• Danh sách các khách sạn gần rạp chiếu phim IMAX

Danh sách các khách sạn gần rạp chiếu phim IMAX

( Rạp chiếu phim IMAX www.c10mt.com ) Rạp chiếu phim IMAX là một trong những địa điểm nổi tiếng nhất của Townsville Agoda bảo đảm giá cả thấp nhất cho những khách sạn gần khu vực Nhà hát. Bạn sẽ dễ dàng tìm được một khách sạn hoàn hảo cho chuyến du lịch sắp tới của mình để tham quan Rạp chiếu phim IMAX trên trang Agoda, với những lựa chọn như Yongala Lodge hay Strand Motel.

Danh sách các khách sạn gần rạp chiếu phim IMAX
Danh sách các khách sạn gần rạp chiếu phim IMAX


Hình thức đặt phòng trực tuyến bảo mật trên Agoda là cách đặt phòng đơn giản để có chỗ nghỉ ngơi gần Rạp chiếu phim IMAX. Công cụ tìm kiếm tiện ích và thông tin tổng quát về những trang khách sạn làm cho việc tìm kiếm khách sạn ở Townsville được dễ dàng hơn. Với hơn 22.000 thành phố khắp thế giới đáp ứng được nhu cầu nên hiện nay trang Agoda ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm các khách sạn gần những địa điểm tuyệt vời như Rạp chiếu phim IMAX.

01. No1 The Strand


Khu vực khách sạn: Anzac Memorial Park. Cách rạp chiếu phim IMAX khoảng 0.09 Km. Nếu bạn đang muốn tìm một khách sạn có vị trí thuận lợi thuộc Townsville, không lựa chọn nào tốt hơn No1 The Strand. Từ đây, khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố. Thiết bị và dịch vụ cung cấp bởi No1 The Strand bảo đảm kì nghỉ dễ chịu cho du khách.

Phòng gia đình chỉ là một vài trong số những thiết bị được lắp đặt tại No1 The Strand ngoài một số khách sạn khác trong thành phố. Chất lượng khách sạn No1 The Strand được phản ánh qua mỗi phòng. hồ bơi riêng, bồn tắm thủy lực, máy lạnh, lò sưởi, ban công là một số thiết bị mà bạn có thể sử dụng và hài lòng ở khách sạn này. Khách sạn mang lại phương tiện giải trí đa dạng, bao gồm bồn tắm nước nóng, hồ bơi ngoài trời. Hãy tận hưởng dịch vụ không gì sánh bằng và địa chỉ thật sự đáng tin cậy tại No1 The Strand.

02. Rambutan


Khu vực khách sạn: Anzac Memorial Park. Cách rạp chiếu phim IMAX khoảng 0.13 Km. Nếu bạn đang muốn tìm một khách sạn có vị trí thuận lợi thuộc Townsville, không lựa chọn nào tốt hơn Rambutan. Từ đây, khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố. Rambutan mang lại dịch vụ hoàn hảo, làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất với những tiện nghi sang trọng tuyệt vời. 

Khách sạn cung cấp Miễn phí Wi-fi tất cả các phòng, tiện nghi cho người khuyết tật, giữ hành lý, Wi-Fi ở khu vực công cộng, bãi đỗ xe để đảm bảo khách của họ được thoải mái nhất. Khách sạn rất chú ý đến việc trang bị đầy đủ tiện nghi để đạt được sự thoải mái và tiện lợi nhất. Trong một số phòng, khách hàng có thể tìm thấy máy lạnh, tivi, tivi LCD/Plasma, két sắt trong phòng, vòi hoa sen. Danh sách phương tiện giải trí được trang bị ở khách sạn, bao gồm hồ bơi ngoài trời. Hãy khám phá sự hòa hợp giữa cung cách phục vụ chuyên nghiệp và vô số tiện nghi tối tân ở Rambutan.

