• Điểm ăn BBQ Buffet ngon cho tất cả mọi người

Điểm ăn BBQ Buffet ngon cho tất cả mọi người

Dù là nhà hàng BBQ Buffet còn tương đối trẻ nhưng Hana BBQ & Hotpot Buffet từ lâu đã trở thành địa điểm “ruột” của rất nhiều người. Với thế mạnh về không gian đa dạng, sở hữu thực đơn “chất lừ” hơn 50 món, nguồn nguyên liệu sạch, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, nhà hàng ít nhiều đã tạo được dấu ấn đẹp trong lòng công chúng, hứa hẹn là điểm ăn BBQ buffet ngon cho tất cả mọi người, bất kể nghề nghiệp, giới tính cũng như tuổi tác và thu nhập.

Điểm ăn BBQ Buffet ngon cho tất cả mọi người



I. Người thu nhập thấp cũng có quyền được ăn ngon


Ăn uống từ lâu đã là nhu cầu không thể thiếu của con người, và dù là ai đi chăng nữa thì chắc hẳn mong muốn được ăn ngon, ăn no vẫn luôn hiện hữu. Sài Gòn hiện là nơi sinh sống, học tập và làm việc của hơn 9 triệu dân, đa phần trong số đó lại là người có thu nhập trung bình – thấp.

Chính vì vậy mà nhiều hàng quán tại đây thường được gắn thêm mác “bình dân” như một chiêu trò đánh động vào tâm lí khách hàng. Tuy nhiên, sẽ thật sai lầm khi nghĩ BBQ buffet là món ăn “sang chảnh” bởi con số chưa đến ba trăm nghìn tại Hana BBQ & Hotpot Buffet cho “trọn gói” đầy đủ thịt, cá, hải sản, rau củ quả thơm ngon, dinh dưỡng chắc hẳn sẽ khiến nhiều người phải suy nghĩ lại.

Hơn thế nữa, nếu chỉ dùng BBQ buffet để đổi gió cuối tuần thì giá tiền như vậy cũng được đánh giá là hợp lí, không quá cao nhưng cũng không quá thấp cho một bữa ăn chất lượng để thếch đãi bản thân, gia đình, bạn bè và đồng nghiệp.


II. Dân văn phòng, học sinh – sinh viên và nỗi lo ám khói, ám mùi


Bên cạnh giá cả thì vấn đề thời gian cũng như câu chuyện ám khói, ám mùi vẫn luôn là nỗi lo muôn thuở của giới học sinh – sinh viên, dân văn phòng mỗi khi ghé thăm các nhà hàng BBQ buffet. Dễ thấy, thời điểm hợp lí nhất mà họ lựa chọn thường là giờ nghỉ trưa, nghỉ giữa buổi ít ỏi hay sau giờ làm việc. Tuy nhiên, trong cuộc sống hiện đại ngày nay thì ngay cả chuyện ăn cũng khó lòng “chen chân” vào lịch trình của rất nhiều người.

Hơn thế nữa, với đặc thù của món nướng, việc để lại mùi hôi khó chịu trên áo quần cũng là điều dễ hiểu. Nó lại gây không ít khó khăn cho thực khách bởi khó có thể tiếp tục học tập, làm việc với vị thịt cá, vị khói bám riết trên người. Hiểu được điều này, Hana Buffet đã trang bị cho mình hệ thống bếp không khói với nguồn than ngoại nhập không lẫn tạp chất, giúp thực khách có thể thoải mái thưởng thức bữa tiệc BBQ buffet một cách vẹn tròn.

III. Giải pháp hay cho các gia đình dẫn bé đi cùng


Trong các buổi tiệc, hội họp gia đình, bè bạn, chắc chắn sẽ không thể thiếu đi gương mặt của các em nhỏ. Tuy nhiên, với sự hiếu động vốn có của mình, nhiều bé hẳn sẽ không thể ngồi yên, làm phiền đến các bà, các mẹ cũng như những thực khách xung quanh.

