• Công ty TNHH Sản xuất Thương Mại Xuất Nhập Khẩu BEDEKOR VN

Công ty TNHH Sản xuất Thương Mại Xuất Nhập Khẩu BEDEKOR VN

( BeDEKOR www.c10mt.com ) Thông tin chung : Tên công ty: Công ty TNHH Sản xuất – Thương Mại – Xuất Nhập Khẩu BEDEKOR VN (BEDEKOR Co., Ltd). Lĩnh vực kinh doanh: Thương mại – bán lẻ. Cung cấp các mặt hàng nội thất độc đáo, phục vụ bày trí: bàn ghế tủ.. theo phong cách đa đạng: cổ điển, phương Tây…

Công ty TNHH Sản xuất Thương Mại Xuất Nhập Khẩu BEDEKOR VN (BEDEKOR Co., Ltd)
Công ty TNHH Sản xuất Thương Mại Xuất Nhập Khẩu BEDEKOR VN (BEDEKOR Co., Ltd)



Sứ mệnh beDÉKOR : Chúng tôi mang đến cho bạn một không gian sống như ý với các sản phẩm nội thất độc đáo từ hình thức đến chất lượng, thể hiện phong cách riêng của chính bạn. 

Tầm nhìn beDÉKOR : Chúng tôi luôn khao khát trở thành thương hiệu nội thất cao cấp hàng đầu Việt Nam, mang tâm huyết của những bậc thầy về lĩnh vực sản xuất hàng thủ công. 

Giới thiệu beDÉKOR Việt Nam



beDÉKOR – Không gian của bạn, nét riêng của bạn. Trong thị trường hiện nay, sản phẩm nội thất đa số được sản xuất công nghiệp hàng loạt, mẫu mã thông dụng, đã vô tình hạn chế lựa chọn của khách hàng khi muốn chọn món đồ đặc biệt riêng cho gia đình.

Chính vì thế, beDÉKOR ra đời và tạo nên điều khác biệt với sản phẩm được làm thủ công một cách tinh tế, tỉ mỉ cùng thiết kế độc đáo; nhằm thỏa mãn những khách hàng có gu và mong muốn sở hữu những sản phẩm theo cách riêng của mình.

Từ một Á đông đầy huyền bí lôi cuốn đến sự lãng mạn của Châu Âu và nét Cổ điển thanh tao…  đảm bảo không gian của bạn sẽ mang dấu ấn nổi bật và khác biệt không thể nhầm lẫn. "Hãy là chính mình với beDÉKOR".

Chính sách kinh doanh của beDÉKOR Việt Nam


Quy định đặt cọc : Hàng có sẵn tại Showroom đặt cọc 50%. Hàng không có sẵn tại Showroom, khách hàng đặt theo mẫu đã sản xuất thì đặt cọc 50% giá trị sản phẩm. Nếu khách hàng không thể đặt cọc đủ, khách hàng có thể chuyển khoản hoặc hẹn thời gian khác để đến cửa hàng đặt cọc phần còn thiếu. Công ty TNHH SXTM -XNK BEDEKOR VN sẽ giữ đơn hàng trong vòng 24 giờ.

Quy định giữ hàng : Thời gian giữ hàng cho khách hàng sau khi kí nhận tiền đặt cọc là 07 ngày. Trường hợp khách hàng không tới lấy hàng đúng ngày, Công ty TNHH SXTM-XNK BEDEKOR VN sẽ tự gia hạn thêm 07 ngày, trong thời gian gia hạn nhân viên CSKH sẽ liên hệ với khách hàng để đảm bảo khách hàng biết được thông tin này. Sau khi hết 14 ngày kể từ ngày đặt cọc mà khách hàng không đến lấy hàng sẽ không được hoàn lại tiền đã đặt cọc.

Quy định giao hàng : Miễn phí giao hàng đối với đơn hàng giá trị trên 3.000.000 VNĐ và trong phạm vi 05 km tính từ địa chỉ mua hàng. Đơn hàng ngoài phạm vi 05 km, khách hàng chịu phí vận chuyển được tính theo bảng giá vận chuyển được ban hành (giá chưa gồm VAT).

Quy định bảng giá vận chuyển : Dành cho các đơn hàng nằm ngoài phạm vi giao hàng miễn phí. Áp dụng từ ngày 25/11/2014. 

Quy định về bảo hành tại BeDÉKOR Việt Nam


01. Điều kiện bảo hành: Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó phát sinh lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật do lỗi của nhà sản xuất trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng. Các trường hợp khác Công ty TNHH SXTM – XNK BEDEKOR VN (gọi tắt beDÉKOR) có quyền từ chối bảo hành. Thời hạn bảo hành được tính theo quy định của beDÉKOR đối với từng mặt hàng cụ thể:

+ Sản phẩm gỗ: bảo hành 06 tháng.

