• Chìa khóa giúp phái đẹp vượt qua khủng hoảng tuổi giao mùa

Chìa khóa giúp phái đẹp vượt qua khủng hoảng tuổi giao mùa

Sau tuổi 35 là lúc phụ nữ đối mặt hàng loạt biến đổi thể chất lẫn tinh thần. Phát hiện về loại thảo dược chuyên biệt có khả năng duy trì sức khỏe, nhan sắc và đời sống sinh lý của các nhà khoa học Mỹ đã đem tới cho phái đẹp giải pháp hữu hiệu vượt qua “khủng hoảng”tuổi giao mùa.

Chìa khóa giúp phái đẹp vượt qua khủng hoảng tuổi giao mùa


I. Khi “cơn bão” tuổi giao mùa đổ bộ…


Sức tàn phá của thời gian đẩy phái đẹp vào cuộc chiến trên diện rộng về sức khỏe, sắc đẹp và đời sống sinh lý. Theo thống kê, giai đoạn tiền mãn kinh - mãn kinh, có 40 – 50% phụ nữ bị mất ngủ làm cơ thể mệt mỏi, khó tập trung, tổn thương tế bào não. Đặc biệt, chỉ sau vài đêm mất ngủ, làn da đã bị tái sám, sắc da nhợt nhạt và xuất hiện các quầng thâm dưới mắt. Mất ngủ đẩy nhanh tiến trình lão hóa da, hình thành những nếp nhăn, vùng da khô sạm, đốm tàn nhang.

Tình trạng bốc hỏa là nỗi ám ảnh với phụ nữ trung niên. Ước tính, có 75 – 85% chị em gặp phải tình trạng này kéo theo nhiều hệ lụy như tâm trạng cáu gắt, nóng nảy, tính khí thất thường. Đồng thời, giai đoạn này, hơn 90% người bị rối loạn kinh nguyệt và tăng nguy cơ mắc các bệnh mạn tính nguy hiểm như tim mạch, tiểu đường…

Bên cạnh đó, các nghiên cứu khoa học về hoạt động tình dục ở phụ nữ tuổi trung niên cho thấy, 43% chị em bị giảm ham muốn, 84% người bị khô âm đạo dẫn đến đau rát khi giao ban, thậm chí  bị xuất huyết khiến “chuyện yêu” thời kỳ này trở thành gánh nặng và đe dọa tới hạnh phúc gia đình.

Theo y học, những biến đổi giai đoạn tiền mãn kinh - mãn kinh liên quan mật thiết đến hệ trục não bộ - tuyến yên - buồng trứng. Chức năng của hệ trục vừa là “bộ chỉ huy”, vừa là “nhà máy” sản xuất bộ hormone nữ (bao gồm GnRH, FSH, LH, progesterone, estrogen, testosterone...), đóng vai trò quyết định ham muốn tình dục, khả năng sinh sản, sức khỏe và sắc đẹp cho nữ giới.

Một khi hệ trục không duy trì được sự phối hợp nhịp nhàng, hoạt động chệch choạc khiến nồng độ các hormone trồi sụt bất thường sẽ tác động đến tâm sinh lý và chất lượng cuộc sống chị em, gây nên cuộc khủng hoảng tuổi giao mùa.

II. Sản phẩm tăng cường nội tiết bủa vây


Nắm bắt tâm lý bất an của chị em khi thể trạng và tinh thần “xuống cấp”, hàng loạt sản phẩm được giới thiệu có thể cứu vãn tình trạng này khiến người tiêu dùng hoang mang về công dụng lẫn tác dụng phụ. Theo các chuyên gia, hiện nay, hầu hết sản phẩm được giới thiệu tăng cường nội tiết chưa được cơ quan y tế quốc tế uy tín công nhận an toàn, hiệu quả và khuyến khích sử dụng. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh, bổ sung estrogen tổng hợp nhằm cải thiện các vấn đề của thời kỳ tiền mãn kinh có nguy cơ tăng khả năng ung thư vú, ung thư tử cung, huyết khối tĩnh mạch...

Đặc biệt, giải pháp bổ sung nội tiết từ thực vật vốn được cho là an toàn thì mới đây, nghiên cứu công bố trên tạp chí Lão Khoa (Thụy Sĩ) cho thấy, phytoestrogen nguồn gốc thực vật có thể làm tăng nguy cơ suy giảm nhận thức và mất trí nhớ; đồng thời hơn 50% phụ nữ không có khả năng hấp thu loại hormone này, gây lãng phí tiền bạc và thời gian.

III. Lepidium Meyenii - Chìa khóa của sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý nữ


Để khủng hoảng tuổi giao mùa đi qua nhẹ nhàng, phụ nữ cần chủ động chăm sóc sức khỏe bên trong, vóc dáng bên ngoài cùng đời sống sinh lý từ sớm. Trong đó, hỗ trợ cơ thể cải thiện hoạt động của hệ trục não bộ - tuyến yên - buồng trứng là phương thức tiếp cận khoa học trúng đích, hiệu quả và bền vững. Sâm Angela Gold chứa tinh chất quý từ Lepidium Meyenii được phái đẹp “chọn mặt gởi vàng” để duy trì sức khỏe, sắc đẹp và đời sống gối chăn.

Trên con đường đi tìm thảo dược chuyên biệt cho phái đẹp, các nhà khoa học Mỹ đã phát hiện Lepidium Meyenii – thảo dược sinh trưởng ở độ cao hơn 4.000 mét trên dãy núi Andes (Nam Mỹ) chứa nhiều sterol quý cùng các thành phần dưỡng chất đa dạng. Trải qua nhiều nghiên cứu, Lepidium Meyenii đã được chứng minh khả năng nuôi dưỡng hệ trục não bộ - tuyến yên - buồng trứng, khôi phục sự phối hợp nhịp nhàng của cơ quan này. Qua đó, bộ hormone nữ được cải thiện từ gốc, hỗ trợ điều trị trúng đích và hiệu quả những vấn đề thời kỳ tiền mãn kinh - mãn kinh.

Nhờ tính năng chuyên biệt tác động tích cực đến hệ trục não bộ - tuyến yên - buồng trứng, Lepidium Meyenii được phái đẹp nhiều nơi trên thế giới “chọn mặt gửi vàng” để duy trì sức khỏe dẻo dai, sắc vóc tươi trẻ, giữ lửa phòng the và nâng cao chất lượng cuộc sống, phòng ngừa bệnh tật.

PGS-TS-BS Cung Thị Thu Thủy
Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh, BV Phụ Sản Trung Ương
Nguồn Sâm Angela Gold


Chìa khóa giúp phái đẹp vượt qua khủng hoảng tuổi giao mùa

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Sam-Angela-Gold. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2016/02/chia-khoa-giup-phai-dep-vuot-qua-khung-hoang-tuoi-giao-mua.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Sunday, February 14, 2016 DMCA com Protection Status