• BBQ Buffet lựa chọn chưa bao giờ lỗi mốt

BBQ Buffet lựa chọn chưa bao giờ lỗi mốt

( BBQ Buffet ) Thành phố Hồ Chí Minh vốn là nơi học tập, sinh sống và làm việc của hơn 9 triệu dân. Phần nhiều trong số đó là người từ các tỉnh thành trong cả nước đổ về, chính vì vậy mà nền ẩm thực Sài Gòn cũng phong phú, đa dạng hệt như cách sống, cách làm việc nơi đây.

BBQ Buffet lựa chọn chưa bao giờ lỗi mốt


Cụ thể, có những món ăn đã in sâu vào lòng công chúng không thể không kể đến như bún chả Hà Nội, cơm gà Nha Trang, bánh xèo miền Tây,… và cả những món rất “Tây” như mì Ý, Pizza, BBQ buffet,… Mỗi món ăn đều có những nét rất riêng, tạo nên bộ mặt ẩm thực “hoành tráng” cho đất Sài thành.

*** Bài viết liên quan khác : Bí quyết lựa chọn nhà hàng BBQ Buffet

I. “Nấm mọc sau mưa”


Nhiều năm trở lại đây, khi dân số Sài Gòn đang trên đà tăng trưởng thì các nhà hàng, quán ăn cũng theo đó mà mọc lên như nấm với đủ mọi loại hình, từ ăn vặt, ăn “chơi” như bánh tráng trộn, gỏi cuốn, ốc – sò,… cho đến bữa chính như bún, phở, BBQ buffet, thức ăn nhanh,…

Tuy nhiên, bên cạnh sự ngon miệng thì việc ăn uống luôn tồn tại những mặt trái, mà phần nhiều trong số đó vẫn chưa tìm được câu trả lời thỏa đáng. Đơn cử như việc hủ tiếu gõ lề đường không hợp vệ sinh, được nấu bằng nguồn nguyên liệu không đảm bảo như báo chí đưa tin hay bún đậu mắm tôm, BBQ buffet nặng mùi, ám khói. Những điều này tưởng chừng rất nhỏ nhưng khiến không ít thực khách cũng phải e dè.

II. Ẩm thực đa văn hóa


Với cơ cấu dân số trẻ, thành phố Hồ Chí Minh từ lâu đã được biết đến là vùng đất của sự mới lạ bởi những ý tưởng dù độc, điên tới đâu cũng luôn có đất sống ở chốn Sài thành. Chính vì vậy, ẩm thực nơi đây cũng là sự pha trộn của nhiều nền văn hóa khác nhau như BBQ buffet, mì Ý, Pizza,… đến từ các nước phương Tây hay bingsu, matcha, kem cuộn, lẩu Thái, lẩu Miso,… có nguồn gốc từ các quốc gia châu Á.


Hơn thế nữa, xu hướng các nhà hàng mang phong cách của nhiều nước khác nhau cũng ngày càng nở rộ, nổi bật trong số đó không thể không kể đến Hana BBQ & Hotpot Buffet – một nhà hàng mang âm hưởng Nhật – Hàn – Ý và cả Việt Nam với những món lẩu, BBQ buffet hết sức đậm đà.

III. Hana Buffet: Chinh phục thực khách bằng chất lượng món ăn


Đến với Hana BBQ & Hotpot Buffet, thực khách sẽ có cơ hội trải nghiệm một phong cách ăn uống hết sức độc đáo và mới lạ. Cụ thể, đó là thực đơn với số lượng thức ăn không giới hạn, đội ngũ nhân viên thân thiện, tận tình, luôn hỗ trợ khách hàng sao cho ra lò các món lẩu Thái, lẩu Miso, BBQ buffet,… đúng chất.

Hơn thế nữa, nguồn nguyên liệu tại Hana Buffet cũng luôn được kiểm tra một cách gắt gao, ngoài những món cơ bản như thịt bò Mỹ, hào Long Sơn, sò điệp, hải sản Phan Thiết,… còn là những món độc, lạ như khoai lang nướng, phi lê cá sấu, thịt nai,… Không chỉ vậy, mỗi món trong thực đơn BBQ buffet còn được kết hợp hài hoà với rau củ, salad ăn kèm, vừa tạo cảm giác ngon miệng vừa đảm bảo dinh dưỡng tối ưu cho thực khách.

