• Doanh nghiệp từ Nam ra Bắc so tài Văn Phòng Cá Tính năm 2015

Doanh nghiệp từ Nam ra Bắc so tài Văn Phòng Cá Tính năm 2015

( Văn Phòng Cá Tính www.c10mt.com ) Doanh nghiệp Nam - Bắc so tài trong cuộc thi 'Văn phòng cá tính'. Là cuộc thi ảnh thường niên do Công ty cổ phần Tìm việc nhanh tổ chức, "Văn phòng cá tính" 2015 đã bước sang vòng 2 với cuộc đua nước rút của 50 doanh nghiệp ở mỗi miền Nam, Bắc để chọn ra bộ ảnh văn phòng đẹp nhất.

Doanh nghiệp từ Nam ra Bắc so tài Văn Phòng Cá Tính năm 2015
Doanh nghiệp từ Nam ra Bắc so tài Văn Phòng Cá Tính năm 2015
*** Bài viết liên quan khác : Văn Phòng Cá Tính của Optimize Solution Corp | Top 50 văn phòng cá tính nổi bật nhất từ Bắc vào Nam | Top 10 văn phòng cá tính đẹp nhất năm 2014

Theo đó, vòng 2 sẽ diễn ra từ ngày 11/8 đến hết ngày 23/8. Kết quả chung cuộc sẽ được công bố vào ngày 25/8 dựa trên 50% tổng điểm của ban giám khảo và 50% điểm bình chọn.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp, công ty tổ chức cuộc thi với mục đích tìm ra những không gian làm việc cá tính và những doanh nghiệp có văn hóa độc đáo. Cuộc thi năm nay có cơ cấu giải thưởng lên tới 350 triệu đồng. Ngoài ra còn có sự góp mặt của những đơn vị uy tín trong vai trò bảo trợ chuyên môn như Tạp chí Ashui, Công ty kiến trúc 1+12 và stylist Đỗ Long.

Công ty TNHH Tư vấn nội thất CKAA đang tạm dẫn đầu các doanh nghiệp phía Bắc với không gian làm việc thư thái, ấn tượng. Cách bài trí nội thất, vật dụng khiến các nhân viên ở CKAA luôn có cảm giác như đang được sống trong một đại gia đình ấm cúng, gần gũi.

Sau đó là Công ty CPTM Kiến trúc Nội thất Xanh. Đây là ngôi nhà của những kiến trúc sư trẻ nhiệt huyết và đam mê. Với tiêu chí làm đẹp cho xã hội, vì một xã hội bền vững, công ty mang đến cho mọi người, cho khách hàng và chính họ không gian bừng sáng, xanh tươi, thân thiện với môi trường.

Doanh nghiệp từ Nam ra Bắc so tài Văn Phòng Cá Tính năm 2015
Doanh nghiệp từ Nam ra Bắc so tài Văn Phòng Cá Tính năm 2015


Rio Creative cũng là một ứng viên tiềm năng cho khu vực miền Bắc với điểm nhấn là những chú vẹt "lắm điều" và một không gian mở của những con người trẻ trung, năng động. Với họ, hạnh phúc là bí quyết để tạo nên những sản phẩm truyền thông sáng tạo.

Các doanh nghiệp khu vực miền Nam cũng tạo ấn tượng mạnh với những thiết kế văn phòng ấn tượng. Trong số có bộ ảnh của Hãng hàng không Vietjet. Đây không chỉ là một tên tuổi lớn trên thị trường, mà còn sở hữu một bộ ảnh văn phòng thu hút với sắc đỏ, vàng đặc trưng.

Công ty TNHH Xưởng BIM mang lại một phong cách mới mẻ, độc đáo với những đường nét thẳng thắn, vuông vức, thể hiện sự mạnh mẽ, khác biệt.

Tuy nhiên, dẫn đầu vòng bình chọn đang tạm thời là GameLoft Vietnam nhờ sự trẻ trung, tươi mới cũng như một sức sống căng tràn luôn hiện hữu trên gương mặt của mỗi thành viên.

Là đơn vị chủ quản của 2 website tuyển dụng lớn, uy tín là TimViecNhanh.com và ViecLam.24H.com.vn, Công ty cổ phần Tìm việc nhanh chiếm hơn 40% thị trường tuyển dụng trực tuyến tại Việt Nam. Chi tiết truy cập website vanphongcatinh.vn để chiêm ngưỡng những bộ ảnh độc đáo và bình chọn cho bộ ảnh mà bạn yêu thích.

Google Search Box www.c10mt.com tổng hợp từ nguồn Tìm việc nhanh


Doanh nghiệp từ Nam ra Bắc so tài Văn Phòng Cá Tính năm 2015

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Van-Phong-Ca-Tinh. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/08/doanh-nghiep-tu-nam-ra-bac-so-tai-van-phong-ca-tinh-nam-2015.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Wednesday, August 12, 2015 DMCA com Protection Status