• Optimize Solution Corp với câu chuyện văn phòng cá tính

Optimize Solution Corp với câu chuyện văn phòng cá tính

( Văn phòng cá tính www.c10mt.com ) Optimize là một Digital Marketing Agency có trụ sở TPHCM khu vực Việt Nam. Ở tại Optimize chúng tôi có đội ngũ các chuyên gia SEO chuyên nghiệp, và ngoài ra, chúng tôi còn có các đội ngũ nhân viên chuyên về dịch vụ quảng cáo Google như Google Adwords , PPC, Social, CRO, Web Design và Development ... Các nhân viên Marketing xuất sắc nhất, cũng như các đội ngũ nhân viên kinh doanh (Sales) cực kỳ nhạy bén và kèm theo đó là những con người năng động và nhiệt huyết với công việc là team Account , ...

Câu chuyện văn phòng cá tính công ty Optimize Solution Corp
Câu chuyện văn phòng cá tính công ty Optimize Solution Corp


Đến với đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết, có tinh thần trách nhiệm cao, cũng như tính tỉ mỉ trong công việc hiệu quả, và nhất luôn luôn bên bạn với những lúc khó khăn nhất trong mọi tình huống công việc. Hy vọng, chúng tôi sẽ làm cho bạn hài lòng nhất về trong chiến dịch kỹ thuật số của bạn.

Văn phòng cá tính tại Optimize Solution Corp


Đối với mỗi doanh nghiệp, việc thể hiện một văn phòng làm việc cho mỗi nhân viên có một cá tính riêng biệt. Thì đó chính là sự thể hiện, việc công ty quan tâm đến nhân viên như thế nào ? Từ những quan tâm nho nhỏ đó, có thể đưa nhân viên gắn bó lâu dài hơn với doanh nghiệp của mình, và có thể tạo thêm nhiều sự sáng tạo hơn, trong công việc hiện tại và tương lai của nhân viên đó.

Văn phòng cá tính không nhất thiết phải nói về nội thất văn phòng, hay cách bài trí vật liệu làm việc, cũng như cách trang trí của văn phòng đó như thế nào (?) để thể hiện một cá tính riêng biệt nào đó. Mà ở đây, được đánh giá bởi sự kết hợp hài hòa giữa các cách bài trí không gian và thời gian làm việc, cũng như đưa ra các phương pháp làm việc hiệu quả hơn tại văn phòng đó.

Trong sự biến chuyển giữa không gian và thời gian luôn luôn thay đổi. Thì một văn phòng cá tính cần phải phản ảnh được, cái nhìn của công ty chuyên một lĩnh vực nào đó là như thế nào ? Có thể đó chính là chiến lược và tầm nhìn của công ty đó, cũng như đưa triết lý kinh doanh vào các hoạt động thực tiễn của doanh nghiệp hay tổ chức.

Văn phòng cá tính Optimize Solution Corp
Văn phòng cá tính Optimize Solution Corp


Đối với mỗi nhân viên làm việc, khoảng thời gian 8 tiếng trong một ngày làm việc, và điều đó sẽ được lặp đi lặp lại suốt trong 6 ngày trong 1 tuần làm việc. Thì chính văn phòng nơi các bạn làm việc, sẽ là một trong những nơi tạo ra sự gắn bó lâu dài nhất cho mọi người.

Không nhất thiết phải là bốn bức tường khô khăn và tù túng. Không nhất thiết phải quy tắc với những bộ bàn ghế cứng nhắc. Mà văn phòng cá tính là phải thể hiện được, một phong cách độc đáo, đưa không gian làm việc trở nên sinh động hơn, cũng như dẹp bỏ được sự nhàm chán và ngao ngán trong mỗi con người trong công ty. 

