Giới thiệu Công ty TNHH Nội Thất Mỹ Lai

Giới thiệu Công ty TNHH Nội Thất Mỹ Lai

MYLAI là tên thương hiệu của Công ty TNHH Nội Thất Mỹ Lai chuyên thực hiện thiết kế, sản xuất, và thi công đồ gỗ nội thất. Thành lập năm 2003, MYLAI được khách hàng biết đến là các sản phẩm đồ gỗ chất lượng cao, phục vụ cho các Văn phòng, nhà ở, biệt thự, dự án Resort, Bar, Showroom, khách sạn,..., với tập thể kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, và giàu tâm huyết đã cho ra những mẫu mã sản phẩm sáng tạo, hiện đại, độc đáo, kiến tạo mới lạ. Bên cạnh đó những nét tân cổ điển cũng được đề cập tới với những đường nét tinh tế sắc xảo cho các công trình quy mô, đáp ứng nhu cầu khó tính nhất của từng khách hàng.

MYLAI là một doanh nghiệp trong ngành trang trí nội thất có nhiều kinh nghiệm về thiết kế, sản xuất, và thi công đồ gỗ. Chúng tôi thực hiện thiết kế nội thất mới, hoặc bố trí lại khi khách hàng muốn cải tạo hoặc thay đổi theo yêu cầu. Với đội ngũ cán bộ công nhân viên chuyên nghiệp,hùng mạnh, và đáng tin cậy, chúng tôi luôn luôn được lòng tin với mọi khách hàng, khi thực hiện công việc luôn qua toàn bộ quá trình từng bước một, và đảm bảo rằng tất cả các quyết định phù hợp với nhu cầu của khách hàng theo cách hiệu quả nhất.

Công ty Mỹ Lai đã được chứng nhận ISO 9001-2008, một hệ thống quốc tế về đánh giá và kiểm soát chất lượng. Sự lựa chọn này là sự đảm bảo rằng MYLAI thiết kế- sản xuất- thi công và dịch vụ chăm sóc khách hàng đã đáp ứng các tiêu chuẩn cao về chất lượng. Điều này được thực hiện thông qua các cam kết của chúng tôi là liên tục cải tiến các quy trình sản xuất và lắp đặt hoàn thiện cho khách hàng của mình.

I. Lĩnh vực hoạt động của Mỹ Lai Furniture


Thực hiện cung cấp trang trí nội văn phòng: bàn làm việc, cụm bàn, vách ngăn văn phòng, bàn quản lý, bàn họp, ốp tường, tủ lưu trữ, ghế, sofa, cửa gỗ, cửa chống cháy,..và nhiều nội thất khác. Thực hiện sản xuất đồ gỗ nội thất gia đình là nhà ở, Villa: giường, tủ áo, tủ kệ bếp, cửa đi,..sản xuất theo nhu cầu của khách hàng.

Thực hiện sản xuất đồ gỗ nội thất khách sạn, resort, Bar, Showroom,... Thực hiện thiết kế, sản xuất, thi công trọn gói công trình nội thất, bao gồm các hạng mục đồ gỗ, cải tạo xây dựng, lắp đặt hệ thống điện-mạng- điện thoại, hệ thống điện lạnh, trần- tường thạch cao- kính, của kính bản lề sàn- thảm trải nền,..theo định hướng chiều khóa trao tay.

II. Dây chuyền sản xuất của Mỹ Lai Furniture


Nhà máy, nơi tập trung sản xuất hàng hóa, là điểm tựa vững mạnh cho doanh nghiệp. Tại đây các nghiên cứu về sản phẩm được chạy thử, và khai thông các ý tưởng của các thành viên trong doanh nghiệp.

Các tiêu chuẩn được áp dụng trong sản xuất được công ty đưa vào sử dụng triệt để. Trong đó tiêu chuẩn 5S luôn được ưu tiên hàng đầu, Kaizen được áp dụng triển khai tiến bước trong sự phát triển liên tục. ISO, là nền tảng cho sự quản trị doanh nghiệp, được triển khai khai thông các quy trình sản xuất. Quản lý chất lượng là điểm nóng hổi, là tiêu chuẩn quy định số 1. Tất cả các sản phẩm được kiểm duyệt một cách chu đáo, và hoàn thành tốt việc xuất nhập hàng hàng ngày.

Xưởng sản xuất gỗ và phụ kiện ứng dụng được sản xuất theo các tiêu chuẩn, quản lý nghiêm ngặt. Nguyên liệu đầu vào được chọn lọc kỹ càng, sản xuất được triển khai công nghệ mới và hài hòa về mẫu mã, kiểu dáng. Xưởng sản xuất cơ khí được triển khai theo cơ khí chính xác, các mẫu mã được quy định và mã số cụ thể, tránh nhầm lẫm và lãng quên.

(MYLAI INTERIOR CO.,LTD.)

Trụ sở chính : số 165/4 Nguyễn Sĩ Sách, phường 15, quận Tân Bình, TP.HCM, Việt Nam
Điện thoại : (+84.8) 38159157 hay (+84.8) 38159147 hay (+84.8) 38159147 hay 0973.309888

Giới thiệu Công ty TNHH Nội Thất Mỹ Lai

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục My-Lai-Furniture. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2016/02/gioi-thieu-cong-ty-tnhh-noi-that-my-lai.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Tuesday, February 2, 2016 DMCA com Protection Status