ĐH Harvard (Mỹ) khẳng định: sau 48 giờ uống P. Leucotomos, giúp hạn chế hình thành sạm da, bảo vệ da từ bên trong, tăng cường chống cháy nắng, đen da gấp 3 lần.

Nguồn AngelaGold



Tinh chất P.leucotomos thiên nhiên trong Sâm Angela Gold

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Sam-Angela-Gold. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2016/02/tinh-chat-Pleucotomos-thien-nhien-trong-sam-angela-gold.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Thursday, February 11, 2016 DMCA com Protection Status