• Vì sao tài khoản website tuulau.vn lại bị tạm khóa ?

Vì sao tài khoản website tuulau.vn lại bị tạm khóa ?

( Hoa Sơn Tửu Lầu www.c10mt.com ) Có rất nhiều bạn email hỏi mình vấn đề này ? Nhưng mình xin mạn phép chia sẻ, do mình không phải là chủ tên miền đó, nên các bạn đã hỏi lộn người rồi. Sẵn tiện, cũng nên tạo một post để cho bạn nào (?) đang vào website nào đó mà bị báo lỗi này là biết đang bị điều gì rồi nhé.

Vì sao tài khoản website tuulau.vn lại bị tạm khóa ?
Vì sao tài khoản website tuulau.vn lại bị tạm khóa ?

Bài liên quan : Chuyên mục Hoa Sơn Tửu Lầu http://www.c10mt.com/search/label/hoa-son-tuu-lau

Tài khoản của Quý Khách đang tạm khóa ?


Rất nhiều anh em có sở hữu website cá nhân riêng đều sẽ một lần trong đời, gặp phải đúng câu hỏi này của bên VinaHost ? Và vì sao bạn lại phải bi Vinahost thông báo một điều gây cấn và, nếu như bạn không cẩn thận sẽ rất dễ nổi nóng trong tình trạng này ?

Theo như Tâm Gà được biết thì, VinaHost là một trong những công ty ở Việt Nam đang cung cấp những dịch vụ, như cho thuê máy chủ hay lưu trữ website, rất chuyên nghiệp. Và tuổi đời công ty VinaHost này đang có với hơn 8 năm kinh nghiệm trên thị trường Bắc Mỹ và Việt Nam.

Và bản thân Tâm Gà cũng không bất ngờ, khi mình cũng và đang sử dụng một số dịch vụ của bên VinaHost này. Và hôm nay, đột nhiên có một số bạn gửi email cũng như hỏi vì sao lại gặp tình trạng này ? Và hướng khắc phục là như thế nào đây ?

Tai hại từ việc tài khoản của quý khách đang tạm khóa ?


Đầu tiên, phải nói đến đó chính là sự lơ đểnh của những người làm chủ website, khi gặp tình trạng này? Có thể họ đã quá bận rộn với nhiều công việc kinh doanh, nên đã lơ là đối với một thương hiệu mang lại sự thành công cho chính bản thân mình.

Đối với hiện nay, những thương hiệu lớn đang rất phải đắn đo khi gặp những tình trạng như thế này. Vì nếu như bạn sống vì những mục tiêu khác, chẳng hạn như Google Adsense , hay Google Adword mà gặp khách hàng bị đơ trong vài ngày như thế này, thì bạn có rất khủng hoảng không nhỉ ?

Và nếu như lượng traffic trong một ngày của bạn, lên tới hàng triệu view tới, thì chỉ vì một hành động lơ đểnh thế này, đã làm bạn tổn hại nghiệm trọng với hình ảnh của chính mình. Sẽ có những anh chàng bàn phím lên án sự lơ đểnh này, và bạn hiểu rồi đó, sức lan tỏa của Internet sẽ mạnh như thế nào trong thời điểm này ?

Việc đối thủ sẽ lợi dụng những khoảnh khắc này, để đâm để chém để tung hỏa mù cho thiên hạ là rất nhiều ? Cũng như đánh động cho những kẻ khác xâm chiếm bạn trên từng mét vuông Internet. Vì hiện tại, vị trí trên Google đang rất là cạnh tranh khốc liệt, cuộc chiến nằm ở vị trí từ top 1 đến top 5 rất căng thẳng ?

Nếu như bạn chưa từng làm Digital Marketing thì bạn sẽ không hiểu ? Vì sao cuộc chiến này lại căng thẳng thế này ? Một khi hosting bị đóng, traffic bị giảm, lượng khách bỏ đi, thì bạn sẽ hiểu là bạn đang tự bỏ rơi đi chính lượng khách hàng tiềm năng của chính mình rồi đó.

Khắc phục tình trạng tài khoản website đang bị tạm khóa ?


Một cách khắc phục cực kỳ hiệu quả nhất, mà rất nhiều bạn không để ý tới. Đó chính là lục lại trong đống email của mình. Có bao nhiêu thư mà từ phía Hosting, như trong hình trên là của VinaHost gửi cho chính mình. Điều này sẽ là cơ hội để bạn cứu lấy chính website của mình.

