Địa điểm ăn uống Sài Gòn SCVivoCity

( Địa điểm ăn uống www.c10mt.com ) Vào những ngày đầu hè oi bức, mọi người thường tìm kiếm đến một địa điểm ăn uống nào đó ở giữa lòng thành phố, mà có thể tránh được những cơn nắng nóng khắc nghiệt, cũng như giải tỏa được sự mệt mõi của chính mình. Đó cũng chính là lý do, mọi người thường tập trung đến các điểm vui chơi ở sài gòn lớn và nổi tiếng nhất.

Địa điểm ăn uống Sài Gòn SCVivoCity
Địa điểm ăn uống Sài Gòn SCVivoCity


Điều đó đã xác định, ứng cử viên sáng giá nhất cho thiên đường ăn uống và mát mẻ, cũng như tập trung được nhiều thương hiệu ẩm thực nổi tiếng khác đó chính là trung tâm thương mại SC VivoCity Việt Nam. Nơi đây được mọi người vinh danh là những địa điểm đẹp ở Sài Gòn tại Quận 7 có rất nhiều người thích và đến hằng ngày.

Bài viết liên quan : Tổng hợp những địa điểm ăn uống Sài Gòn | Địa điểm ăn uống Sài Gòn giá rẻ nổi tiếng 

Với sự tiện ích và đa năng khi đến với địa điểm ăn uống tại SC VivoCity Việt Nam, bạn sẽ choáng ngợp bởi nét văn hóa đặc trưng của nhiều quốc gia, thông qua không gian ẩm thực phong phú, và hội tụ mọi tinh hoa từ những món ngon trên khắp thế giới như Mỹ, Châu Âu, Nhật, Thái …

Địa điểm ăn uống Sài Gòn SC VivoCity


Và hơn nữa, tại địa điểm vui chơi Sài Gòn SC VivoCity còn làm thỏa lòng những thực khách thích trải nghiệm một điều gì đó mới mẻ khác. Có thể tha hồ lựa chọn món ăn theo khẩu vị riêng của mình, trong cùng một địa điểm ăn uống nào đó mà không phải di chuyển nhiều nơi.

Từ đó hình thành sự kết nối giữa thực khách và ẩm thực tại SC VivoCity sẽ cùng một niềm đam mê, và trải nghiệm văn hóa đã nâng lên một đẳng cấp mới với không gian hiện đại, sang trọng mà không kém phần tiện lợi. Nếu bạn đang tìm kiếm một bữa ăn ngon, cùng với một địa điểm ăn uống sang trọng với một không gian gần gũi thiên nhiên.

Địa điểm ăn uống Sài Gòn SCVivoCity
Địa điểm ăn uống Sài Gòn SCVivoCity


Nếu muốn thưởng thức những món ăn đến từ đất nước chùa vàng, hãy thử đến Thai Express để tận hưởng hương vị nóng hổi của món cà ri đỏ trứ danh, hay thay đổi khẩu vị với các món ăn Trung Hoa đặc sắc đến từ Hong Kong Town … Vậy thì còn ngần ngại gì bạn chưa thử dạo quanh một vòng ẩm thực tại địa điểm ăn uống của trung tâm thương mại SC VivoCity nào !

Ngoài ra bạn có thể thưởng thức món bít-tết đến từ chiếc chảo đặc biệt của thương hiệu Pepper Lunch có từ đất nước Nhật bản, rồi trở về địa điểm ăn uống với món ăn quê hương Việt nam với cơm tấm Cali. Nếu bạn có ít thời gian hơn, bạn hãy đến với Mc Donald’s, cửa hàng thức ăn nhanh nổi tiếng thế giới đã làm giới trẻ Sài Thành sốt sắng một thời.

Hơn thế nữa bạn còn có thời gian ngồi thư giãn, làm việc hẹn hò hay nói chuyện với bạn bè một cách thoải mái hơn, hay bàn công việc cùng đối tác ở một địa điểm ăn uống với môi trường tuyệt vời tại đây. Hãy tận hưởng một không gian tuyệt đẹp với đầy đủ mọi yêu cầu mà bạn mong muốn tại SC VivoCity.

