Công nghệ VRD vào máy hàn điện tử Legi

( Máy hàn www.c10mt.com ) Legi đưa công nghệ VRD vào máy hàn điện tử. Máy hàn LG-150VRD-D được trang bị công nghệ VRD với trọng lượng nhẹ, kích thước nhỏ gọn phù hợp trong ngành cơ khí dân dụng, sửa chữa và công nghiệp nhẹ.

Công nghệ VRD vào máy hàn điện tử Legi
Công nghệ VRD vào máy hàn điện tử Legi


*** Bài viết liên quan : Giá máy hàn điện tử mini chính hãng cao cấp giá rẻ | Tổng hợp các thiết bị ngành Hàn nhất trong tháng | Tổng hợp các thiết bị ngành Hàn nhất trong tháng

VRD (Voltage reduction device) là thiết bị giảm điện áp. Khi thiết bị này được trang bị cho một máy hàn nó sẽ giúp làm giảm điện áp hàn (hai cọc) tới mức an toàn, thông thường là khoảng 12-15V. Khi chu kỳ hàn bắt đầu bằng việc chạm que hàn vào phôi, thiết bị này sẽ tự động đưa điện áp hàn trở lại đầy đủ để thực hiện việc hàn. Sau khi chu kỳ kết thúc, điện cực rời khỏi phôi hàn, VRD sẽ giảm điện áp trở về mức an toàn.

Các máy hàn thường có điện áp đầu ra từ 60V đến 100V. Điện áp này sẽ an toàn nếu máy được vận hành trong điều kiện làm việc bình thường. Tuy nhiên, khi điều kiện làm việc không đảm bảo như môi trường ẩm ướt, không gian làm việc hạn chế... việc bị điện giật dễ xảy ra dẫn đến nguy hiểm cho người vận hành thiết bị.

Với công nghệ VRD, điệp áp không tải tại điện cực luôn được đưa về thấp hơn 15V đảm bảo không gây giật điện trong trường hợp chạm phải điện cực trong quá trình chờ thực hiện thao tác hàn, an toàn cho người thợ hàn.

 LG-150VRD-D được tích hợp công nghệ giảm điện áp VRD nhằm giảm điện áp không tải tại đầu ra xuống dưới 12-15V từ lúc khởi động cho đến khi thực hiện thao tác hàn. Khi bắt đầu, điện áp sẽ trở lại như máy hàn bình thường.

Do đó, máy đảm bảo an toàn cho người vận hành khi làm việc ở môi trường ẩm ướt, ngoài trời hoặc không gian hạn chế với điện áp luôn ở mức an toàn khi quá trình hàn kết thúc. Công nghệ VRD được kích hoạt bằng công tắt ON - có giảm áp và OFF - như máy hàn bình thường.

Dòng sản phẩm LG-150VRD-D có ưu điểm là kích thước nhỏ và trọng lượng nhẹ, dễ di chuyển; máy có màn hình hiển thị thông số kỹ thuật và hàn được vật liệu mỏng, hồ quang hàn ổn định. Ngoài ra, máy còn tránh bị điện giật, làm việc được trong môi trường ẩm ướt và phù hợp với các công việc trong lĩnh vực cơ khí dân dụng, công trình ngoài trời…

Tháng 7, Legi sẽ cho ra mắt dòng máy cắt plasma và nhiều dòng máy hàn điện tử từ dân dụng đến công nghiệp... Ngoài ra, hãng còn triển khai các chương trình dịch vụ cộng thêm dành riêng cho khách hàng như chương trình dùng thử sản phẩm trong vòng 7 ngày (đối với máy hàn công nghiệp) và một đổi một trong 30 ngày cùng với các chính sách bảo hành, hậu mãi hấp dẫn.

Nguyễn Thanh Tâm Google Search Box www.c10mt.com tổng hợp từ Legi



Công nghệ VRD vào máy hàn điện tử Legi

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Legimay-han. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/07/cong-nghe-vrd-vao-may-han-dien-tu-legi.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Tuesday, July 7, 2015 DMCA com Protection Status