Nhưng cũng có bạn không thích sử dụng dịch vụ của bên VinaHost. Nên cố gắng xài cho hết luôn cả thời gian cuối cùng của Hosting, rồi từ đó di chuyển website sang một nhà mới tốt hơn nữa. Đó cũng là cách làm hay, vừa tiết kiệm chi phí, vừa xài cho hết mana hệ thống của họ.

Trong vấn đề này, nếu như bạn có quá nhiều việc phải làm ? Thì bạn có thể nhờ bộ phận kỹ thuật, hay bộ phận giải đáp thắc mắc của VinaHost để đưa ra hướng giải quyết cụ thể hơn ? Nếu như hài lòng về cách giải quyết, bạn sẽ thấy công việc để khôi phục lại tình trạng website sẽ dễ dàng hơn bất kỳ lúc nào ?

Vì sao tài khoản website tuulauvn lại bị tạm khóa ?
Vì sao tài khoản website tuulau.vn lại bị tạm khóa ?


Thật tuyệt vời, khi được bộ phận hổ trợ kỹ thuật của VinaHost đưa ra hướng giải quyết như trên. Hóa ra vấn đề tế nhị của chính chủ website tuulau.vn đó chính là quên gia hạn hosting mà thôi. Ngoài ra, chúng ta đã biết thêm một chút thông tin khác mà phía bên VinaHost đã cung cấp thêm cho chúng ta về vấn đề website của tuulau.vn này.

Tổng trước thuế: 537,000.00 VND
10.00% VAT: 53,700.00 VND
Đã trả: 0.00 VND
Tổng số tiền: 590,700.00 VND

Chỉ cần ông chủ Phan Minh Thông đi đóng tiền hosting là đủ có thể khôi phục lại website tuulau.vn rồi. Còn nếu như anh Thông không đồng ý gia hạn hosting nữa, thì đây sẽ là cơ hội để anh Thông tìm đến một nhà cung cấp mới, có giá hợp lý và hữu nghị hơn.

Kinh nghiệm từ việc tài khoản website bị tạm khóa ?


Bài học đầu tiên chúng ta cần phải để ý tới, đó chính là lập ra danh sách các việc cần phải làm cho website của chính mình, có khi bạn sẽ tốn khá nhiều chi phí cho việc tồn tại và phát triển website của chính mình.

Giống như Tâm Gà chẳng hạn, việc đầu tư khá nhiều đồ chơi vào website Tâm Gà www.c10mt.com này của mình, đã tốn hơn $100 mỗi tháng, mà số tiền mà mình nuôi dưỡng site nhiêu đó còn khá ít, chủ yếu là để test và kiểm tra lỗi mà thôi. Nếu như các ông chủ website lớn hơn nữa, thì họ đầu tư vào đó còn nhiều gấp mấy trăm lần website nhỏ bé này của Tâm Gà.

Bài học thứ hai, là luôn luôn ghi nhớ và để ý tới khi nào website của mình, tới hạn thanh toán các dịch vụ chủ chốt và cần thiết nhất, cái nào cần nhất thì luôn luôn lúc nào cũng có khoảng tiền dự trữ sẵn trong VISA hay Paypal của chính mình.

Bài học thứ ba, là nếu như bạn hay đi công tác xa thành phố, thì bạn có thể nhờ người thân hay bạn bè thanh toán hộ số tiền đó online. Hoặc có thể làm giấy ủy quyền nếu như bạn bay đi nước ngoài thường xuyên hơn nữa.

Bài học thứ tư, là đừng quên chăm sóc cho website của mình mỗi ngày. Một website cho dù cho cùi mía hay hoành tráng đến chừng nào, nếu như không được chăm sóc và cải thiện hiệu suất của nó, thì bạn chẵng bao giờ biết được, cái website đó mang lại cho mình được những gì ?

Nhiêu đó thôi, đúc kết lại cho những bạn nào đang bị tình trạng này giống như Tâm Gà nhé. Chúc các bạn thành công hơn và có kinh nghiệm hơn, trong mọi tình huống trên nhé ? Đây có thể là một trong những bài học cơ bản nhất khi xây dựng một website mang thương hiệu cá nhân của chính mình hay cho khách hàng của bạn.

Nguyễn Thanh Tâm Google Search Box www.c10mt.com


Vì sao tài khoản website tuulau.vn lại bị tạm khóa ?

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục hoa-son-tuu-lau. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/08/vi-sao-tai-khoan-website-tuulauvn-lai-bi-tam-khoa.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Tuesday, August 18, 2015 DMCA com Protection Status