Tuy đây cũng có thể không phải là một văn phòng cá tính có phong cách đẹp nhất, huy hoàng nhất, sáng tạo nhất, đồ nội thất đắt tiền nhất, ... Nhưng giá trị cốt lõi tại văn phòng Optimize mang lại đó chính là nơi có thể tạo ra sự sáng tạo nhất, thể hiện được các cảm hứng làm việc ở mỗi nhân viên, từ đó tạo ra được nhiều động lực làm việc, giúp cho việc phát huy hiệu quả công việc ở mức tối đa sẽ là điều mà các doanh nghiệp hằng mong muôn.

Optimize Solution Corp với câu chuyện văn phòng cá tính
Optimize Solution Corp với câu chuyện văn phòng cá tính


Văn phòng cá tính không phải là tạo ra sự khác biệt. Mà đó chính việc biến hóa những phong cách văn phòng cũ kĩ, tầm thường sang một sân chơi thú vị với góc làm việc tuyệt đỉnh, và có thể đây sẽ là một trong những ngôi nhà thứ hai mà nhân viên chọn lựa, khi ngồi vào được vị trí mà mình mong muốn có được.

Giờ đây, đối với dân công sở, cuộc sống sẽ không còn là những chuỗi ngày nghiêm túc với áo sơ mi hay cà vặt, hay hối hả với những công việc buồn tẻ hàng ngày, bởi những con số khô khan và giấy tờ nhàm chán. Mà đó chính là sự khám phá thú vị hơn, mang một hình ảnh tươi mới hơn đến mọi người, bằng những góc làm việc sinh động, thân quen cũng như thật sự cá tính, kèm đầy tính mới lạ của mỗi một người nhân viên nào đó đến với văn phòng cá tính.

Company Trips hằng năm với Optimize Solution Corp


Những chuyến du lịch xa nhà, sẽ là một trong những điều kiện giúp nhân viên gắn bó, và mang lại tính đoàn kết hơn cho nhau. Từng bộ phận, từng con người, từng vị trí sẽ hòa nguyện vào nhau, cùng nhau mang lại những tiếng cười, và xóa tan bao nhiêu phiền muộn trong công việc hằng ngày. Cứ thế, mỗi năm Optimize sẽ tổ chức 2 đến 3 lần đi chơi xa nhà, có khi sẽ là xa quê hương Việt Nam.

Mà cũng lạ ! Optimize tổ chức định kỳ hằng năm đi dã ngoại. Nhưng không phải tới những chỗ mà bạn được nghĩ ngơi, hay đắm chìm trong  khuôn cảnh của nhà hàng khách sạn nổi tiếng, mà đó chính là đưa bạn tới những bước chân kỳ thú, bằng những chuyến đi Phượt có tổ chức, và có sắp xếp từ nhiều tháng trước đó.

Câu chuyện văn phòng cá tính công ty Optimize Solution Corp
Câu chuyện văn phòng cá tính công ty Optimize Solution Corp


Đến với Optimize, các bạn sẽ được tận hưởng định kỳ hằng năm sẽ có một đến hai đợt được Phượt với núi rừng. Bạn sẽ được khám phá với những chuyến đi về với thiên nhiên, với những lịch trình không giống như mọi người đã đi trước. Mà các bạn được đi với những khám phá và lòng đam mê chinh phục một cái gì đó với Phượt.

Trong những buổi phỏng vấn, hay những đơn tuyển dụng nhân viên mới, đều được đăng trên các trang tìm việc nổi tiếng. Optimize thường có một dòng tuyển dụng rất thú vị, đó chính là "Biết Leo Núi Sẽ Là Một Lợi Thế". Vì Optimize muốn mang một giải pháp sức khỏe tốt tới nhân viên, và bạn sẽ phải làm một cái gì đó, để các con người trong công ty có được một niềm chinh phục và một khát khao thành công với những cung bậc cảm xúc đó.

Company trip Mũi Kê Gà - Phan Thiết với Optimize Solution Corp
Company trip Mũi Kê Gà - Phan Thiết với Optimize Solution Corp


Không chỉ có leo núi, đi tới những vùng núi cao xanh bát ngàn, mà Optimize còn có thể đưa bạn tới những miền hạ lưu, với miền Tây sông nước, hay đi tới những bờ biển ít người biết đến. Mục đích, đó chính là đưa bạn về với thiên nhiên, đi khám phá những điều mới mẻ mà từ bấy lâu nay bạn chưa biết gì ? Và chưa từng được khám phá thiên nhiên theo một cách riêng nào đó.

