• Gợi ý các điểm vui chơi ở Sài Gòn Hà Nội rẻ mà chất

Gợi ý các điểm vui chơi ở Sài Gòn Hà Nội rẻ mà chất

( Địa điểm vui chơi www.c10mt.com ) Gợi ý địa chỉ vui chơi cuối tuần rẻ mà "chất" ở Hà Nội, Sài Gòn. Lịch vui chơi cuối tuần cuối tháng 7 khá đa dạng, từ sang chảnh như đi xem biểu diễn ballet Hồ thiên nga cho đến bình dân như đi cà phê, thư giãn ở các địa điểm vui chơi.

Gợi ý các điểm vui chơi ở Sài Gòn Hà Nội rẻ mà chất
Gợi ý các điểm vui chơi ở Sài Gòn Hà Nội rẻ mà chất


*** Bài viết liên quan : Những địa điểm đẹp ở Sài Gòn vào buổi tối hẹn hò | Tổng hợp các điểm vui chơi ở Sài Gòn đẹp về đêm | Địa điểm vui chơi Sài Gòn SC VivoCity Việt Nam | Các điểm vui chơi ở Sài Gòn

Các điểm vui chơi ở Hà Nội rẻ mà chất


01. Đạp cho sướng


Nhân những ngày Hà Nội đang mát mẻ, hãy đổi gió cho lịch vui chơi cuối tuần của bạn bằng cách tham gia chương trình đạp xe “Positive Mass” - Đạp cho sướng. Đây là chương trình đạp xe được tổ chức vào ngày thứ Sáu cuối cùng của tháng, vốn đã được tổ chức thường kỳ tại hơn 300 thành phố trên thế giới.

Để tham gia "Đạp cho sướng" bạn hãy tập trung vào lúc 8g tối ngày thứ 6 (31/7) tại Nhà thờ lớn để cùng cả đoàn tuần hành cùng xe qua các con phố của Hà Nội theo một lịch trình định sẵn với điểm kết thúc tại cũng tại Nhà thờ lớn.

02. Xem ballet "Hồ thiên nga"


Vở ballet "Hồ thiên nga" nổi tiếng có thể được coi là điểm sáng trong các chương trình vui chơi cuối tuần này ở Hà Nội. Với khoảng 100 nghệ sĩ của nhà hát ballet danh tiếng đến từ nước Nga cộng với công nghệ hình ảnh 3D, ánh sáng hiện đại.

Đây là vở ballet có quy mô hoành tráng nhất tại Việt Nam từ trước đến nay. Buổi diễn diễn bắt đầu lúc 20g, thứ bảy (01/8) tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, số 57 Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội. Giá vé của chương trình là từ 1 triệu đến 4,5 triệu đồng/ vé.

03. Thư giãn ở tổ hợp vui chơi The Yard


Dù mới mở được không lâu, gian hàng cũng chưa nhiều với chỉ khoảng hơn 10 gian nhưng tổ hợp vui chơi The Yard ở Phó Đức Chính khá đáng để đến khám phá thử. Ở đây có không gian khép kín với các quán cafe, đồ ăn có thương hiệu, shop hoa tươi, shop đồ thời trang.

Không gian của tổ hợp này được thiết kế theo hướng Châu Âu nên có nhiều góc đẹp để chụp ảnh. Đặc biệt khu này còn có góc vui chơi cho trẻ, dù không lớn nhưng cũng đủ thu hút các bé vào vui chơi. Vào cuối tuần, những quán cà phê, đồ uống ở đây rất đông khách.

Gợi ý các điểm vui chơi ở Sài Gòn Hà Nội rẻ mà chất
Gợi ý các điểm vui chơi ở Sài Gòn Hà Nội rẻ mà chất


Các điểm vui chơi ở Sài Gòn rẻ mà chất


01. Âm nhạc "From Bach to Blue"


Nếu ở Hà Nội có "Hồ Thiên Nga" thì tại Sài Gòn, bạn có thể đắm mình trong những bản nhạc đầy cảm hứng đến từ nhạc sĩ thiên tài Bach cũng như các giai điệu Blue của Mỹ, Châu Âu.

Đây là buổi Hòa nhạc mở màn chương trình "Saigon Chamber Music 2015", với sự tham gia của các nghệ sĩ danh tiếng quốc tế như nghệ sỹ violin người Na Uy Atle Sponberg, nghệ sỹ cello Anh Zoe Martlew, nghệ sỹ piano Việt Nam Trà Nguyễn. Chương trình diễn ra vào 20 giờ thứ bảy ngày (1/8) tại Nhạc viện TPHCM. Giá vé của "Bach to Blue" là từ 250 ngàn đến 300 ngàn.

02. Lễ hội Nhật Bản JDay 2015


Diễn vào ngày 1/8 ở trường ĐH Bách Khoa (quận 10, Sài Gòn), lễ hội Nhật Bản JDay không chỉ cung cấp cho các bạn nhiều thông tin về học tập và làm việc từ Đại Sứ Quán Nhật Bản mà còn có rất nhiều gian hàng ẩm thực và trò chơi.

Một số trò chơi đặc sắc mà chính những người đến tham dự cũng có thể tham gia như múa Yosakoi hoặc đánh cờ vây. Không gian và chương trình trẻ trung này chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một cuối tuần nhiều tiếng cười đấy. Chương trình diễn ra từ 8h đến 15h tại 268 Lý Thường Kiệt, quận 10.

03. Vui chơi ở những khu du lịch gần Sài Gòn


Hãy tranh thủ ngày cuối tuần để thoát khỏi khói bụi của thành phố bằng cách cùng bạn bè đi tới những khu du lịch gần Sài Gòn, có thể đi về trong ngày. Ở gần TPHCM có khá nhiều khu du lịch kiểu này như khu du lịch Kỳ Hoà (quận 10), khu du lịch Văn Thánh (quận Bình Thạnh) hay khu du lịch Bình Quới (quận Bình Thạnh). Ở những khu du lịch này có đủ các dịch vụ ăn uống và nhiều trò chơi đa dạng, từ nhẹ nhàng đến vận động.

Google Search Box Tâm Gà cập nhật theo theo Hải Đăng - Trí thức trẻ


Searches related to du lịch sài gòn

  • kinh nghiệm du lịch sài gòn
  • địa điểm du lịch sài gòn
  • tàu du lịch sài gòn phan thiết
  • tour du lịch sài gòn miền tây
  • tour du lịch sài gòn 1 ngày
  • du lịch sài gòn nên đi đâu
  • du lịch bụi sài gòn
  • cẩm nang du lịch sài gòn


Gợi ý các điểm vui chơi ở Sài Gòn Hà Nội rẻ mà chất

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục SC-VivoCity. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/08/goi-y-cac-diem-vui-choi-o-sai-gon-ha-noi-re-ma-chat.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Wednesday, August 5, 2015 DMCA com Protection Status