BBQ Buffet lựa chọn chưa bao giờ lỗi mốt


IV. Nhà hàng được đầu tư hiện đại


Bên cạnh việc chăm chút cho chất lượng món ăn, Hana BBQ & Hotpot Buffet còn được đánh giá là nhà hàng hiện đại bậc nhất với hệ thống bếp nướng dùng cho BBQ buffet hoàn toàn không khói và sử dụng nguồn than ngoại nhập không lẫn tạp chất.

Điều này ít nhiều đã xua tan nỗi lo “ám mùi, ám khói” của không ít khách hàng, nhất là với các bạn học sinh – sinh viên, nhân viên văn phòng dùng bữa vào giờ nghỉ trưa. Hơn thế nữa, hiểu được tâm lí của các bậc phụ huynh mỗi khi đưa các bé đi ăn, nhà hàng đã đầu tư xây dựng một sân chơi mini cho các bé “thỏa sức vẫy vùng”, giúp bố mẹ tha hồ thưởng thức BBQ buffet, thư giãn, tán gẫu bên bạn bè, người thân mà không phải lo nghĩ quá nhiều.


V. Hệ thống chi nhánh rộng khắp


Dù chỉ mới gia nhập thị trường Việt Nam hơn kém 3 năm nhưng Hana BBQ & Hotpot Buffet đã và đang phát triển vô cùng vững mạnh, là cái tên uy tín trong lĩnh vực kinh doanh BBQ buffet. Đi cùng với sự tin tưởng, ủng hộ của không ít khách hàng, Hana Buffet hiện có nhiều chi nhánh trải dài từ quận 1 cho đến quận 2, Gò Vấp.

Cụ thể, đó là chi nhánh góc Nam Kì Khởi Nghĩa – Điện Biên Phủ với sức chứa trên 100 khách, chi nhánh Mạc Đĩnh Chi, Phạm Viết Chánh (Quận 1), chi nhánh số 65 đường số 1, phường An Khánh – An Phú (Quận 2) và số 705 – 709 Phan Văn Trị (Gò Vấp). Tất cả đều được trang trí với tông màu chủ đạo nâu đen cực kì ấm cúng với nhiều không gian cho bạn lựa chọn: phòng máy lạnh tiện nghi thích hợp gặp gỡ đối tác làm ăn hay khuôn viên sân vườn thoáng mát dể giao lưu bạn bè.

Tag : bbq buffet

*** Các bài viết liên quan khác trong chuyên mục Hana BBQ Buffet :

Ăn buffet ở đâu ngon ấm lòng thực khách
Ăn buffet ở đâu ngon có đặc sản ẩm thực Nhật Ý Hàn
Ăn buffet ở đâu ngon điểm sáng trong ẩm thực Sài Gòn
Buffet thịt nướng lạ mà quen
Buffet thịt nướng đổi gió cho làng ẩm thực Sài Gòn
Buffet thịt nướng sự hợp ca đến khó tin
BBQ Buffet món ăn ngon cho mọi khách hàng
BBQ Buffet món nướng ngon bổ rẻ
Ấm lòng với BBQ Buffet ở Sài Gòn
Ăn ngon cuối tuần với BBQ Buffet Hàn Quốc
BBQ Buffet lựa chọn chưa bao giờ lỗi mốt
Bí quyết lựa chọn nhà hàng BBQ Buffet
Muôn mặt các nhà hàng BBQ Buffet Sài Gòn
Điểm ăn BBQ Buffet ngon cho tất cả mọi người
Hana BBQ Buffet & Hotpot nhà hàng lẩu nướng ngon khó cưỡng

BBQ Buffet lựa chọn chưa bao giờ lỗi mốt

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Hana-BBQ-Buffet. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2016/01/bbq-buffet-lua-chon-chua-bao-gio-loi-mot.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Tuesday, January 19, 2016 DMCA com Protection Status