• Combo 2 Hộp Archcafé Cà Phê Sữa Đặc và hộp Cappuccino Sầu Riêng

Combo 2 Hộp Archcafé Cà Phê Sữa Đặc và hộp Cappuccino Sầu Riêng

Archcafé www.c10mt.com ) Làm Mới Gu Thưởng Thức Cùng Combo 2 Hộp Cà Phê Sữa Đặc Và Cappuccino Sầu Riêng Đến Từ Thương Hiệu Archcafé - Authentic Vietnamese Coffee. Giá 90.000 VNĐ, Còn 59.000 VNĐ, Giảm 34%.

Combo 2 Hộp Archcafé Cà Phê Sữa Đặc và hộp Cappuccino Sầu Riêng
Combo 2 Hộp Archcafé Cà Phê Sữa Đặc và hộp Cappuccino Sầu Riêng


Xem thêm : Archcafé Cappuccino Sầu Riêng đã có mặt tại Việt Nam | Cà phê sữa đặc Archcafé tại các gia đình Việt Nam

Điểm nổi bật của thương hiệu ArchCafé Việt Nam


Archcafé - Authentic Vietnamese coffee là thương hiệu được hình thành từ năm 2007, chuyên cung cấp các sản phẩm café rang xay, café hoà tan, café pha máy… Tất cả các sản phẩm của Archcafé đều được tuyển lựa từ hai loại cà phê thượng hạng, đó là Arabica Cầu Đất & Robusta Buôn Mê Thuột.

Cà phê sữa đặc và Cappuccino sầu riêng là 2 dòng sản phẩm độc đáo “có một không hai” trên thị trường, được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi hương vị thơm ngon tự nhiên. Cà phê sữa đặc giúp bạn dễ dàng thưởng thức một ly cà phê sữa tuyệt vời, với công thức truyền thống từ cà phê nguyên chất và sữa đặc béo ngậy.

Cappuccino sầu riêng là sự kết hợp Đông – Tây điệu nghệ, mang đến cho bạn cảm giác thú vị bất ngờ khi nếm thử. Sản phẩm được sản xuất theo quy trình chặt chẽ, đã được chứng nhận đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Phù hợp với đa số khẩu vị người Việt. Trọng lượng gói hàng cả bao bì: 784 gram.

Trải nghiệm ngọt ngào từ combo 2 hộp ArchCafé


Trải nghiệm vị ngọt ngào cuốn hút từ combo 2 hộp ArchCafé là cà phê sữa đặc và cappuccino sầu riêng. Cà phê không chỉ là thói quen phổ biến của nhiều người mà giờ đây còn nghiễm nhiên trở thành một thứ văn hóa dễ “gây nghiện”. Người sành cà phê thường ví von đây là thứ chất lỏng “kì diệu”, vì nó có thể tạo nên cảm giác sảng khoái, thư giãn bất ngờ , và cũng có khi lại mang đến một cái đầu đầy ắp những ý tưởng sáng tạo hay ho.

Yêu thích và mong muốn khám phá nhiều loại cà phê ngon, chắc chắn bạn đừng nên bỏ qua hai dòng sản phẩm độc đáo lần này: Cafe sữa đặc và Cappuccino sầu riêng đến từ thương hiệu Archcafé. Sản phẩm được tạo nên từ hai loại cà phê thượng hạng: Arabica Cầu Đất & Robusta Buôn Mê Thuột, chắc chắn sẽ mang đến cho người thưởng thức vị ngon “nguyên thủy”, vừa tinh tế, đặc sắc vừa cuốn hút và đầy mời gọi.

Thông tin sản phẩm ArchCafé


- Tên sản phẩm: Combo 2 hộp Archcafé - Authentic Vietnamese coffee.

- Xuất xứ: Việt Nam

- Gồm: 1 hộp Cafe Sữa đặc 15 gói/hộp + 1 hộp Cappuccino sầu riêng 12 gói/hộp.

- Khối lượng: café sữa đặc 1 gói/17gr + 1 hộp Cappuccino sầu riêng 1 gói/18gr

- Thành phần: bột café hòa tan, kem không béo, đường, hương café tự nhiên

- NSX: 1-3/2014

- HSD: 1,5 năm kể từ ngày sản xuất

- Sản xuất tại 81/15 Nguyễn Cửu Vân, P.17, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

- Trọng lượng: 784 gr

Archcafé - Cà phê sữa đặc:


Cà phê sữa đặc của Archcafé là sản phẩm duy nhất áp dụng công thức sữa đặc và cà phê nguyên chất, giúp bạn dễ dàng tự pha chế và tận hưởng bất kỳ lúc nào một ly cà phê sữa thơm ngon. Bên cạnh sự kết hợp giữa hương vị truyền thống và phong cách thưởng thức hiện đại, điều thành công của sản phẩm này chính là việc vẫn giữ nguyên được vị đắng nhẹ của cà phê nguyên chất, hoà quyện cùng với vị béo ngậy của sữa đặc, khiến người dùng không khỏi say mê.

Archcafé - Cappuccino sầu riêng:


Lần đầu tiên xuất hiện sự kết hợp Đông – Tây điệu nghệ giữa sầu riêng Việt Nam và cappuccino Italy, chỉ có tại Archcafé. Không chỉ gây tò mò, thích thú ngay từ tên gọi, mà khi thưởng thức món uống độc đáo này, bạn sẽ cảm nhận được đầy đủ cả hai yếu tố, cappuccino ngọt ngào đầy mê hoặc cùng vị sầu riêng đậm đà, thuần Việt.

Archcafé là thương hiệu Việt uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm café rang xay, café hoà tan, café pha máy… chất lượng cao. Tất cả các sản phẩm của Archcafé đều được tuyển chọn từ những hạt café tốt nhất, đồng đều nhất, được trồng ở những nơi có độ cao và khí hậu phù hợp, đó là Arabica Cầu Đất & Robusta Buôn Mê Thuột. Cà phê sữa đặc và Cappuccino sầu riêng là hai dòng sản phẩm độc quyền của Archcafé trên thị trường, dễ dàng gây ấn tượng với người sành cà phê.

Combo 2 Hộp Archcafé Cà Phê Sữa Đặc và hộp Cappuccino Sầu Riêng
Combo 2 Hộp Archcafé Cà Phê Sữa Đặc và hộp Cappuccino Sầu Riêng



Cà phê sữa đặc áp dụng công thức truyền thống từ cà phê nguyên chất và sữa đặc béo ngậy, mang đến sự tiện lợi bất ngờ cho người dùng khi được tự tay pha chế mọi lúc mọi nơi. Cappuccino sầu riêng là sự kết hợp Đông – Tây điệu nghệ, mang đến cho bạn cảm giác thú vị bất ngờ khi nếm thử. Sản phẩm được sản xuất theo quy trình chặt chẽ, đã được chứng nhận đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.

Nguyễn Thanh Tâm Google Search Box www.c10mt.com tổng hợp từ Hotdeal



Combo 2 Hộp Archcafé Cà Phê Sữa Đặc và hộp Cappuccino Sầu Riêng

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Archcafé. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/07/combo-2-hop-archcafe-ca-phe-sua-dac-va-cappuccino-sau-rieng.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Monday, July 20, 2015 DMCA com Protection Status