• Khu vui chơi trẻ em với các điểm vui chơi ở Sài Gòn

Khu vui chơi trẻ em với các điểm vui chơi ở Sài Gòn

( Khu vui chơi trẻ em www.c10mt.com ) Vào những ngày cuối tuần, đặc biệt là những dịp lễ Tết, các điểm vui chơi ở Sài Gòn có khu vui chơi trẻ em trở nên vô cùng đông đúc và nhộn nhịp. Từ bình dân cho đến sang trọng, từ trung tâm lan ra các quận lân cận đến khu vực ngoại ô, đều được người dân thành phố mong muốn có được, những giây phút thư giãn thoải mái nhất bên bạn bè, và gia đình sau thời gian làm việc căng thẳng.

Khu vui chơi trẻ em với các điểm vui chơi ở Sài Gòn
Khu vui chơi trẻ em với các điểm vui chơi ở Sài Gòn


Các điểm vui chơi ở Sài Gòn có khu vui chơi trẻ em vô cùng đa dạng và phong phú. Từ các hoạt động ngoài trời như khu du lịch sinh thái, công viên văn hóa cho đến đủ mọi thể loại hình thức vui chơi giải trí trong nhà, trong các khu trung tâm mua sắm.

Nói đến đây không thể không nhắc đến địa điểm vui chơi ở Sài Gòn SC VivoCity đây là một trung tâm mua sắm , mới xuất hiện nhưng đã có được chỗ đứng vững chắc trong danh sách các điểm vui chơi ở Sài Gòn hiện nay tại các quận huyện trong TPHCM.

Khu vui chơi trẻ em tại TPHCM


Là không gian tích hợp nhiều tiện ích như khu mua sắm, khu ẩm thực, đại siêu thị, khu vui chơi trẻ em, cụm rạp chiếu phim CGV ở SC VivoCity tọa lạc tại quận 7. Sẽ đảm bảo đưa bạn tới những thỏa mãn, với tất cả nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình bạn, và trở thành một trong những lựa chọn đầu tiên trong các điểm vui chơi ở Sài Gòn.

Bên cạnh đó còn có các cửa hàng chuyên các sản phẩm dành cho khu vui chơi trẻ em như PSF, Simba… Mọi thương hiệu thuộc mọi lĩnh vực hầu như đều có mặt tại đây, góp phần tăng nhiều điều thú vị hơn so với các điểm vui chơi ở Sài Gòn khác đã từng đạt được.

Theo đó, với mục tiêu trở thành vị trí dẫn đầu trong các điểm vui chơi ở Sài Gòn, địa điểm ăn uống SC VivoCity còn là nơi hội tụ tinh hoa của thế giới ẩm thực, như Starbucks, Phúc long, MOF, McDonald’s, Marukame Udon, Sumo BBQ, Gogi House, Kichi Kichi, Pepper Lunch, Friends by Pontian… Bạn không cần phải lo về vấn đề ăn uống một khi đã đến SC VivoCity.

Địa điểm khu vui chơi trẻ em hấp dẫn tại TPHCM


Bên cạnh đó, địa điểm vui chơi Sài Gòn SC VivoCity trở thành, một địa điểm đến thu hút nhất trong các điểm vui chơi ở Sài Gòn là nhờ vào, cụm rạp chiếu phim CGV với các phòng chiếu nổi tiếng như 4DX, Premium, Sweetbox…

Đặc biệt, là cụm rạp lớn nhất trong hệ thống CGV Cinemas kế bên khu vui chơi trẻ em là rạp chiếu phim CGV ở SC VivoCity tự hào là đối tác độc quyền của Imax – công nghệ điện ảnh hàng đầu thế giới – lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Bằng hệ thống âm thanh mạnh mẽ kết hợp màn hình cực đại cho ra những hình ảnh sắc nét.

CGV SC VivoCity đảm bảo sẽ đem lại cho người xem những trải nghiệm chân thật nhất, cùng những thước phim vô cùng sống động dưới định dạng công nghệ Imax theo tiêu chuẩn quốc tế. Nếu như bạn dắt theo con nhỏ, thì có thể cho bé chơi tại khu vui chơi trẻ em trước khi qua rạp chiếu phim thưởng thức nhé.

Nội thất của khu vui chơi trẻ em SC VivoCity


Và điểm nổi bật nhất không thể không nhắc đến tại trung tâm thương mại SC VivoCity, đó chính là khu vui chơi trẻ em trên sân thượng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Với tên gọi Sky Park – công  viên thu nhỏ ngoài trời như là điểm nhấn tạo nên nét khác biệt giữa SC VivoCity với các trung tâm mua sắm khác nói riêng hay các điểm vui chơi ở Sài Gòn nói chung.