03. Rambutan Townsville


Khu vực khách sạn: Anzac Memorial Park. Cách rạp chiếu phim IMAX khoảng 0.14 Km. Rambutan Townsville, tọa lạc tại khu vực Anzac Memorial Park, Townsville, là lựa chọn nổi tiếng dành cho khách du lịch. Chỉ cách những hoạt động thú vị ở trung tâm thành phố khoảng 1 km. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố. Tại Rambutan Townsville, mọi sự cố gắng đều nhằm mục đích khiến cho du khách hài lòng. Để làm được điều đó, khách sạn sẽ cung cấp dịch vụ và tiện nghi tốt nhất. 

Miễn phí Wi-fi tất cả các phòng, tiện nghi cho người khuyết tật, giữ hành lý, Wi-Fi ở khu vực công cộng, bãi đỗ xe chỉ là một vài trong số những thiết bị được lắp đặt tại Rambutan Townsville ngoài một số khách sạn khác trong thành phố. Bước vào một trong 58 phòng khách, bạn như rũ bỏ một ngày dài căng thẳng với một loạt tiện nghi như truy cập internet không dây (miễn phí), phòng không hút thuốc, máy lạnh, bàn, hẹn giờ báo thức trong một số phòng. hồ bơi ngoài trời, vườn của khách sạn là nơi lý tưởng để thư giãn và đổi gió sau một ngày bận rộn. Dù bạn đến để thư giãn hay làm gì, Rambutan Townsville luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho kì nghỉ của bạn ở Townsville.

04. Park Regis Anchorage Hotel


Khu vực khách sạn: South Townsville. Cách rạp chiếu phim IMAX khoảng 0.15 Km. Khi đến thăm Townsville, bạn sẽ cảm thấy như đang ở nhà tại Park Regis Anchorage Hotel, nơi có chất lượng tuyệt vời và dịch vụ chu đáo. Chỉ cách trung tâm thành phố 0.5km, vị trí đẹp của khách sạn bảo đảm khách hàng có thể đến tham quan những địa điểm du lịch nhanh chóng và dễ dàng. 

Mang dáng vẻ gần gũi và gần với Bảo tàng Hàng hải Townsville, Reef HQ, Rạp chiếu phim IMAX làm cho khách sạn này có một vẻ đẹp quyến rũ đặc biệt. Park Regis Anchorage Hotel cũng đề xuất thêm rất nhiều thiết bị làm kì nghỉ của bạn ở Townsville thêm tiện lợi. Sự chọn lọc khắt khe những thiết bị hàng đầu như Miễn phí Wi-fi tất cả các phòng, máy fax, máy photocopy, máy in, giữ hành lý để khách có thể tận hưởng thoải mái khi ở khách sạn. Park Regis Anchorage Hotel có 33 phòng.

Tất cả đồ nội thất đều dễ chịu, êm ái, và thậm chí nhiều phòng còn cung cấp các tiện nghi như truy cập internet không dây (miễn phí), phòng không hút thuốc, máy lạnh, lò sưởi, bàn. Khách sạn được trang bị cơ sở vật chất tuyệt vời, bao gồm hồ bơi ngoài trời, giúp cho bạn thư giãn sau một ngày khám phá các sự kiện thú vị trong thành phố. Khi bạn tìm kiếm chỗ tạm trú thoải mái và tiện nghi ở Townsville, hãy bắt đầu cuộc hành trình đến Park Regis Anchorage Hotel.

05. Quest Townsville Apartment


Khu vực khách sạn: South Townsville. Cách rạp chiếu phim IMAX khoảng 0.18 Km. Quest Townsville Apartment, tọa lạc tại khu vực South Townsville, Townsville, là lựa chọn nổi tiếng dành cho khách du lịch. Từ đây, khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh. Khách ở khách sạn có thể dạo bộ xunh quanh để ngắm các địa điểm thu hút hàng đầu của thành phố như : Bảo tàng Hàng hải Townsville, Rạp chiếu phim IMAX, Reef HQ.