Một khi đã chọn Phượt với Optimize, là bạn sẽ được biết cảm giác chinh phục của bạn ra sao ? Điều mà bấy lâu nay, các bạn dường như đã lãng quên đi, khép mình lại với vỏ bọc của chính mình. Và chưa bao giờ đưa mình thoát ra khỏi nỗi ám ảnh khi muốn tự mình chinh phục một cái gì đó khác lạ.

Company trip Núi Chúa - Ninh Thuận với Optimize Solution Corp
Company trip Núi Chúa - Ninh Thuận với Optimize Solution Corp

Nếu là bạn, thì bạn sẽ chọn những chuyến đi nghỉ dưỡng dài ngày, với những chỗ sang trọng, có đầy đủ tiện nghi cao cấp bậc nhất. Hay là những chuyến đi du lịch, đến vùng đất khác đầy huyền bí ít người biết đến.

Đối với những người trẻ tuổi. Xu hướng bắt kịp nhịp sống thời đại đã là điều rất là bình thường rồi, nhưng bắt kịp lối sống hiện đại thì bạn cần phải vượt qua khá nhiều chuyến phiêu lưu và mạo hiểm hơn nữa. Sự đơn giản trong các hành trang phượt, hay những phong cách đặc trưng năng động của mỗi chuyến đi, sẽ mang lại cho các bạn nhiều trải nghiệm thử thách hơn cho bản thân minh.

Company trip Đỉnh Langbiang - Đà Lạt với Optimize Solution Corp
Company trip Đỉnh Langbiang - Đà Lạt với Optimize Solution Corp


Vậy còn chừng chờ gì nữa ! Hãy bước chân lên nào ! Hãy cùng Optimize đi khám phá những thú vui huyền bí, với những khoảng lặng của núi rừng biển lớn. Hãy mang những chuyến hành trình, với những khám phá thú vị hơn đến với cuộc sống mới của bạn nào ? Và đừng để thời gian trôi qua lãng phí nếu như bạn không thực hiện điều đó.

Hy vọng chúng ta có thể cùng nhau, chinh phục được những cung bậc cảm xúc đó. Một ngày nào đó, chúng ta có thể đi cùng nhau khám phá mọi hành trình trong cuộc sống này. Cùng nhau đi lên đỉnh cao của sự nghiệp và chúng ta sẽ mãi mãi, là một trong những người anh em cùng chung một mái nhà Optimize này.

Chiến lược tìm kiếm và nuôi dưỡng nhân tài của Optimize Solution Corp


Đối với mỗi con người chúng ta, sự chính chắn chỉ hình thành khi chúng ta đã bắt đầu bước qua ngưỡng cửa của tuổi dậy thì, và sẽ có được những trải nghiệm chính chắn hơn cho bản thân mình khi bạn chính thức vượt qua con số 16 trăng tròn kia.

Đôi khi, nhu cầu đơn giản nhất của con người chúng ta chỉ là ăn, uống, ngủ và chơi ... thì kèm theo đó, là những nhu cầu cấp cao hơn mà ở độ tuổi 18 các bạn sẽ nhìn nhận ra vấn đề, đó chính là nhu cầu cần được thỏa mãn ở điều kiện làm việc, và tiền lương, cũng như các chế độ đãi ngộ khác.

Và điều đặc biệt là những con người ở độ tuổi 18 khi bước ra đời lập nghiệp, đều cần có được sự tôn trọng, và cũng như phát triển được các mối quan hệ trong cuộc sống, và nếu ở tại chỗ làm việc thì đó sẽ là một trong những thước đo, để đánh giá sự thăng tiến trong công việc của bạn.