Đây cũng chính là lí do để Hana Buffet đầu tư xây dựng cho mình một “sân chơi mini” giúp các bé được thỏa thích vui chơi trong khi người lớn ngồi trò chuyện, thư giãn, thưởng thức BBQ buffet ngon lành sau những giờ làm việc căng thẳng. Dễ thấy, dù đây chỉ là một điểm sáng tạo rất nhỏ nhưng tin chắc đã thể hiện được sự tinh tế, quan tâm thực khách của nhà hàng.

Điểm ăn BBQ Buffet ngon cho tất cả mọi người

IV. Món ăn ngon không thể chối từ


Là một địa điểm ăn uống, chắc hẳn khi nhắc đến những điều làm nên thành công của Hana BBQ & Hotpot Buffet, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến chất lượng món ăn. Sở hữu thực đơn BBQ buffet đa dạng với hơn 50 món cực kì chất lượng, với tâm niệm món ăn ngon phải xuất phát ngay từ nguồn nguyên liệu sạch – xanh, nhiều năm qua nhà hàng đã tin dùng những đầu vào ngon nức tiếng như thịt bò Mỹ, hàu Long Sơn, hải sản tươi sống nhập từ Phan Thiết hay các “items” độc đáo như khoai lang, dồi trường, thịt nai, nấm đông cô,… Tất cả đã tạo nên nét riêng cho địa điểm này mà hiếm có nhà hàng BBQ buffet nào hiện nay có được.


V. Món Âu ngon trong nhà hàng lẩu nướng


Với tiền thân là nhà hàng món Ý, Hana BBQ & Hotpot Buffet còn có thế mạnh về các món Âu như mì Ý, Pizza, soup, salad,… với cách chế biến cầu kì, đem lại vị ngon đúng điệu. Những món ăn này được đánh giá là thỏi nam châm vô cùng hút khách nhờ mùi vị thơm ngon và cách bày trí đơn giản nhưng hiện đại và sang trọng.

Hơn thế nữa, cũng chính nhờ những cái tên rất “Tây” này mà thực đơn BBQ Buffet của nhà hàng trở nên phong phú, đa dạng hơn hẳn, là nhân tố quan trọng góp phần đưa Hana BBQ & Hotpot Buffet trở thành điểm sáng trên bản đồ ẩm thực Sài thành.

Tag : bbq buffet

*** Các bài viết liên quan khác trong chuyên mục Hana BBQ Buffet :

Ăn buffet ở đâu ngon ấm lòng thực khách
Ăn buffet ở đâu ngon có đặc sản ẩm thực Nhật Ý Hàn
Ăn buffet ở đâu ngon điểm sáng trong ẩm thực Sài Gòn
Buffet thịt nướng lạ mà quen
Buffet thịt nướng đổi gió cho làng ẩm thực Sài Gòn
Buffet thịt nướng sự hợp ca đến khó tin
BBQ Buffet món ăn ngon cho mọi khách hàng
BBQ Buffet món nướng ngon bổ rẻ
Ấm lòng với BBQ Buffet ở Sài Gòn
Ăn ngon cuối tuần với BBQ Buffet Hàn Quốc
BBQ Buffet lựa chọn chưa bao giờ lỗi mốt
Bí quyết lựa chọn nhà hàng BBQ Buffet
Muôn mặt các nhà hàng BBQ Buffet Sài Gòn
Điểm ăn BBQ Buffet ngon cho tất cả mọi người
Hana BBQ Buffet & Hotpot nhà hàng lẩu nướng ngon khó cưỡng

Điểm ăn BBQ Buffet ngon cho tất cả mọi người

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Hana-BBQ-Buffet. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2016/01/diem-an-bbq-buffet-ngon-cho-tat-ca-moi-nguoi.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Tuesday, January 19, 2016 DMCA com Protection Status