• Mãn nhãn với rạp chiếu phim IMAX tại Việt Nam

Mãn nhãn với rạp chiếu phim IMAX tại Việt Nam

( Rạp chiếu phim IMAX www.c10mt.com ) Khán giả Việt sẽ mãn nhãn với rạp chiếu phim IMAX hiện đại bậc nhất. Rạp chiếu phim IMAX® đưa đến một trải nghiệm điện ảnh thực sự nhập vai, cho phép khán giả thưởng thức các bộ phim bom tấn sống động hơn bao giờ hết. Hệ thống chiếu tối tân của IMAX cùng với tùy chỉnh kỹ thuật mang lại hình ảnh choáng ngợp và âm thanh kỹ thuật số mạnh mẽ. IMAX tạo ra một môi trường duy nhất cho khán giả cảm thấy như thể họ đang có trong phim.

Mãn nhãn với rạp chiếu phim IMAX tại Việt Nam
Mãn nhãn với rạp chiếu phim IMAX tại Việt Nam


Tập đoàn IMAX và công ty CJ CGV đánh dấu mối quan hệ hợp tác lâu dài bằng việc triển khai dự án xây dựng hai rạp chiếu phim IMAX tại Việt Nam trong năm 2015. Rạp phim IMAX đầu tiên tại TP HCM được đặt tại CGV SC VivoCity, Quận 7, TP.HCM – một trong những khu đô thị lớn nhất Việt Nam. Rạp chiếu phim CGV có công nghệ IMAX thứ hai sẽ được đặt tại Hà Nội và khai trương trong thời gian gần nhất.

Rạp chiếu phim CGV có công nghệ IMAX thứ hai sẽ được đặt tại Hà Nội và khai trương trong thời gian gần nhất. Sau nỗ lực đàm phán với studio và các bên liên quan, CJ CGV Việt Nam vui mừng thông báo.

Mãn nhãn với rạp chiếu phim IMAX tại Việt Nam


Khán giả Việt Nam có cơ hội trải nghiệm rạp chiếu phim IMAX sớm hơn dự kiến với bộ phim Fast & Furious 7 trong định dạng IMAX 3D. Trước khi chính thức khai trương cùng với cụm rạp CGV SC VivoCity Việt Nam, rạp chiếu phim IMAX sẽ trình chiếu bộ phim Fast & Furious 7 với định dạng IMAX 3D từ ngày 19/4 – 23/4/2015.     
   
Việc IMAX 3D trình làng ngay những ngày đầu tiên Soft Opening với bộ phim Fast & Furious 7 còn mang ý nghĩa hết sức quan trọng khi lần đầu tiên trong lịch sử loạt phim, Fast & Furious 7 ra rạp với phiên bản 3D, 4DX và đặc biệt là IMAX 3D (bên cạnh phiên bản 2D như truyền thống).

Fast & Furious 7 cũng đánh dấu kỷ niệm 9 năm Fast & Furious đến với khán giả yêu điện ảnh tại Việt Nam và là 9 năm nhà phát hành CJ CGV Việt Nam đồng hành cùng loạt phim. Khán giả yêu điện ảnh Việt Nam nói chung và fan hâm mộ của loạt phim nói riêng đã có thể cùng thế giới trải nghiệm Fast & Furious 7 - bộ phim bom tấn đầy kịch tính, hòa mình vào những màn đua xe thót tim với trải nghiệm IMAX 3D hiện đại chưa từng có trước đây.

Bên cạnh công nghệ tiên tiến nói chung của rạp chiếu phim IMAX 2D, IMAX đưa phim 3D lên tầm cao hơn với hệ thống máy chiếu truyền tải hình ảnh 3D có độ sáng và độ sắc nét vượt trội. IMAX 3D lợi dụng thực tế là thế giới được nhìn qua hai con mắt. 

Một bộ phim IMAX 3D bao gồm hai hình ảnh riêng biệt đồng thời chiếu lên một màn hình từ rạp chiếu phim IMAX  tráng bạc đặc biệt. Một hình ảnh được ghi nhận từ góc nhìn của con mắt bên phải, và ảnh khác từ góc nhìn của mắt trái. Não của bạn phối hợp các góc nhìn với nhau để tạo ra một trải nghiệm 3D ngay trước mặt.

Mãn nhãn với rạp chiếu phim IMAX tại Việt Nam
Mãn nhãn với rạp chiếu phim IMAX tại Việt Nam


Lấy đề tài “gia đình” làm trung tâm của bộ phim, series Fast & Furious đã giới thiệu tới người xem những nhân vật có sức hấp dẫn rất lớn cùng những câu chuyện thực sự đã chạm tới trái tim khán giả. Và giờ đây, với Fast & Furious 7, khán giả sẽ tiếp tục được đồng hành cùng các nhân vật trong một cuộc phiêu lưu thú vị và giàu cảm xúc nhất tính tới thời điểm này.

Bên cạnh các gương mặt thân quen như Vin Diesel, Paul Walker, Dwayne Johnson, Michelle Rodriguez, Tyrese Gibson, Chris “Ludacris” Bridges và Jordana Brewster, trong Fast & Furious 7 còn có sự góp mặt của các diễn viên Elsa Pataky, Lucas Black,   Jason Statham, Kurt Russell, Nathalie Emmanuel, Djimon Hounsou, Ronda Rousey và Tony Jaa.

Fast & Furious 7 chính thức được khởi chiếu từ ngày 03/04/2015 với các định dạng của rạp chiếu phim imax 2D, 3D, 4DX, IMAX 3D.  Tuy nhiên, người hâm mộ có thể mua vé sớm từ 20/03/2015 và thưởng thức các suất chiếu sớm từ 01/04/2015. Đặc biệt, khán giả có cơ hội trải nghiệm IMAX 3D đầu tiên tại Việt Nam với Fast & Furious 7 từ ngày 19/04/2015 – 23/04/2015 chỉ duy nhất tại CGV SC VivoCity (1058 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Khu phố 1, P.Tân Phong, Q.7, TP. Hồ Chí Minh).

Nguồn Mạnh Trần


Mãn nhãn với rạp chiếu phim IMAX tại Việt Nam

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục SC-VivoCity. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/10/man-nhan-voi-rap-chieu-phim-imax-tai-viet-nam.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Wednesday, October 7, 2015 DMCA com Protection Status