• Doanh nghiệp lớn đua nhau tham gia văn phòng cá tính 2015

Doanh nghiệp lớn đua nhau tham gia văn phòng cá tính 2015

( Văn Phòng Cá Tính www.c10mt.com ) Hàng loạt doanh nghiệp lớn trong cuộc đua danh hiệu văn phòng cá tính. Trong số hơn 200 bài dự thi gửi về cuộc thi ảnh “Văn phòng cá tính 2015”, có những bộ ảnh của những thương hiệu “đình đám” như hãng hàng không Vietjet, VMG, VNPT EPAY, IVYmoda, Chợtốt.vn… khiến cuộc đua nước rút ngày càng trở nên kịch tính.

Doanh nghiệp lớn đua nhau tham gia văn phòng cá tính 2015
Doanh nghiệp lớn đua nhau tham gia văn phòng cá tính 2015


*** Bài viết liên quan khác : 350 triệu đồng cho giải thưởng văn phòng cá tính 2015 | Câu chuyện văn phòng cá tính Optimize Solution Corp | Văn phòng cá tính hàng đầu Việt Nam năm 2015

Nổi tiếng là hãng hàng không giá rẻ, luôn mang lại những trải nghiệm mới trên mỗi chuyến bay, lần đầu tiên Vietjet Air tiết lộ “đại bản doanh” của những tiếp viên hàng không trẻ trung, năng động thông qua “Văn phòng cá tính”. Đã thành màu truyền thống, sắc đỏ và vàng tươi là gam màu chủ đạo, hiện diện khắp mọi nơi trong văn phòng của Vietjet, mang lại bầu không khí sôi nổi, thân thiện cho từng thành viên.

VMG là tập đoàn đầu tiên tiên phong rất nhiều lĩnh vực của ngành công nghệ nội dung số ở Việt Nam như kinh doanh dịch vụ SMS cho điện thoại di động, game online, truyền hình trực tuyến, nhạc số… Với phương châm tạo nên một môi trường làm việc đủ màu sắc, một không gian thư giãn giao lưu “trong mơ”, một văn hóa đặc trưng không thể trộn lẫn… từng góc nhỏ ở VMG đều mang lại cảm giác thú vị, lôi cuốn.

Một “ông lớn” nữa cũng đang hào hứng vào cuộc tranh tài, đó là công ty CP Thanh toán điện tử VNPT – một trong những “đứa con” của Tổng công ty VNPT. Đến với VNPT EPAY nhiều người tỏ ra thích thú bởi cảm giác như đang làm việc trong một khu vườn nhỏ với nhiều loại cây cảnh khác nhau, được bố trí xen kẽ rất hài hòa.

Chắc hẳn, những thành viên của VNPT EPAY đều mong chờ “những cuộc họp trong vườn” thế này bởi nó luôn mang lại hiệu quả công việc cao và tiếng cười sảng khoái.

Doanh nghiệp lớn đua nhau tham gia văn phòng cá tính 2015
Doanh nghiệp lớn đua nhau tham gia văn phòng cá tính 2015


“Anh tài” Chợ Tốt dù mới ra mắt năm 2012 nhưng đã nhanh chóng trở thành trang rao vắt trực tuyến hàng đầu Việt Nam với hơn 10 triệu người dùng mỗi tháng. Ý tưởng xây dựng văn phòng Chợ Tốt được truyền cảm hứng từ chính văn hóa của công ty. 

Những hình ảnh mang đậm đà bản sắc Việt Nam như chợ nổi, Bà Nà, tường gạch, chiếc xe đẩy bán đồ ăn, xích đu, Đà Lạt.... kết hợp với thiết kế hiện đại và phóng khoáng. Sự đột phá ấy đem lại bầu không khí làm việc thoải mái cho mọi thành viên của "gia đình" Chợ Tốt phát huy sức sáng tạo của mình và trao đổi công việc tốt hơn. Với mỗi thành viên, công ty là nhà và nhà là nơi chúng tôi dành hơn 8 tiếng ở đây, chia sẻ mọi thứ, không chỉ là công việc.

Vẫn còn rất nhiều tên tuổi nữa đang nóng lòng chờ ngày được xướng tên trở thành văn phòng cá tính nhất Việt Nam 2015. Liệu những thương hiệu “đình đám” với đội ngũ nhân viên hùng hậu tham gia bình chọn sẽ chiến thắng, hay những không gian mới mẻ, độc đáo, dành trọn được số điểm chuyên môn của ban giám khảo sẽ chiến thắng? Cuộc thi ảnh “Văn phòng cá tính” đang bước vào vòng 2 hứa hẹn sẽ mang lại nhiều kết quả bất ngờ.

Với hai đơn vị bảo trợ chuyên môn có uy tín là tạp chí kiến trúc Ashui và Văn phòng kiến trúc Quốc tế 1+1>2, cuộc thi ảnh Văn phòng cá tính 2015 không chỉ là sân chơi mang tính giải trí mà còn đảm bảo yếu tố chuyên môn cao. Dự kiến, 25/08/2015 Ban Giám khảo sẽ công bố kết quả chung cuộc. Ngay từ lúc này, bạn có thể truy cập website vanphongcatinh.vn để bình chọn và “du lịch” tới những không gian độc đáo nhất qua những bộ ảnh.

Google Search Box www.c10mt.com tổng hợp theo Khám phá



Doanh nghiệp lớn đua nhau tham gia văn phòng cá tính 2015

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Van-Phong-Ca-Tinh. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/08/doanh-nghiep-lon-dua-nhau-tham-gia-van-phong-ca-tinh-2015.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Tuesday, August 11, 2015 DMCA com Protection Status