• Thương hiệu thời trang Christian Dior Cosmetics

Thương hiệu thời trang Christian Dior Cosmetics

( Christian Dior www.c10mt.com ) Dior là thương hiệu thời trang do nhà thiết kế Christian Dior thành lập năm 1946. Tuy nhiên, tập đoàn Dior lấy năm 1947, năm loại nước hoa đầu tiên của Dior, Miss Dior, ra đời làm năm thành lập công ty.

Thương hiệu thời trang Christian Dior Cosmetics
Thông tin thương hiệu thời trang Christian Dior Cosmetics

Christian Dior Cosmetics dòng Makeup


Dòng mỹ phẩm trang điểm của Dior bắt đầu vào năm 1953 với bộ sưu tập son môi mang tên Rouge Dior. Đỏ là gam màu được Christian Dior lựa chọn cho đôi môi của phái đẹp. Ông đã tạo ra 8 gam màu đỏ từ vải vóc mà ông cho là “hợp với mọi sắc da, màu sắc, nguyên liệu và bất kỳ thời điểm nào trong ngày”. Màu đỏ của Dior tượng trưng cho sự đam mê, tình yêu, cuộc sống và thành công và còn là gam màu yêu thích của Christian Dior.

Hơn 60 năm sau sự ra đời của Rouge Dior, dòng son môi Rouge Dior của hãng có 1.500 tông màu khác nhau, nhưng màu đỏ vẫn là nguồn sáng tạo chủ đạo để tưởng nhớ đến nhà sáng lập Christian Dior. Gam màu số 9, sau này đổi tên thành 999, là một trong những gam màu nguyên thủy do Dior sáng chế.

Son đỏ của Dior đi vào huyền thoại còn vì  được các ngôi sao điện ảnh yêu thích. Josephine Baker chọn Rouge Dior là bạn đồng hành trong sự nghiệp múa của mình. Marlene Dietrich gắn liền với son màu số 5 và 28. Công nương Grace Kelly từng sở hữu một hộp đựng mỹ phẩm của Trung Quốc do Christian Dior tặng trong đó cất giữ cây son Rouge Dior và một thỏi dự trữ. Hiện nay, sản phẩm Rouge Dior do nữ diễn viên Natalie Portman làm người đại diện. Cô cũng là người đại diện cho nước hoa Miss Dior.

Christian Dior Cosmetics dòng Sơn Móng Tay


Sau bộ sưu tập son đầu tiên, Dior cho ra mắt dòng sản phẩm trang điểm hoàn chỉnh. Từ đó đến nay, các bộ sưu tập của Dior ngày càng hoàn thiện với những gam màu sống động thay đổi theo mùa. Dior còn không ngừng mang đến những cải tiến về màu sắc, kết cấu và hương liệu.

Một dòng mỹ phẩm khác nổi tiếng không kém của Dior là sơn móng Vernis, ra đời năm 1962 với Rouge 999 là sắc đỏ đặc trưng nhất. Hiện nay, Dior Vernis có 21 tông màu haute couture với độ bóng và rực rỡ đúng như tinh thần các show thời trang của Dior.

thương hiệu thời trang Christian Dior Cosmetics

Christian Dior Cosmetics dòng Nước Hoa


Nước hoa Miss Dior ra đời năm 1947 để hỗ trợ cho bộ sưu tập thời trang haute couture đầu tiên. Nước hoa Miss Dior được đặt tên theo người chị yêu quý của ông, bà Catherine Dior. Năm 1948, chi nhánh nước hoa Christian Dior được thành lập ở New York.

Theo Christian Dior, ông muốn tạo ra nước hoa để mỗi phụ nữ mặc trang phục của ông đều lưu giữ một hương thơm riêng. Nước hoa của Dior giống như một phụ kiện cần có để hoàn chỉnh một bộ trang phục. Christian Dior là người rất yêu hoa nên nước hoa của Dior luôn có hương hoa ẩn chứa trong các tầng hương. Đặc biệt, hoa hồng tháng Năm và hoa lài được trồng tại chính nơi Christian Dior từng sống tại Provence là những hương đặc trưng của nước hoa Dior.

Các loại nước hoa nổi tiếng khác của Dior là Poison (ra đời năm 1985), J’adore (ra đời năm 1999). Dior thường mời các nữ diễn viên nổi tiếng làm gương mặt đại diện cho nước hoa như Monica Bellucci (Poison), Charlize Theron (J’dore) và Natalie Portman cho nước hoa Miss Dior.

Nhà mốt này cũng không quên sáng tạo những hương riêng cho phái mạnh. Eau Sauvage là nước hoa Dior đầu tiên dành cho nam, ra mắt năm 1966. Ngoài ra còn có Dior Homme ra mắt năm 2005.

Nước hoa Dior được sản xuất hoàn toàn tại nhà máy của Dior ở Saint Jean de Braye, Pháp. François Demachy trở thành nhà nghiên cứu và sáng tạo nước hoa cho Dior từ năm 2006 đến nay.

Christian Dior Cosmetics dòng Sản Phẩm Dưỡng Da


"Hoa là tạo vật tuyệt vời nhất sau phụ nữ", Christian Dior đã tán dương hoa như thế. Ông đã mang lòng yêu hoa vào cả các sản phẩm dưỡng da của Dior, ra mắt lần đầu tiên năm 1986. Hàng thập kỷ qua, các chuyên gia của Dior đã chọn những nguyên liệu từ thiên nhiên, như những bông hoa được trồng chuyên biệt để tạo ra hiệu quả làm đẹp và hương thơm độc đáo.

Các sản phẩm chăm sóc da của Dior chú trọng kết quả lâu dài, để các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào bên trong làn da, khiến phụ nữ đẹp hơn và rạng rỡ hơn theo như khao khát của Christian Dior. Tinh thần của nhà Dior chính là luôn không ngừng tìm kiếm các công thức làm đẹp để đáp ứng nhu cầu của những người phụ nữ tinh tế, gợi cảm và trang nhã nhất.

Thương hiệu thời trang Christian Dior Cosmetics


Theo bazaarvietnam


Searches related to Christian Dior Cosmetics

  • chanel cosmetics
  • sephora
  • gucci cosmetics
  • louis vuitton cosmetics
  • versace cosmetics
  • prada cosmetics
  • marc jacobs cosmetics
  • armani cosmetics



Thương hiệu thời trang Christian Dior Cosmetics

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Christian-Dior. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/07/thuong-hieu-thoi-trang-christian-dior-cosmetics.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Friday, July 3, 2015 DMCA com Protection Status