Tháp nhu cầu của Maslow
Tháp nhu cầu của Maslow


Theo như Tháp nhu cầu của Maslow thì một doanh nghiệp thành công trong mọi công việc, thì việc thu hút nhân tài đến công ty sẽ là điều rất cân não trong thời điểm hiện nay. Khi mà họ muốn tuyển những người tài, thì trước mắt cần phải đảm bảo được các nhu cầu cơ bản nhất của con người tức là các cơ sở làm việc thật tốt, cũng như chế độ lương bổng khi làm việc, và các điều kiện làm việc phải thật sự chuyên nghiệp.

Có một sự phân tích ngược ở trong biểu đồ trên, nhiều người thích đi từ dưới đi lên, nhưng theo Tâm Gà thì mình chọn hướng đi từ trên xuống sẽ hiệu quả hơn. Ở bản thân những người được tuyển vào làm việc, họ đều muốn có được sự Tự Thể Hiện Bản Thân của chính mình.

Câu nói hài hước của Bill Gates về sự lười biếng
Câu nói hài hước của Bill Gates về sự lười biếng


Thể hiện ở đây là họ sẽ được Thể hiện ở đây là họ sẽ được muốn làm việc trong một môi trường đầy sức sáng tạo, được tự do thể hiện các khả năng của chính mình ( nhưng trong khuôn phép ). Và có thể trình diễn được các kỹ năng, và các kinh nghiệm của riêng họ, điều mà sau khi họ thể hiện thành công những công việc được giao, sẽ phải được công ty công nhận và đánh giá hiệu quả tốt, đó mới là sự thành đạt từ việc thể hiện chính bản thân mình.

Ngoài ra, sự thể hiện bản thân không là gì, nếu như bạn không có được sự quý trọng từ đồng nghiệp. Ở những người tài giỏi, ngoài những kinh nghiệm, và các kỹ năng đã có, họ cần phải có được một cảm giác được mọi người tôn trọng, và tin tưởng họ hơn, cũng như được yêu mến nhiều hơn. Để làm được điều này, họ cần phải chứng minh họ đã làm được gì để mọi người phải quý trọng họ.

Ở trong Optimize không có chế độ Phục Tùng. Đó là cách mà chúng tôi thể hiện với nhau, bằng việc giao lưu tình cảm giữa các nhân viên lại với nhau, gắn kết các khâu trong công việc lại, để mang lại hiệu quả công việc hơn nữa. Và điều mà bạn muốn được tin cậy trong mọi việc, thì bạn phải thể hiện cách mà bạn quan tâm và cống hiến cho công việc của bạn ra sao ?


Team Optimize Solution Corporation
Team Optimize Solution Corporation


Khi những điều ở trên, đã mang lại sự thành công cho bạn trong công việc. Thì nhu cầu thể lý của mỗi nhân viên sẽ được đề cao hơn, chúng ta cần nước uống, nơi ngủ nghỉ, nơi có thể vui chơi và giải trí, cũng như nơi có thể bài tiết được các vấn đề sinh lý tế nhị của bản thân mình, ... Từ đó, mọi nhân viên sẽ có được một cảm giác yên tâm hơn, để cống hiến cho công việc một cách thành công và hiệu quả trong công việc sẽ tăng cao hơn nữa.

Nhưng không phải ai cũng thành công trong việc giữ chân những nhân tài đó. Những người thành công trong mọi công việc, là những người đầu tiên phải tự trao dồi bản thân của chính mình, luôn luôn phải học hỏi ở người thân và bạn bè đồng nghiệp xung qunah. Đến với Optimize , một môi trường làm việc cực kỳ năng động, và những con người đầy tình cảm sẽ mang cho bạn một cái nhìn khác, về chiến lược tìm kiếm và nuôi dưỡng nhân tài theo một cách riêng nào đó.

