• Chia sẻ chăm sóc sức khỏe xương cùng sữa Anlene

Chia sẻ chăm sóc sức khỏe xương cùng sữa Anlene

( Sữa Anlene Việt Nam www.c10mt.com ) Hàng chục ngàn phụ nữ khám phá bí quyết sống năng động. Cuộc sống không ngừng vận động. Sự vận động làm cuộc sống trở nên tươi đẹp hơn. Cũng chính vì thế, hàng nghìn phụ nữ tuổi trung niên, trong đó có cả nghệ sĩ Chiều Xuân, Lê Khánh và Huấn luyện viên Linh Rateau hào hứng tham gia chuỗi chương trình nhằm chia sẻ bí quyết chăm sóc sức khỏe xương và vận động linh hoạt đang diễn ra tại các công viên, khu trung tâm mua sắm và siêu thị lớn tại Hà Nội & Tp. Hồ Chí Minh.

Chia sẻ chăm sóc sức khỏe xương cùng sữa Anlene
Chia sẻ chăm sóc sức khỏe xương cùng sữa Anlene


*** Bài viết liên quan khác :Khám phá cuộc sống năng động cùng Anlene

Vận động thường xuyên để sống năng động hơn



Ngày càng có nhiều phụ nữ quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe xương, vì họ hiểu rằng vận động linh hoạt khởi nguồn từ khung xương chắc khỏe. Để đảm đương tốt những vai trò trong gia đình và ngoài xã hội, người phụ nữ phải luôn duy trì vận động và cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho một khung xương chắc khỏe.

Linh Rateau – Huấn luyện viên, người sáng lập trung tâm Dancenter chia sẻ về sự năng động của lứa tuổi trung niên khi đến chương trình chăm sóc sức khỏe xương: "Linh nghĩ chị em trung niên rất cần duy trì vận động, sự vận động sẽ giúp các nhóm cơ, khớp, giác quan trở nên năng động và linh hoạt hơn. Hãy luyện tập bất khi nào bạn có thể chứ không nhất thiết cố định một giờ nhất định. Ngoài ra tận dụng 30 phút mỗi ngày khi xem TV hoặc khi làm bếp để luyện tập những bài tập đơn giản mà chương trình đã thiết kế sẽ rất hiệu quả cho xương của bạn."

Chia sẻ chăm sóc sức khỏe xương cùng sữa Anlene


Tình cờ tập thể dục ở công viên và tham dự chương trình chia sẻ bí quyết năng động của Anlene, Nghệ sĩ Chiều Xuân chia sẻ: "Xuân biết được tầm quan trọng của vận động và sức khỏe xương thông qua sự tư vấn từ chuyên gia Anlene với những động tác đơn giản dễ dàng thực hiện ngay tại nhà hoặc văn phòng. Xuân còn biết mình cũng cần phải chăm sóc sức khỏe xương qua chế độ ăn hàng ngày với những thực phẩm giàu Canxi, Vitamin D và đặc biệt là FOS-Inulin để xương luôn chắc khỏe."

Vận động nhưng đừng quên dinh dưỡng tốt cho xương


Nhận thức được tầm quan trọng của vận động trong cuộc sống chỉ là bước khởi đầu, một chế độ dinh dưỡng hợp lý và giàu canxi là yếu tố không thể bỏ qua để đầu tư cho “ngân hàng” xương một cách đúng đắn nhất.

Đồng quan điểm, diễn viên Lê Khánh cho biết suy nghĩ khi tình cờ ghé qua chương trình tại siêu thị: "Chương trình đã giúp Khánh nhận ra tầm quan trọng của sức khỏe xương mà trước đây do mãi bận bịu với công việc mà Khánh vô tình quên mất. Khánh giờ đã biết mình phải quan tâm nhiều hơn đến dinh dưỡng tốt cho xương như hải sản, sữa giàu canxi và vận động thường xuyên hơn để xương luôn chắc khỏe, để tiếp tục cống hiến cho đam mê nghệ thuật và gia đình mình."

Chia sẻ chăm sóc sức khỏe xương cùng sữa Anlene
Chia sẻ chăm sóc sức khỏe xương cùng sữa Anlene


Chị Hằng, Q.10, TPHCM– một người tham dự chương trình chia sẻ rằng: "Tôi thấy đây là một hoạt động khá bổ ích cho chị em phụ nữ trung niên. Tham gia chương trình, tôi mới biết mình có vấn đề về khả năng vận động linh hoạt, đặc biệt là sức khỏe xương. Chuyên gia Anlene tư vấn rằng càng lớn tuổi mật độ xương càng giảm, nên tôi cần vận động thường xuyên và hợp lý chứ không nên ngại vận động vì sợ đau nhức. Mặc khác, tôi cũng cần bổ sung thực phẩm giàu Canxi nữa, có như vậy xương mới chắc khỏe được."

Đông đảo người tham dự làm theo động tác hướng dẫn từ chuyên gia Anlene


Chuỗi chương trình đã đem đến cho hàng nghìn người phụ nữ, trong đó có những chị em độ tuổi trung niên những “bí kíp” vận động để sống năng động. Giờ đây, họ đã tự tin vượt qua những giới hạn của bản thân để vận động nhiều hơn và tận hưởng cuộc sống năng động. Còn bạn thì sao? Hãy bắt đầu vận động thường xuyên mỗi ngày.

Nguồn Anlene Việt Nam


Chia sẻ chăm sóc sức khỏe xương cùng sữa Anlene

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục anlene. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/09/chia-se-cham-soc-suc-khoe-xuong-cung-sua-anlene.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Thursday, September 3, 2015 DMCA com Protection Status