Địa điểm ăn uống Sài Gòn TPHCM SC VivoCity


Hẹn hò bạn bè chắc chắn không thể thiếu những ly cà phê hay nước trái cây mát dịu. Nếu bạn muốn thưởng thức vị ngon, bổ dưỡng, tận hưởng vị trà xanh Nhật bản thơm mát. Các bạn có thể thử đến MOF, hay Calo Juice với những thức uống nhiều vitamin với các loại trái cây nhiệt đới, và những tách cà phê đậm đà của Starbucks, ly trà sữa thơm nồng của Phúc Long …

Ngoài ra, tại Beer Club Vuvuzela là một địa điểm ăn uống hẹn hò quen thuộc của bạn nhậu, cũng có mặt tại tầng thượng của trung tâm thương mại SC VivoCity, chắc chắn điều này sẽ khiến những cuộc vui của bạn thêm phần thú vị hơn nhiều.

Không chỉ thỏa mãn khách hàng bởi một địa điểm ăn uống tổng hợp, mà SC VivoCity còn có một không gian gắn liền với thiên nhiên với công viên độc đáo trên tầng thượng. Hãy tưởng tượng vào giữa trưa cuối tuần này, bạn và người yêu, hay hội bạn thân chẳng phải tốn công tìm kiếm một địa điểm ăn uống nào cả.

Cũng chẳng phải đi đâu xa, mà vẫn được thưởng thức trọn vẹn những món ăn yêu thích. Với các tiêu chuẩn đạt chuẩn, mà còn được dạo chơi giữa không gian xanh Skypark, giữa lòng thành phố đầy khói bụi này. Điểm vui chơi ở Sài Gòn SC VivoCity chắc chắn, sẽ là lựa chọn số một để làm sự thoả mãn cho bạn. Một thiên đường mà chắc chắn làm hài lòng bất kì một thực khách khó tính nào, khi lựa chọn địa điểm ăn uống cho chính mình hay người thân và bạn bè.

Địa điểm ăn uống Quận 7 SC VivoCity


Với ba buổi trong một ngày, khu vui chơi ở Sài Gòn SC VivoCity sẵn sàng chào đón bạn đến trải nghiệm không gian ẩm thực, mua sắm, giải trí tuyệt vời cho gia đình. Chắc chắn rằng, khó có nơi đâu mà bạn được nhiều sự lựa chọn như đến với SC VivoCity.

Không còn phải lười biếng ăn uống vì phải đi nhiều nơi để dùng món ưa thích. Không còn khó khăn trong việc lựa chọn món ăn, tất cả đã được thỏa mãn tại địa điểm vui chơi ở Sài Gòn SC VivoCity. Điểm đến của mọi người, mọi nhà, không chỉ là một địa điểm ăn uống vui chơi hàng đầu cùng gia đình, bạn bè lí tưởng bậc nhất tại Sài Gòn.

Mà còn là một trung tâm thương mại hiện đại đa tiện ích và sáng tạo, với những rap chiếu phim imax hiện đại SC VivoCity xứng đáng được gọi là thiên đường mang tầm vóc quốc tế tại Việt Nam. Đây chắc chắn là một địa điểm ăn uống, vui chơi giải trí hứa hẹn mang lại nhiều thú vị và bất ngờ dành cho bạn trong những ngày hè oi ả của Sài Gòn này đấy.

Nguồn SC VivoCity 


Các tìm kiếm liên quan đến dia diem an uong

  • dia diem an uong tphcm
  • địa điểm ăn uống sài gòn
  • dia diem an uong quan 5
  • địa điểm ăn uống hà nội
  • dia diem an uong o go vap
  • dia diem an uong quan 10
  • dia diem an uong quan 7
  • dia diem an uong quan 3


Địa điểm ăn uống Sài Gòn SCVivoCity

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục SC-VivoCity. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/07/dia-diem-an-uong-sai-gon-scvivocity.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Friday, July 24, 2015 DMCA com Protection Status