• Các điểm vui chơi ở Sài Gòn trong ngày 2 tháng 9

Các điểm vui chơi ở Sài Gòn trong ngày 2 tháng 9

( Địa điểm vui chơi www.c10mt.comNhững địa điểm vui chơi ở Sài Gòn và vùng lân cận ngày 2/9. Ngày 2/9, tùy vào điều kiện, có thể là chuyến đi xa 2-3 ngày, cũng có thể dành trọn 1 ngày vui chơi thỏa thích và nghỉ ngơi dưỡng sức. Sau đây là 15 địa điểm vui chơi trong ngày thích hợp với nhiều hoạt động khá thú vị ở ngay tại Sài Gòn và các khu vực lân cận. Bài liên quan : Tổng hợp và giới thiệu các địa điểm vui chơi ở Sài Gòn

Các điểm vui chơi ở Sài Gòn trong ngày 2 tháng 9
Các điểm vui chơi ở Sài Gòn trong ngày 2 tháng 9

I. Vui chơi 2/9 trong nội thành Sài Gòn


- Các địa điểm Picnic: Tận hưởng thiên nhiên xanh ngay trong thành phố, đi picnic là một hoạt động nghỉ ngơi thuận tiện cho những ai khá... lười, ngại đi xa hay không có thời gian chuẩn bị phương tiện đi lại. Chỉ cần 1 tấm bạt, chuẩn bị chút thức ăn và nước uống, là bạn có thể trải qua 1 ngày thư giãn lành mạnh. Một số địa điểm thích hợp để tổ chức picnic:

- Thảo Cầm Viên: Khu vực xanh rộng nhất ở ngay trung tâm thành phố, với những rừng cây nhiều năm tuổi cao to rợp bóng mát, nhiều bãi cỏ xanh, giá vé vào cổng lại khá mềm.

- Công viên Tao Đàn: Không gian xanh mát nhưng vẫn gần gũi với cuộc sống nhộn nhịp bên ngoài.

- Công viên Gia Định: Một công viên xanh siêu to. Thích hợp cho những ai sống gần khu vực quận Gò Vấp, Tân Bình, Phú Nhuận.

Trung tâm thương mại để mua sắm và giải trí


Các trung tâm thương mại được nhiều người ưa thích vì có thể lượn 1 vòng shopping hoặc ngắm nghía, nhất là tháng 9 thường là dịp tổng sale của nhiều nhãn hiệu tại đây. Sau khi mua sắm, khu foodcourt, café tích hợp nhiều quán vừa giúp giải quyết nhu cầu ăn uống vừa có thể ngồi đọc sách, trò chuyện, thư giãn. Nhất là dù nhỏ, nhưng các cửa hàng ẩm thực tại đây cũng được trang trí đẹp, tiện nghi. Nếu thích, thì còn có thể xem phim ngay tại TTTM đó hoặc lân cận. Gợi ý : 

- Hệ thống Vincom A & B: Diện tích khủng cùng hàng hà cửa hàng thời trang cũng như khu foodcourt to, rộng, đầy đủ các thương hiệu hấp dẫn nhất.

- Các TTTM Parkson: Lợi thế là có tích hợp rạp phim nhiều phòng chiếu, to, đẹp. Nhưng nếu muốn dành nhiều thời gian ở khu ăn uống thì không được hấp dẫn lắm vì không nhiều cửa hàng.

- Cresent mall: Thích hợp cho những ai sống ở Q.7 hay thích không khí của khu "ngã tư quốc tế" này. Có rạp phim chất lượng cao, các quán café thiết kế dễ chịu, thoáng mát, rộng rãi.

- Trung tâm thành phố: tận hưởng không khí Sài Gòn ngay lễ khi thả bộ dọc qua nhà thờ Đức Bà, nhà hát Thành Phố, đường Đồng Khởi. Hoặc lượn vòng mua sắm ở Sài Gòn Square, Taka Plaza, Chờ Bến Thành, các quán cafe đẹp cũng tập trung khá nhiều ở đây.