Top Digital Marketing Agency : Optimize Solution Corp


Nhiều người vẫn thường sẽ có những thắc mắc về những từ như Digital Marketing hay E-Commerce, hay E-Marketing, ... Nhưng trong khuôn khổ bài viết này, Tâm Gà chỉ đưa ra cho bạn một số khái niệm cơ bản về Digital Marketing, để bản hiểu rõ hơn về một lĩnh vực kỹ thuật số đã làm cuộc sống con người chúng ta thay đổi như thế nào ?

Digital Marketing là một hình thức, đưa công việc tiếp thị số bằng Internet, tới mọi người dễ dàng hơn. Và con đường ngắn nhất, đó chính là cách sử dụng hoạt động marketing hiệu quả, và truyền thông lấn áp thương hiệu. Nhưng bạn cần phải nắm vững các đặc điểm mà Digital Marketing hoạt động với các phương tiện truyền thông đó là gì ?

Digital Media được đánh giá như Traditional Media. Bao gồm, các công việc có khả năng đo lường ( Measurable ), và làm sao để nhắm đúng vào những khách hàng có mục tiêu cụ thể ( Targetable ). Từ đó có thể xác định ( Addressable ) những vấn đề có tính liên quan ( Relevancy ) tới việc Marketing đó. Khi đã hoàn thành các công đoạn ban đầu, thì bây giờ sẽ là thời khắc thể hiện sự tối ưu hóa ( Optimize Able ) các mục tiêu đó. Làm sao để mang lại tính tương tác ( Interactively ) cao và thể hiện được việc Marketing đó có khả năng phát tán ( Viral Able ) và trách nhiệm ( Accountable ) tới mọi người ra sao ? 

Các công cụ cơ bản mà một Digital Marketing cần phải có


Đó chính là Quảng cáo trực tuyến ( Online advertising ). Tiếp thị qua email ( Email marketing ). Paid listing Quảng cáo trên công cụ tìm kiếm, tại Việt Nam rất phổ biến với Google Adwords, Cốc Cốc ( SEM  - Search engine marketing ). Tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm ( SEO - Search Engine Optimization ). PR trực tuyến ( Online PR ). Tiếp thị qua điện thoại di động ( Mobile marketing ). Social Media.

Đối với những năm về sau, các công cụ cơ bản này luôn được cập nhật và phát triển theo nhiều hướng khác nhau. Mà một Digital Marketing Agency không thể nào tập trung vào hết tất cả nhiều thứ, mà sẽ chọn ra những công cụ quảng cáo nào sẽ là trọng tâm, và chiến lược phát triển hiệu quả nhất mà công ty sẽ nhắm tới và phát triển mạnh hơn nữa.

Optimize Solutions Corp Services
Optimize Solutions Corp Services


Đối với Optimize Solution Corp những dịch vụ chính sẽ được quan tâm vào. Đó chính là Search Engine Optimization ( Keyword Research. On-page & Off-page Analysis. Content Strategy. Link Building. Monitoring and Report ) và Pay Per Click Management ( Competitor Analysis. Keyword Planning. Bidding Strategy. Cost Optimization. Reporting ) và Social Media ( Research. Strategy. Content. Design. Experience ).

Nếu như bạn muốn các dịch vụ trên, bạn hãy liên hệ với Tâm nhé. Chúc mọi người có thể biết thêm về Optimize Solution Corp là công ty Digital Marketing Agency như thế nào ? Và nếu như bạn muốn thực hiện các công việc trên, xin hãy liên hệ theo thông tin bên dưới nhé.

Copyright : Nguyễn Thanh Tâm Google Search Box
Link : http://www.c10mt.com/2015/08/optimize-solution-corp-voi-cau-chuyen-van-phong-ca-tinh.html


SEO Specialist : Tâm Nguyễn ( hay còn được biết đến với biệt danh Tâm Gà )
Email : [email protected] hay [email protected]
Phone : 01283.98.69.98


Optimize Solution Corp với câu chuyện văn phòng cá tính

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục OptimizeVan-Phong-Ca-Tinh. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/08/optimize-solution-corp-voi-cau-chuyen-van-phong-ca-tinh.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Saturday, August 8, 2015 DMCA com Protection Status