• Top 10 văn phòng cá tính đẹp nhất năm 2014

Top 10 văn phòng cá tính đẹp nhất năm 2014

( Văn Phòng Cá Tính www.c10mt.com ) Cuộc thi ảnh 'Văn phòng cá tính 2015'. Đây là sân chơi dành cho giới công sở để tìm ra những không gian làm việc sáng tạo, năng động, thể hiện chất và phong cách riêng của từng doanh nghiệp, ngành nghề.

Top 10 văn phòng cá tính đẹp nhất năm 2014
Top 10 văn phòng cá tính đẹp nhất năm 2014

*** Bài viết liên quan khác : Văn phòng cá tính năm 2015 Optimize Solution Corp | Đại diện top 10 văn phòng cá tính của năm 2014 | Top 50 văn phòng cá tính nổi bật từ Bắc vào Nam

Sự kiện thường niên này do Công ty cổ phần Tìm Việc Nhanh, đơn vị chủ quản của hai website tuyển dụng lớn và uy tín là TimViecNhanh.com và Vieclam.24h.com.vn, phát động. Theo thống kê của Comscore, hai website này chiếm hơn 40% thị trường tuyển dụng trực tuyến tại Việt Nam.

Sau cuộc thi năm 2014, Top 10 văn phòng cá tính nhất Việt Nam đã được chọn lọc và trao giải. Đó là sự ghi nhận và vinh danh bởi sự trau chuốt, tâm huyết và đầu tư kỹ lưỡng của mỗi đơn vị cho nơi mà họ dành ít nhất một phần ba thời gian mỗi ngày để cùng nhau làm việc, cống hiến, sáng tạo, say mê.

Tiếp nối thành công của mùa đầu tiên, từ 15/7 đến 25/8, cuộc thi ảnh "Văn phòng cá tính 2015" sẽ nhận bài dự thi từ các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trên mọi miền đất nước để tôn vinh những không gian làm việc đẹp tại Việt Nam.

Với độ phủ rộng rãi và tiếng vang từ năm đầu tiên tổ chức cùng sự hỗ trợ thông tin từ những cơ quan truyền thông lớn của cả nước, những doanh nghiệp tham dự cuộc thi sẽ có cơ hội giới thiệu, quảng bá văn hóa, hình ảnh của đơn vị mình tới hơn một triệu người theo dõi. Thông tin chi tiết tại website của văn phòng cá tính.

Top 10 văn phòng đẹp nhất của cuộc thi ảnh "Văn phòng cá tính 2014"


Danh sách top văn phòng cá tính năm 2014 khu vực miền Bắc

- Từ khung cửa sổ của văn phòng Công ty BraveBits, bạn có thể phóng tầm mắt ra khoảng không rộng bên ngoài, ngắm nhìn đường xá, những hàng cây xanh mướt.

- Phòng họp thông tầng thoáng đãng với 2 mầu chủ đạo trắng và xanh, góc nhìn ra vườn đầy nắng và cây xanh của Công ty TNHH Finenco Architects.

- Những bức tranh độc đáo là một trong những đặc điểm nhận dạng trong phong cách trang trí văn phòng của Trường đào tạo mỹ thuật đa phương tiện Arena Multimedia.

- Một không gian tiếp khách hiện đại với nắng, ánh sáng, "lạ" và rất "riêng" của E-Connect.

- Gam màu chủ đạo của Công ty cổ phần xây dựng kiến trúc quốc tế BAUHAUS là trắng đen đầy cá tính.

Top 10 văn phòng cá tính đẹp nhất năm 2014
Top 10 văn phòng cá tính đẹp nhất năm 2014


Danh sách top văn phòng cá tính năm 2014 khu vực miền Nam

- Một chút xanh lá cây, một chút màu da cam cá tính nổi bật trên nền màu xanh dương bắt mắt của văn phòng Công ty cổ phần công nghệ DKT. Đây cũng là khu vực tiếp khách của DKT.

- Không gian làm việc cùng những "công dân" năng động của Officience.

- Khu làm việc của Sutrix Media luôn ngăn nắp, gọn gàng, tinh tế và ấm cúng bởi sắc cam tươi.

- Không gian làm việc được bố trí theo từng khối chức năng nhưng vẫn thể hiện sự hội tụ, kết nối của Công ty TNHH Vivu.

- Tài quán chủ - canteen cho nhân viên thư giãn và ăn uống sau những giờ làm việc của Công ty cổ phần đầu tư tài chính Hà Nội Vàng. Nơi đây được xây dựng dựa theo hình ảnh cây đa quán nước đậm nét văn hoá xa xưa của Việt Nam.

Nguyễn Thanh Tâm Google Search Box www.c10mt.com tổng hợp từ Timviecnhanh


Top 10 văn phòng cá tính đẹp nhất năm 2014

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Van-Phong-Ca-Tinh. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/07/top-10-van-phong-ca-tinh-dep-nhat-nam-2014.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Tuesday, July 7, 2015 DMCA com Protection Status