Sky Park được chia thành khu vui chơi trẻ em Vivo Playground và khu công viên ngoài trời với nhiều điều mới lạ và hấp dẫn như: Vivo Playground được trải 1 lớp thảm dưới chân để phân tách với khu vực đi lại bên ngoài, bắt buộc phải để giầy dép bên ngoài trước khi bước vào trong.

khu vui chơi trẻ em
khu vui chơi trẻ em


Vị trí ngoài rìa khu vực là của các trò chơi trượt nước, thường thấy trong các khu vui chơi trẻ em ở công viên nước , nhưng đơn giản hơn với kiểu mô phỏng một bên là đường trượt ống, và một bên là những máng cong uốn lượn. Được thiết kế khá cao, hơn 3 mét nhưng với sự bao bọc xung quanh bằng một rào lưới chắc chắn, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi con mình vui chơi tại đây.

Trung tâm khu vui chơi trẻ em Vivo Playground là những trò chơi với nước mà không một trẻ nhỏ nào có thể bỏ qua. Các bé sẽ có một trận chiến với những khẩu súng nước cao khoảng nửa mét được đặt cố định dưới đất. Thỉnh thoảng sẽ có những trận nước xuất phát từ những con ốc sên từ phía trên cao đổ ào xuống như một dòng thác, làm tăng thêm phần hứng thú cho cuộc vui của trẻ.

Khu vui chơi trẻ em với công viên nước nhân tạo


Ngay cạnh đó là khu vui chơi với đài phun nước thu nhỏ, nước sẽ phun lên từ mặt đất nhịp nhàng như một bản nhạc. Cách đó không xa là một thảm nhún với kích thước lớn, các bé có thể nhún nhảy vui đùa ở khu vui chơi trẻ em cùng những tia nước bắn ra khắp nơi, đảm bảo những đứa trẻ hiếu động của bạn sẽ vô cùng thích thú và muốn chơi mãi không thôi.

Bên cạnh khu vui chơi trẻ em ướt là khu vui chơi khô, được thiết kế nổi bật bằng bức tường dài miêu tả câu chuyện Sơn Tinh Thủy Tinh theo phong cách Chibi vô cùng dễ thương và sinh động. Kèm theo hình ảnh còn có lời kể dễ hiểu, thích hợp với trẻ, giúp trẻ thêm yêu lịch sử đất nước mình.

Không những tập trung vào khu vui chơi trẻ em, mà điểm vui chơi ở Sài Gòn SC VivoCity còn tinh tế trong việc tạo không gian cho du khách tham quan với những khu đất trồng đủ loại cây kiểng xanh tươi được bao bọc bởi những dãy tường đá được thiết kế bắt mắt mà người lớn có thể ngồi nghỉ ngơi trong khi các thiên thần nhỏ đang thích thú vui đùa.

Khu vui chơi trẻ em Quận 7


Ngoài khu vui chơi trẻ em Sky Park trên tầng thượng, bên trong thương mại SC VivoCity còn có trò chơi vui chơi trẻ em trong nhà Apple Kids World, trung tâm giải trí & bowling Nụ Cười Vui – đảm bảo sẽ là mang lại nhiều tiếng cười sảng khoái cũng như những phút giây thư giãn tuyệt vời cho gia đình bạn.

Với những điều thú vị kể trên, khu vui chơi ở Sài Gòn SC VivoCity không những là khu vui chơi trẻ em cực kỳ hấp dẫn mà còn là điểm đến vô cùng thu hút dành cho mọi đối tượng trong gia đình bạn, xứng đáng là nơi tìm đến đầu tiên trong danh sách các điểm vui chơi ở Sài Gòn.

Tag : Các điểm vui chơi ở Sài Gòn | Cong nghe Imax | Đi chơi ở Sài Gòn | Dia diem an uong | Địa điểm vui chơi ở Sài Gòn | Địa điểm vui chơi Sài Gòn | Điểm vui chơi ở sài gòn | Khu vui chơi ở Sài Gòn | Khu vui chơi trẻ em | Những địa điểm đẹp ở Sài Gòn | Rap chieu phim imax | Rạp phim CGV

Nguồn SC VivoCity

Searches related to khu vui choi tre em

  • khu vui chơi trẻ em ở hà nội
  • khu vui chơi trẻ em hcm
  • khu vui chơi trẻ em tại tphcm
  • khu vui chơi trẻ em royal city
  • khu vui chơi trẻ em tiniworld
  • khu vui chơi trẻ em kizciti
  • khu vui chơi trẻ em kidsyard
  • khu vui chơi trẻ em hà nội

Khu vui chơi trẻ em với các điểm vui chơi ở Sài Gòn

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục SC-VivoCity. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/08/khu-vui-choi-tre-em-voi-cac-diem-vui-choi-o-sai-gon.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Tuesday, August 4, 2015 DMCA com Protection Status