Nguyên lý kim tự tháp trong SEO Link Pyramid

Nguyên lý kim tự tháp trong SEO. Kim tự tháp SEO: Sắp xếp công việc đúng theo thứ thự ?. Hỏi về cách xây dựng Link Pyramid như thế nào là đúng ? Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm không phải là một việc quá khó khăn song nó lại đòi hỏi phải được thực hiện đúng trình tự. Nếu như bạn đã làm đúng những việc đó nhưng vẫn không thành công thì lý do duy nhất cho vấn đề này là bạn đã không sắp xếp công việc theo đúng thứ tự

Nguyên lý kim tự tháp trong SEO Link Pyramid



1. Từ khóa trong chiến dịch SEO Link Pyramid


Từ khóa mà bạn chọn cho hoạt đông tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm có ảnh hưởng rất lớn tới thành công của bạn trên internet. Nếu như bạn chọn sai từ khóa thì mọi nỗ lực của bạn đều vô nghĩa. Hãy chọn từ khóa một cách khôn ngoan. Việc sắp xếp các trang của bạn cho những từ khóa chỉ gồm một từ không phải là một ý tưởng tốt. Hãy sắp xếp các trang của bạn có những từ khóa thu hút được đúng đối tượng. Bạn muốn thu hút được người mua chứ không phải những người chỉ vào xem. Càng nhiều từ khóa được nhắm tới một đối tượng cụ thể nào đó thì càng tốt.

2. Tối ưu hóa trang web (On-page Optimization)


Một khi bạn đã tìm được từ khóa mà bạn muốn nó được xếp hạng, bạn phải tối ưu hóa trang web của mình cho phù hợp với những từ khóa này. Càng tối ưu hóa nhều trang web khác nhau cho những từ khóa khác nhau thì càng tốt. Phải chắc chắn rằng các từ khóa xuất hiện đúng trên trang của bạn và các công cụ tìm kiếm có thể phân tích các trang của bạn mà không gặp trục trăc gì...

*** Bài viết liên quan khác : Tại sao nên SEO Longtail Keywords ?

Cấu trúc của website cũng là một thành tố rất quan trọng cần phải chú ý tới khi tối ưu hóa trang Web navigation phải chứa các từ khóa và tất cả các trang trong website của bạn phải được liên kết với nhau một cách logic để các công cụ tìm kiếm có thể phân loại các trang đó.

3. Khả năng sử dụng và tối ưu hóa conversion (tỷ lệ chuyển từ visior thành khách hàng)


Ngay cả khi website của bạn có tới hàng trăm người truy cập một ngày thì nó cũng chưa thể mang lại các hóa đơn bán hàng cho bạn vì trang web đó chưa thật sự thân thiện với người sử dụng. Trang web của bạn nên được thiết kể bắt mắt, dễ sử dụng, đáng tin cậy và dễ dáng khiến người khác mua được các sản phẩm

4. Xây dựng các liên kết - link building


Khi tất cả các thành tố khác đã được định vị, bạn có thể bắt đầu nhận những backlink cho website. Nhìn chung nếu nhiều hơn 1 trang web đã được tối ưu hóa cho một từ khóa có trước thì trang đó với những backlink tốt nhất sẽ được liệt kê trong các vị trí hàng đầu của kết quả tìm kiếm.

Các backlink nên hướng tới các từ khóa ở trên trang được tối ưu hóa của bạn. Nếu bạn muốn đạt được thứ hạng cao cho “car dealer knoxville” thì trang web của bạn phải được tối ưu hóa cho từ khóa đó và các liên kết về trang của bạn cũng phải chứa các từ khóa đó.

5. Các thành tố phải được liệt kê và phải đúng thứ tự


Nếu như bạn có các liên kết mà không bán được hàng, nếu các trang web của bạn không chuyển đổi được. Nếu bạn đã tối ưu hóa các trang web mà chúng không giúp ích và nếu chúng đã bị tối ưu hóa với từ khóa sai ??? Nếu như bạn có từ khóa đúng và các trang đã được tối ưu hóa đã chuyển đổi được nhưng bạn vẫn không có được những backlink tốt để có mặt tại trang kết quả tìm kiếm đầu tiên của Google.

Nếu bạn muốn thành công với Internet, bạn phải làm những việc đúng theo đúng thứ tự. Công cụ hỗ trợ website của bạn sẽ giúp website của bạn có mặt trong kết quả tìm kiếm đầu tiên của công cụ tìm kiếm. Nó sẽ chỉ cho bạn cách tối ưu hóa trang web và chứa cả bảng liệt kê các mục cần kiếm tra để bạn có thể bắt đầu.

Nguồn Thegioiseo


Nguyên lý kim tự tháp trong SEO Link Pyramid

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục SEO. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2016/01/nguyen-ly-kim-tu-thap-trong-seo-link-pyramid.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Friday, January 29, 2016 DMCA com Protection Status