+ Sản phẩm sắt: bảo hành 06 tháng.

+ Sản phẩm Sofa: bảo hành 12 tháng.

+ Sản phẩm trang trí (mã sản phẩm HD): tượng, tranh, gốm, sứ, gối, đèn, hoa giả, đồng hồ… không bảo hành.

- Sản phẩm phải còn hóa đơn/phiếu thu khi mua hàng.

- Thông tin chính sách bảo hành được công khai chính thức tại website beDÉKOR

- Các phụ kiện thay thế sẽ tùy thuộc vào từng thời điểm, phù hợp cho sản phẩm cần bảo hành.

02. Những trường hợp không được bảo hành:

- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành.

- Phiếu mua hàng/hóa đơn không ghi rõ ngày mua hàng.

- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

- Sản phẩm để ngoài trời hoặc trong môi trường ẩm ướt.

- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc nhân viên kỹ thuật không được sự ủy quyền của công ty.

- Không áp dụng cho các sản phẩm khác như đèn trang trí, bình hoa, các sản phẩm trang trí trong nhà – homedecor.

- Nếu trong thời gian bảo hành, sản phẩm đã được sửa chữa hoặc thay thế thì thời hạn bảo hành sản phẩm được tính trên thời hạn bảo hành gốc.

- Những yêu cầu phát sinh ngoài thời gian bảo hành sẽ được tính trên bảng giá hiện hành.

3. Địa điểm bảo hành: Cửa hàng đã mua sản phẩm, hoặc xưởng gần nhất.

Chính sách thanh toán tại BeDÉKOR Việt Nam


Chúng tôi chỉ áp dụng phương thức thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt. Chúng tôi khuyến khích bạn mua và thanh toán đầy đủ tại showroom để có thể nhận được nhiều gói ưu đãi từ các chương trình khuyến mãi.

Hướng khắc phục các sự cố tại BeDÉKOR VN


1. Tôi có thể đến địa điểm nào để mua hàng trực tiếp ? Bạn có thể đến địa điểm showroom của chúng tôi tại địa chỉ 17 Nguyễn Hiền, Phường 4, Quận 3, Tp.HCM và 35 Xuân Thủy, Phường Thảo Điền, Quận 2 để được tận mắt xem sản phẩm.

2. Phí vận chuyển tại khu vực của tôi như thế nào ? Tùy vào khu vực và vị trí của bạn mà phí vận chuyển sẽ khác nhau. Bạn có thể tham khảo thông tin chính sách vận chuyển của chúng tôi hoặc liên hệ nhân viên bán hàng tại showroom.

3. Để vận chuyển hàng đến nơi, tôi cần cung cấp thông tin gì ? Chúng tôi cần thông tin về địa chỉ nhận hàng, họ tên, số điện thoại và email người nhận hàng để tiến hành giao dịch. Trước khi giao hàng sẽ có nhân viên của chúng tôi liên hệ với bạn để xác nhận thông tin giao dịch. Bạn vui lòng cung cấp thông tin chính xác để chúng tôi giao hàng hóa đến nơi đúng giờ và chính xác hơn cho bạn.

5. Tôi có thể sử dụng những phương thức thanh toán nào ? Hiện tại chúng tôi chỉ chấp nhận phương thức thanh toán Tiền mặt. Thông tin chi tiết về cách thức giao dịch, bạn vui lòng liên hệ nhân viên bán hàng tại Showroom hoặc số điện thoại chăm sóc khách hàng (08) 6259 0246

6. Tôi có thể đổi trả sản phẩm chứ ? Chúng tôi chỉ hỗ trợ bảo hành và bảo trì sản phẩm chứ không nhận đổi trả.

7. Làm thế nào tôi có thể lắp đặt sản phẩm ? Chúng tôi sẽ  lắp đặt sản phẩm cho bạn hoàn toàn miễn phí.

8. Tôi cần được tư vấn về không gian và sản phẩm bày trí. Tôi phải làm thế nào ? Hãy gọi theo số điện thoại (08) 6259 0246 Chúng tôi sẽ cử nhân viên trực tiếp đến gặp và tư vấn theo yêu cầu của bạn.