Tại Quest Townsville Apartment, dịch vụ hoàn hảo và thiết bị tối tân tạo nên một kì nghỉ khó quên. Vì sự thoải mái và tiện nghi của khách, khách sạn trang bị đầy đủ phục vụ phòng hàng ngày, tiệm giặt quần áo, máy photocopy, máy in, tiện nghi cho người khuyết tật. Thêm vào đó, tất cả những phòng khách đều mang một nét thoải mái đặc trưng khác nhau. 

Nhiều phòng còn được đặc biệt trang bị những tiện nghi như truy cập internet không dây, bồn tắm thủy lực, phòng không hút thuốc, máy lạnh, lò sưởi để làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Cho dù bạn là người thích vui vẻ hay chỉ là khách muốn thư giãn sau một ngày làm việc bận rộn, bạn sẽ thấy thoải mái khi sử dung các tiện nghi giải trí như bồn tắm nước nóng, phòng thể dục, hồ bơi ngoài trời, vườn. Khi bạn tìm kiếm chỗ tạm trú thoải mái và tiện nghi ở Townsville, hãy bắt đầu cuộc hành trình đến Quest Townsville Apartment. 

06. Adventurers Backpackers Resort


Khu vực khách sạn: South Townsville. Cách rạp chiếu phim IMAX khoảng 0.2 Km. Nằm ở vị trí thuận lợi trong South Townsville, Adventurers Backpackers Resort là một điểm lý tưởng để khởi hành chuyến du ngoạn của bạn ở Townsville. Với vị trí cách trung tâm thành phố 3.9 km và cách sân bay 7.5 km, khách sạn 2.5 sao này thu hút được rất nhiều du khách mỗi năm.

Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố. Thiết bị và dịch vụ cung cấp bởi Adventurers Backpackers Resort bảo đảm kì nghỉ dễ chịu cho du khách. Nói đến một số thiết bị trong khách sạn, có giữ hành lý, Wi-Fi ở khu vực công cộng, bãi đỗ xe, phòng gia đình, vật dụng nướng BBQ. 

Tất cả nơi ăn chốn ở của khách đều có trang bị tiện nghi chu đáo để bảo đảm khách có cảm giác dễ chịu không nơi nào sánh được. Danh sách phương tiện giải trí được trang bị ở khách sạn, bao gồm hồ bơi ngoài trời, bàn bi da, bóng bàn, vườn, phòng trò chơi. Hãy tận hưởng dịch vụ không gì sánh bằng và địa chỉ thật sự đáng tin cậy tại Adventurers Backpackers Resort. 

07. Allure Hotel and Apartments


Khu vực khách sạn: South Townsville. Cách rạp chiếu phim IMAX khoảng 0.21 Km. Khiêm tốn nằm trong trung tâm của South Townsville, Allure Hotel and Apartments là điểm lý tưởng cho du khách muốn khám phá Townsville. Từ đây, khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.

Tại Allure Hotel and Apartments, dịch vụ hoàn hảo và thiết bị tối tân tạo nên một kì nghỉ khó quên. Khách của khách sạn có thể tận hưởng tính năng tuyệt vời như Miễn phí Wi-fi tất cả các phòng, tiện nghi cho người khuyết tật, giữ hành lý, Wi-Fi ở khu vực công cộng, bãi đỗ xe. Thêm vào đó, tất cả những phòng khách đều mang một nét thoải mái đặc trưng khác nhau.

Nhiều phòng còn được đặc biệt trang bị những tiện nghi như truy cập internet không dây, truy cập internet không dây (miễn phí), phòng không hút thuốc, máy lạnh, lò sưởi để làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Khách sạn mang lại phương tiện giải trí tuyệt vời như phòng thể dục, sân chơi golf (trong vòng 3km), hồ bơi ngoài trời, vườn để làm cho chuyến đi của bạn thật khó quên. Hãy khám phá sự hòa hợp giữa cung cách phục vụ chuyên nghiệp và vô số tiện nghi tối tân ở Allure Hotel and Apartments. 