- Saigon Square : nằm trên đường Nam Kỳ Khổi Nghĩa là khu mua sắm nổi tiếng.

II. Vui chơi 2/9 ở ngoại thành và vùng ven Sài Gòn


Dành cho những ai thích đổi không khí hay muốn hòa mình vào khuôn viên rộng lớn hơn. Nhưng vẫn mang đậm dấu ấn phong cách vui chơi.

- KDL Suối Tiên: Cũng như Đầm Sen, Suối Tiên là một cái tên quá quen thuộc. Tuy vậy, vẫn là địa điểm vui chơi lý tưởng.

- Đảo Dừa Lửa: Cách Sài Gòn chỉ 12 km, tại đây cung cấp nhiều dịch vụ vui chơi thú vị như bơi xuồng, tắm sông, nhưng vẫn giữ được sự hoang sơ, thanh bình, không hàng quán nhộn nhịp. Không khí trong lành, gió mát rượi giúp thư thái tinh thần, đúng chất nghỉ dưỡng.

- Biển Cần Giờ: Tuy không quá sạch đẹp nhưng nếu muốn hít gió biển thì ở đây khá ổn vì gần, dễ đi lại. Hải sản ở Cần Giờ cũng được đánh giá là ngon, và rẻ hơn so với ở Vũng Tàu hay Sài Gòn.

Ra khỏi Thành phố Hồ Chí Minh, các tỉnh xung quanh cũng có nhiều địa điểm vui chơi lý tưởng mà đường đi lại dễ, cũng như khá gần, có thể đi trong ngày. Như:

Các điểm vui chơi ở Sài Gòn trong ngày 2 tháng 9
Các điểm vui chơi ở Sài Gòn trong ngày 2 tháng 9


- Vườn Xoài - Đồng Nai: Mang đến cảm giác dễ chịu của không khí trong lành cùng những mảng xanh, gợi nhớ vùng làng quê truyền thống. Ở đây cũng được đầu tư nhiều công trình vui chơi thú vị.

- Thác Giang Điền - Đồng Nai: Khu sinh thái xanh mát được quy hoạch lại nên an toàn và sạch đẹp. Thích hợp cắm trại, picnic và tắm thác.

- Bò Cạp Vàng - Đồng Nai: Khu sinh thái đậm chất đồng quê với các trò chơi nước như bóng ném, bóng chuyền trên mặt nước. Du khách cũng có thể thuê xuồng để chèo, tắm sông hoặc câu cá trên những căn chòi bố trí dành riêng.

- KDL Đại Nam - Bình Dương: Cách Trung tâm Sài Gòn khoảng 1 giờ lái xe, khi vui chơi kết hợp truyền thống và hiện đại với quy mô to nhất Việt Nam có vô vàn điều thú vị để khám phá. Từ các khu vui chơi hoành tráng, cho đến các công trình kiến tạo thành quách, đền đài hùng vĩ.

Nguyễn Thanh Tâm Google Search Box www.c10mt.com tổng hợp theo TriThucSong

Tag : các điểm vui chơi sài gòn

Các tìm kiếm liên quan đến cac diem vui choi o sai gon

  • địa điểm vui chơi ở sài gòn buổi tối
  • các điểm vui chơi tết tại sài gòn
  • những điểm vui chơi ở sài gòn
  • những địa điểm vui chơi ở sài gòn về đêm
  • địa điểm ăn chơi sài gòn
  • địa điểm ăn chơi sài gòn
  • địa điểm ăn uống ở sài gòn
  • những quán cafe đẹp ở sài gòn


Các điểm vui chơi ở Sài Gòn trong ngày 2 tháng 9

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục SC-VivoCity. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/08/cac-diem-vui-choi-o-sai-gon-trong-ngay-2-thang-9.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Tuesday, August 4, 2015 DMCA com Protection Status