Rạp phim CGV ở SC VivoCity

( Rạp phim CGV www.c10mt.com ) Rạp phim CGV ở SC VivoCity có lẽ những người có sở thích đến rạp chiếu phim không còn xa lạ với thương hiệu CGV, đây là một trong những cụm rạp phim CGV hiện đang có vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực giải trí tại Việt Nam. Như những người quan tâm đều biết, tiền thân của CGV là MegaStar là tập hợp các cụm rạp chiếu phim có quy mô hoạt động lớn nhất trên thị trường Việt Nam.

Rạp phim CGV ở SC VivoCity
Rạp phim CGV ở SC VivoCity


Vào khoảng cuối năm 2013, công ty CJ tiền thân của CGV là đơn vị trực thuộc CJ Group. Đây là một trong những tập đoàn kinh tế đa ngành lớn nhất Hàn quốc có mặt ở 21 quốc gia trên thế giới, chính thức thực hiện việc chuyển đổi thương hiệu sau khi quyết định tiếp quản toàn bộ cụm rạp chiếu phim MegaStar tại Việt Nam. Bài viết liên quan khác : Bảng giá vé tại rap phim CGV ở SC VivoCity

Lịch sử rạp chiếu phim CGV | Rạp phim CGV ở SC VivoCity


Theo đó, tất cả chuỗi rạp chiếu phim MegaStar đang hoạt động tại Việt Nam được đổi tên thành CGV ( Culture – Great – Vital ) với ngụ ý hệ thống rạp phim CGV sẽ mang lại cho người yêu điện ảnh những thước phim chân thật nhất, sinh động nhất kết hợp với chất lượng phục vụ tuyệt vời.

Ngoài ra, công ty CJ-CGV còn có mong muốn mở rộng phạm vi hoạt động của mình, ra thị trường nước ngoài với mục tiêu biến cụm rạp phim CGV ở SC VivoCity không đơn giản, chỉ là một phương tiện giải trí mà còn trở thành vai trò, trung tâm truyền thông và quảng bá văn hóa Châu Á ra khắp thế giới.

Từ đó đến nay, chỉ trong vòng 2 năm, CGV đã trở nên lớn mạnh hơn rất nhiều, liên tục cho xây dựng và hoạt động những cụm rạp chiếu phim CGV mới. Từ trung tâm thành phố lớn cho đến các quận lận cận, sau đó lan rộng chi nhánh ra các tỉnh, từ Bắc vào Nam, dường như rạp phim CGV có mặt hầu hết tại các khu trung tâm thương mại của Việt Nam.

Rạp phim CGV ở SC VivoCity


Và gần đây nhất là sự kiện xuất hiện của điểm vui chơi ở Sài Gòn SC VivoCity tọa lạc tại quận 7. Điều tất yếu, cụm rạp phim CGV không thể vắng mặt trong một dự án tầm cỡ như vậy. Rạp phim CGV ở SC VivoCity tự hào là cụm rạp chiếu phim có diện tích lớn nhất của CGV tại Việt Nam tính đến hiện tại.

Với tổng diện tích xây dựng hơn 4,700m2, được thiết kế dựa theo phong cách retro hiện đại với mái vòm hứng sáng. Rạp chiếu phim CGV tạo nên không gian mở cùng ánh sáng tự nhiên, đem đến cảm giác vô cùng thoải mái. Khu vực sảnh chờ tại rạp phim CGV ở SC VivoCity cũng được bày trí với nhiều góc riêng kết hợp cách trang trí hết sức độc đáo, đảm bảo thời gian chờ đợi sẽ không trôi qua một cách khô khan và nhàm chán.

Rạp phim CGV ở SC VivoCity đi vào hoạt động với tổng cộng 7 phòng chiếu và 1260 ghế ngồi, trong đó có các phòng chiếu công nghệ hiện đại, kết hợp hình thức tuyệt hảo như: 1 phòng chiếu Premium mang tính chất sang trọng với ghế bọc da, đậm phong cách doanh nhân; 1 phòng chiếu 4DX với công nghệ imax chuyển động đa chiều kết hợp nhiều hiệu ứng khác nhau như nước, gió, mùi hương, ánh sáng… tái tạo cảm giác cực kỳ sống động trong suốt bộ phim.

Không gian rạp phim CGV ở SC VivoCity


Ngoài ra, các phòng chiếu thông thường tại rạp phim CGV ở SC VivoCity đều được trang bị ghế sweetbox, đây sẽ là không gian riêng dành cho cặp đôi; kết hợp với hệ thống âm thanh vòm Dolby Surround 7.1 tạo hiệu ứng đa chiều, đúng với tiêu chuẩn rạp chiếu phim quốc tế được đầu tư trong từng phòng chiếu.

Đặc biệt, rạp phim CGV ở SC VivoCity được xem là cụm rạp chiếu phim CGV được mong đợi nhất, với phòng chiếu phim sử dụng công nghệ Imax lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Với Imax đây là công nghệ trình chiếu tiên tiến nhất thế giới.

Rạp phim CGV ở SC VivoCity hy vọng mang lại cho khán giả yêu phim, những trải nghiệm vô cùng khác biệt. Các tín đồ điện ảnh sẽ có cơ hội hòa mình vào từng thước phim, tận hưởng cảm giác choáng ngợp  bởi hình ảnh cực sắc nét và hệ thống âm thanh tuyệt vời mà Imax mang lại.

rạp phim cgv ở sc vivocity
rạp phim cgv ở sc vivocity


Theo như ông Dong-Won Kwak – CEO của CJ-CGV Việt Nam, rạp chiếu phim IMAX là con át chủ bài của rạp phim CGV ở SC VivoCity. Công ty hy vọng việc ra mắt cụm rạp chiếu phim CGV IMAX sẽ là yếu tố quan trọng trong việc khẳng định vị thế và cam kết phát triển ngành công nghiệp điện ảnh của CGV tại thị trường Việt Nam.

Hội tụ tất cả những phòng chiếu phim "đình đám" của CGV trên khắp lãnh thổ Việt Nam. Rạp phim CGV ở SC VivoCity như là "đứa con cưng" trong ngành công nghiệp rạp chiếu phim, hy vọng sẽ đón nhận được sự ủng hộ nhiệt tình nhất từ người hâm mộ phim ảnh trong và ngoài nước.

Tọa lạc tại tầng 5 của trung tâm mua sắm SC VivoCity ( địa chỉ số 1058 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Khu phố 1, P.Tân Phong, Q.7, TP. Hồ Chí Minh ) cụm rạp chiếu phim CGV trở thành điểm đến thu hút giới trẻ Sài Gòn nói chung, cũng như người đam mê điện ảnh nói riêng. Hãy đến với rạp phim CGV ở SC VivoCity để thưởng thức những bộ phim bom tấn, cùng nhau trải nghiệm cảm giác tuyệt đỉnh của công nghệ điện ảnh tiên tiến nhất thế giới bạn nhé.

Nguồn SC VivoCity


Rạp phim CGV ở SC VivoCity

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục SC-VivoCity. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/08/rap-phim-cgv-o-sc-vivocity.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Monday, August 3, 2015 DMCA com Protection Status