• Những văn phòng cá tính hàng đầu Việt Nam năm 2015

Những văn phòng cá tính hàng đầu Việt Nam năm 2015

( Văn Phòng Cá Tính www.c10mt.com ) Ngỡ ngàng trước những không gian văn phòng cá tính hàng đầu Việt Nam. Được tổ chức bởi công ty cổ phần Tìm Việc Nhanh, cuộc thi ảnh “Văn phòng cá tính” được coi là một trong những cuộc thi online với giải thưởng lớn nhất tại Việt Nam từ trước đến giờ và cũng là cuộc thi ảnh văn phòng đầu tiên dành cho giới công sở để từ đó khám phá ra những không gian làm việc độc đáo nhất, văn hóa doanh nghiệp nổi bật nhất.

Những văn phòng cá tính hàng đầu Việt Nam năm 2015
Những văn phòng cá tính hàng đầu Việt Nam năm 2015

*** Bài viết liên quan khác : Xây dựng văn phòng cá tính để thu hút nhân tài | So tài văn phòng cá tính 2015 của các doanh nghiệp Bắc và Nam | Danh sách 50 văn phòng cá tính vào vòng 2

Kết thúc vòng thi đầu tiên của mùa giải thứ 2, hàng trăm bộ ảnh văn phòng đẹp ngỡ ngàng được trưng lên website chính thức, nhìn như một triển lãm trực tuyến sinh động, thể hiện muôn mặt con người, doanh nghiệp.

Đây là toàn cảnh không gian làm việc trong ngôi nhà của RIO CREATIVE. Họ chia sẻ: “Công thức làm việc của chúng tôi bắt đầu từ hạnh phúc. Nếu bạn hạnh phúc, bạn sẽ sáng tạo hơn, có thêm nhiều năng lượng tích cực để làm việc hiệu quả hơn. Dù cho công việc có khẩn trương, deadline có dồn dập thì tinh thần Happy Working vẫn luôn hiện hữu”.

Hãng hàng không Vietjet quyết định gửi bộ ảnh dự thi vào những ngày áp chót của vòng 1, khiến sức nóng của vòng 2 ngày một lên cao. Nổi tiếng là hãng hàng không giá rẻ, luôn mang lại những trải nghiệm mới trên mỗi chuyến bay, lần đầu tiên Vietjet Air tiết lộ “đại bản doanh” của những tiếp viên hàng không trẻ trung, năng động thông qua “Văn phòng cá tính”.

Cty CPTM Nội thất Kiến trúc Xanh sẽ thấy, rõ ràng xu hướng “kiến trúc xanh” đang là “mốt” được rất nhiều doanh nghiệp ưa chuộng tại Việt Nam. Đi ngược với xu hướng “xanh” thường thấy, Công ty TNHH Xưởng BIM đưa ra một concept hoàn toàn khác lạ với ý tưởng biến văn phòng thành một nhà xưởng lớn. Có thể thấy rõ điều này thông qua những trụ cột thẳng đứng, trần nhà thô, còn những món đồ nội thất thì mang dáng dấp của máy móc, hình khối.

Những văn phòng cá tính hàng đầu Việt Nam năm 2015


Góc thư giãn của Silicon Straits Saigon thì tách biệt hoàn toàn với khu văn phòng để mọi người có thể tự do đàn, hát, và thậm chí cả … đấm bốc (vào bao cát)!

Rất nhiều bộ ảnh độc đáo đã được gửi về cuộc thi ảnh “Văn phòng cá tính” và đang sẵn sàng bước sang vòng thứ 2 với cuộc đua kêu gọi sự bình chọn của những người thân, bạn bè cũng như những ai yêu mến, ủng hộ cho phong cách mà mình yêu thích. Ở vòng thi này, ban giám khảo cũng sẽ tiến hành chấm điểm chi tiết cho từng hạng mục và từng bài dự thi.

Dự kiến, ngày công bố kết quả là 25/08/2015. Độc giả muốn chiêm ngưỡng và bình chọn cho những bài dự thi yêu thích của mình, có thể truy cập website vanphongcatinh.vn trong thời gian từ ngày 11/8 – 23/08/2015.

Những văn phòng cá tính hàng đầu Việt Nam năm 2015
Những văn phòng cá tính hàng đầu Việt Nam năm 2015


Cuộc thi ảnh “Văn phòng cá tính” là sự kiện thường niên do công ty CP Tìm Việc Nhanh - đơn vị chủ quản của hai website tuyển dụng lớn và uy tín: TimViecNhanh.com và Vieclam.24h.com.vn - phát động. Theo thống kê của Comscore, hệ thống hai website này chiếm hơn 40% thị trường tuyển dụng trực tuyến tại Việt Nam.

Nhà bảo trợ chuyên môn cho cuộc thi là Tạp chí Ashui.com – Đơn vị hàng năm tổ chức bình chọn các danh hiệu “Kiến trúc sư của năm” và “Công trình của năm” tại Việt Nam; và công ty Kiến trúc 1+1>2 – đơn vị đã từng đạt nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế trong lĩnh vực thiết kế, kiến trúc.

Google Search Box www.c10mt.com tổng hợp theo Khám Phá



Những văn phòng cá tính hàng đầu Việt Nam năm 2015

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Van-Phong-Ca-Tinh. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/08/nhung-van-phong-ca-tinh-hang-dau-viet-nam-nam-2015.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Wednesday, August 12, 2015 DMCA com Protection Status