08. Oaks M on Palmer


Khu vực khách sạn: South Townsville. Cách rạp chiếu phim IMAX khoảng 0.21 Km. Khi đến thăm Townsville, bạn sẽ cảm thấy như đang ở nhà tại Oaks M on Palmer, nơi có chất lượng tuyệt vời và dịch vụ chu đáo. Chỉ cách sân bay 10. Km, nên từ sân bay rất dễ để đi đến khách sạn 4.5 sao này. Khách sạn hiện đại này nằm trong khu lân cận với các địa điểm tham quan nổi tiếng của thành phố như Bảo tàng Hàng hải Townsville, ReefHQ Aquarium, Reef HQ.

Hãy tận hưởng hết vô số dịch vụ và tiện nghi không gì sánh được ở khách sạn Townsville này. Khách sạn cung cấp tiện nghi cho người khuyết tật, thủ tục nhận phòng/trả phòng nhanh, giữ hành lý, Wi-Fi ở khu vực công cộng, bãi đỗ xe để đảm bảo khách của họ được thoải mái nhất. Khách có thể chọn 104 phòng có không khí yên bình và tuyệt vời. Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Cơ sở vật chất tốt và vị trí hoàn hảo làm cho Oaks M on Palmer trở thành nơi tuyệt vời để bạn tận hưởng kì nghỉ ở Townsville. 

09. Rydges Southbank Hotel Townsville


Khu vực khách sạn: South Townsville. Cách rạp chiếu phim IMAX khoảng 0.22 Km. Khiêm tốn nằm trong trung tâm của South Townsville, Rydges Southbank Hotel Townsville là điểm lý tưởng cho du khách muốn khám phá Townsville. Chỉ cách trung tâm thành phố 0.5 km, vị trí đẹp của khách sạn bảo đảm khách hàng có thể đến tham quan những địa điểm du lịch nhanh chóng và dễ dàng. Một điểm không kém phần đặc biệt là vị trí khách sạn dễ dàng tiệp cận vô số địa điểm thú vị như Bảo tàng Hàng hải Townsville, Rạp chiếu phim IMAX, Reef HQ.

Những trải nghiệm từ thiết bị và dịch vụ khách sạn hàng đầu của Rydges Hotels & Resorts đang chờ đón bạn tại Rydges Southbank Hotel Townsville. Miễn phí Wi-fi tất cả các phòng, quầy lễ tân 24 giờ, tiện nghi cho người khuyết tật, giữ hành lý, Wi-Fi ở khu vực công cộng chỉ là một vài trong số những thiết bị được lắp đặt tại Rydges Southbank Hotel Townsville ngoài một số khách sạn khác trong thành phố.

Rydges Southbank Hotel Townsville có 98 phòng. Tất cả đồ nội thất đều dễ chịu, êm ái, và thậm chí nhiều phòng còn cung cấp các tiện nghi như truy cập internet không dây, truy cập internet không dây (miễn phí), bồn tắm thủy lực, phòng không hút thuốc, máy lạnh. Danh sách phương tiện giải trí được trang bị ở khách sạn, bao gồm phòng thể dục, hồ bơi ngoài trời, spa. Với vị trí lý tưởng và cơ sở vật chất thích hợp, Rydges Southbank Hotel Townsville đạt được tiêu chuẩn ở mọi khía cạnh. 

10. Townsville Southbank Apartments


Khu vực khách sạn: South Townsville. Cách rạp chiếu phim IMAX khoảng 0.22 Km. Cho dù bạn là khách du lịch hay đi công tác, Townsville Southbank Apartments là sự lựa chọn tuyệt vời để nghỉ lại khi đến thành phố Townsville. Chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 3.4 km và bạn có thể đến sân bay trong vòng 10 phút. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.

Townsville Southbank Apartments cũng đề xuất thêm rất nhiều thiết bị làm kì nghỉ của bạn ở Townsville thêm tiện lợi. Miễn phí Wi-fi tất cả các phòng, quầy lễ tân 24 giờ, Wi-Fi ở khu vực công cộng, bãi đỗ xe, trung tâm hội nghị chỉ là một vài trong số những thiết bị được lắp đặt tại Townsville Southbank Apartments ngoài một số khách sạn khác trong thành phố.