Công ty TNHH Sản xuất Thương Mại Xuất Nhập Khẩu BEDEKOR VN (BEDEKOR Co., Ltd)



9. Tại sao một số sản phẩm lại hết hàng ? Hầu hết, các sản phẩm của BeDEKOR đều là handmade, không sản xuất đại trà nên có thể sẽ hết tạm thời do nhu cầu khách hàng vượt dự kiến.  Tuy nhiên, nếu có yêu cầu, chúng tôi sẽ đẩy mạnh sản xuất để sản phẩm đến tay bạn sớm nhất. Vui lòng liên hệ số điện thoại (08) 6259 0246 để có phản hồi sớm nhất về tình trạng hàng hóa.

10. Công ty có sản phẩm mẫu để tôi kiểm tra không ? Bạn có thể đến showroom của chúng tôi tại địa chỉ 17 Nguyễn Hiền, Phường 6, Quận 3 để tận mắt xem và kiểm tra trực tiếp sản phẩm.

11. Nếu có câu hỏi, thắc mắc.. tôi sẽ liên hệ thế nào ? Nếu bạn có câu hỏi, thắc mắc, vấn đề cần trao đổi về sản phẩm của chúng tôi, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo các phương thức sau: Số điện thoại (08) 6259 0246 hoặc qua email. Chúng tôi mong sẽ nhận được nhiều ý kiến đóng góp của bạn để có thể nâng cấp chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm phục vụ bạn tốt hơn trong tương lai.

12. Nếu tôi muốn đặt hàng qua mạng nhưng đến nhận sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng ? Ở giai đoạn này chúng tôi chưa cung cấp dịch vụ đặt hàng qua mạng. Chúng tôi sẽ bổ sung thêm hình thức này trong thời gian sớm nhất.

13. Làm thế nào tôi cập nhật các chương trình khuyến mãi của công ty ? Bạn có thể cập nhật các chương trình khuyến mãi, thông tin sản phẩm mới của công ty bằng cách đăng ký nhận bản tin.

14. Nếu tôi muốn tự vận chuyển sản phẩm thì sẽ gặp vấn đề gì ? Nếu bạn muốn tự vận chuyển sản phẩm thay vì sử dụng dịch vụ vận chuyển cho chúng tôi cung cấp thì mọi hư hỏng phát sinh làm ảnh hưởng đến hiện trạng và chất lượng hàng hóa sẽ nằm ngoài trách nhiệm của chúng tôi. Lưu ý là hiện tại chúng tôi sẽ vận chuyển cho bạn hoàn toàn MIỄN PHÍ nếu bạn ở khu vực nội thành TP.HCM. Tham khảo thêm chính sách vận chuyển của chúng tôi.

15. Tôi muốn hủy / đổi đơn hàng đã đặt. Tôi phải làm thế nào ? Để hủy / đổi đơn hàng đã đặt, bạn có thể chọn các cách sau: Cách 1: gọi đến chúng tôi theo đường dây nóng (08) 6259 0246 và thông báo cho nhân viên tổng đài biết ý định hủy / đổi đơn hàng của bạn. Cách 2: Bạn có thể gửi email thông báo ý định hủy/ đổi đơn hàng của bạn. Email xử lý đơn hàng sẽ có độ trễ 1 ngày kể từ lúc bạn gửi đi. Chúng tôi sẽ xử lý như sau:

+ Với trường hợp Hủy đơn hàng. Nếu sản phẩm đang trong tình trạng vận chuyển, bạn sẽ không thể hủy đơn hàng được nữa. Nếu vẫn muốn hủy đơn hàng, chúng tôi sẽ không hoàn lại tiền đặt cọc trong quá trình trả hàng về kho.

+ Với trường hợp Đổi sản phẩm (chỉ áp dụng cho trường hợp sản phẩm chưa được vận chuyển). Nếu hàng do bạn đặt làm riêng thì không được quyền đổi.

Nếu bạn vẫn muốn đổi, thì giá trị đơn hàng mới phải nhỏ hơn hoặc bằng đơn hàng cũ; hoặc, bạn phải đặt thêm tiền đặt cọc nếu giá trị đơn hàng mới lớn hơn đơn hàng cũ.


Nguồn BeDÉKOR Interior

Xem thêm : Thông tin một trong các sản phẩm của công ty BeDÉKOR VN
http://www.c10mt.com/2015/07/cong-ty-tnhh-san-xuat-thuong-mai-xuat-nhap-khau-bedekor-vn.html

Công ty TNHH Sản xuất Thương Mại Xuất Nhập Khẩu BEDEKOR VN

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục beDÉKORdu-an-SEO. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/07/cong-ty-tnhh-san-xuat-thuong-mai-xuat-nhap-khau-bedekor-vn.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Sunday, July 19, 2015 DMCA com Protection Status