Khách sạn đặc biệt có 11 phòng đẹp, nhiều phòng còn có truy cập internet không dây, truy cập internet không dây (miễn phí), máy lạnh, ban công, quạt. Khách sạn cung cấp rất nhiều phương tiện giải trí độc đáo như hồ bơi ngoài trời, spa, vườn. Townsville Southbank Apartments là một sự lựa chọn thông minh cho du khách khi đến Townsville, nơi mang lại cho họ một kì nghỉ thư giãn và thoải mái. 

11. Hotel Ibis Townsville


Khu vực khách sạn: South Townsville. Cách rạp chiếu phim IMAX khoảng 0.22 Km. Được thiết kế cho cả các chuyến du lịch nghỉ ngơi và công tác, Hotel Ibis Townsville tọa lạc tại vị trí lí tưởng ở South Townsville; một trong những khu vực nổi tiếng của thành phố. Từ đây, khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh. Những lựa chọn về điểm thú vị và điểm tham quan trong khu vực không cần quá xa vì khách sạn khá gần Bảo tàng Hàng hải Townsville, Nhà máy bia, Thư viện thành phố Townsville.

Đơn giản là tất cả những dịch vụ và tiện nghi mà bạn trông đợi từ Accor Hotels khiến bạn thoải mái như đang ở trong nhà mình. Khách sạn trang bị một loạt thiết bị trực tuyến để nhằm thỏa mãn cả vị khách khó tính nhất. Hãy trải nghiệm qua các thiết bị phòng chất lượng cao cấp trong suốt thời gian bạn lưu lại. Một số phòng được trang bị truy cập internet không dây, phòng không hút thuốc, máy lạnh, lò sưởi, bàn, giúp cho bạn phục hồi sức khỏe sau một ngày dài. Trong suốt một ngày, bạn có thể tận hưởng không khí thư giãn của vườn. Khi bạn tìm kiếm chỗ tạm trú thoải mái và tiện nghi ở Townsville, hãy bắt đầu cuộc hành trình đến Hotel Ibis Townsville. 

12. Grand Hotel Townsville


Khu vực khách sạn: South Townsville. Cách rạp chiếu phim IMAX khoảng 0.25 Km. Tọa lạc ở vị trí đẹp của South Townsville, Grand Hotel Townsville hưởng được rất nhiều lợi thế trong nhà hàng trung tâm của Townsville. Từ đây, khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh. Mang dáng vẻ gần gũi và gần với Nhà máy bia, Thư viện thành phố Townsville, Bảo tàng Hàng hải Townsville làm cho khách sạn này có một vẻ đẹp quyến rũ đặc biệt.

Hãy tận hưởng hết vô số dịch vụ và tiện nghi không gì sánh được ở khách sạn Townsville này. Quầy lễ tân 24 giờ, tiện nghi cho người khuyết tật, giữ hành lý, Wi-Fi ở khu vực công cộng, bãi đỗ xe chỉ là một vài trong số những thiết bị được lắp đặt tại Grand Hotel Townsville ngoài một số khách sạn khác trong thành phố.

Khách sạn rất chú ý đến việc trang bị đầy đủ tiện nghi để đạt được sự thoải mái và tiện lợi nhất. Trong một số phòng, khách hàng có thể tìm thấy truy cập internet không dây, phòng không hút thuốc, máy lạnh, lò sưởi, bàn. Danh sách phương tiện giải trí được trang bị ở khách sạn, bao gồm phòng thể dục, sân chơi golf (trong vòng 3km), hồ bơi ngoài trời. Hãy khám phá sự hòa hợp giữa cung cách phục vụ chuyên nghiệp và vô số tiện nghi tối tân ở Grand Hotel Townsville. 

13. Oaks Gateway on Palmer Hotel


Khu vực khách sạn: South Townsville. Cách rạp chiếu phim IMAX khoảng 0.28 Km. Được thiết kế cho cả các chuyến du lịch nghỉ ngơi và công tác, Oaks Gateway on Palmer Hotel tọa lạc tại vị trí lí tưởng ở South Townsville; một trong những khu vực nổi tiếng của thành phố. Từ đây, khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh. Và cũng có thể dễ dàng đến Thư viện thành phố Townsville, Nhà máy bia, Phòng trưng bàyvùng Perc Tucker.

Với việc mang lại dịch vụ cao cấp cho khách và một loạt những tiện nghi hiện đại, Oaks Gateway on Palmer Hotel đã cam kết sẽ đem đến cho bạn một kì nghỉ thoải mái dễ chịu nhất có thể. Khi nghỉ ngơi trong khách sạn tuyệt vời này, khách có thể tận hưởng Miễn phí Wi-fi tất cả các phòng, quầy lễ tân 24 giờ, tiện nghi cho người khuyết tật, thủ tục nhận phòng/trả phòng nhanh, giữ hành lý.

92 phòng trong tổng số 9 lầu mang đến cho bạn sự ấm cúng và dễ chịu như đang được ở nhà. Những thiết bị hiện đại như truy cập internet không dây, phòng không hút thuốc, máy lạnh, lò sưởi, bàn cũng được trang bị trong một số phòng. Khách sạn được trang bị cơ sở vật chất tuyệt vời, bao gồm bồn tắm nước nóng, phòng thể dục, phòng xông hơi, hồ bơi ngoài trời, spa, giúp cho bạn thư giãn sau một ngày khám phá các sự kiện thú vị trong thành phố. Với vị trí lý tưởng và cơ sở vật chất thích hợp, Oaks Gateway on Palmer Hotel đạt được tiêu chuẩn ở mọi khía cạnh. 

14. Australis Mariners North Holiday Apartments


Khu vực khách sạn: Breakwater Marina Area. Cách rạp chiếu phim IMAX khoảng 0.38 Km. Australis Mariners North Holiday Apartments, tọa lạc tại khu vực Breakwater Marina Area, Townsville, là lựa chọn nổi tiếng dành cho khách du lịch. Chỉ cách những hoạt động thú vị ở trung tâm thành phố khoảng 1. Km. Mang dáng vẻ gần gũi và gần với Casino Jupiters, Bảo tàng rừng nhiệt đới Queensland, Chính quyền Công viên đá ngầm Great Barrie làm cho khách sạn này có một vẻ đẹp quyến rũ đặc biệt.

Tại Australis Mariners North Holiday Apartments, mọi sự cố gắng đều nhằm mục đích khiến cho du khách hài lòng. Để làm được điều đó, khách sạn sẽ cung cấp dịch vụ và tiện nghi tốt nhất. Khách sạn cung cấp Miễn phí Wi-fi tất cả các phòng, tiện nghi cho người khuyết tật, thủ tục nhận phòng/trả phòng nhanh, giữ hành lý, Wi-Fi ở khu vực công cộng để đảm bảo khách của họ được thoải mái nhất.

Khách sạn rất chú ý đến việc trang bị đầy đủ tiện nghi để đạt được sự thoải mái và tiện lợi nhất. Trong một số phòng, khách hàng có thể tìm thấy truy cập internet không dây, truy cập internet không dây (miễn phí), phòng không hút thuốc, máy lạnh, bàn. bồn tắm nước nóng, phòng thể dục, hồ bơi ngoài trời, spa, sân tennis của khách sạn là nơi lý tưởng để thư giãn và đổi gió sau một ngày bận rộn. Australis Mariners North Holiday Apartments là một nơi lý tưởng cho du khách nghỉ chân tìm kiếm sự thoải mái và tiện nghi ở Townsville. 

Nguồn Agoda
Link : http://www.c10mt.com/2015/10/danh-sach-cac-khach-san-gan-rap-chieu-phim-imax.html



Danh sách các khách sạn gần rạp chiếu phim IMAX

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục SC-VivoCity. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/10/danh-sach-cac-khach-san-gan-rap-chieu-phim-imax.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Wednesday, October 7, 2015 DMCA com Protection Status