• Câu chuyện Archcafé Authentic Vietnamese Coffee

Câu chuyện Archcafé Authentic Vietnamese Coffee

( Archcafé Authentic Vietnamese Coffee www.c10mt.com ) Câu chuyện Archcafé chúng tôi là ai ? Archcafé khác biệt như thế nào ? Quy trình chúng tôi, mỗi ngày lại gần bạn hơn như thế nào ? Hãy cùng Tâm Gà Search Box cảm nhận một chút về thương hiệu cafe tại Việt Nam là Archcafé.

Câu chuyện Archcafé Authentic Vietnamese Coffee


 Archcafé chúng tôi là ai ?



Bắt đầu khởi nghiệp từ một quán café nhỏ nằm trong khuôn viên của Hội Kiến trúc sư thành phố HCM, Archcafé là thương hiệu được viết tắt từ Architect Café với niềm đam mê mãnh liệt tạo ra những ly café ngon, nguyên chất, đich thực Việt Nam. 

Xuất phát từ chính đam mê của mình và mong muốn chia sẻ tới bạn ly café ngon, nguyên chất , đó chính là lý do khiến chúng tôi luôn tìm kiếm trau dồi, chọn lọc và chỉ chọn những hạt cà phê Arabica tốt nhất từ Cầu đất và Robusta từ Buôn mê thuôt để làm lên Archcafé. 

Archcafé chia sẻ đến bạn các sản phẩm café rang xay, café hoà tan, café pha máy và những sản phẩm café có chất lượng tuyệt hảo khác. Với quan điểm “Rang bằng tay, pha chế từ trái tim -Roasted by hand, brewed by heart”, chúng tôi tuân thủ chặt chẽ quy trình chọn lọc nguyên liệu, rang xay và pha chế để đảm bảo mỗi ly café đều thơm ngon, nguyên chất và phù hợp khẩu vị người Việt Nam.

Sự khác biệt của thương hiệu Archcafé


Archcafé đến từ tất cả sự đam mê, cái chúng tôi mang đến và chia sẻ với các bạn chính là cả một quá trình dài của sự trải nghiệm, tìm kiếm, từ thổ nhưỡng, khí hậu, từ người trồng đến các khậu chọn lọc  và qua kinh nghiệm quý báu của người thợ rang xay, chúng tôi tin rằng sẽ mang đến cho bạn không chỉ là hương vị cà phê nguyên chất mà đó còn là cả một sự trải nghiệm tinh tế thông qua mội tách cà phê.

Chúng tôi, mỗi ngày lại gần bạn hơn ? Bạn thường mua các sản phẩm của Archcafé ở đâu ?  

Nếu bạn thích la cà quán xá với bạn bè, ngồi trong một không gian thư thái mà vẫn có thể nhâm nhi một ly Cappuccino Sầu riêng hay Matcha Sữa thì thì bạn có thể đến bất kỳ một quán café nào ở Sài Gòn. Hiện tại Archcafé đã có mặt trong hơn 1000 quán café lớn nhỏ ở Sài Gòn rồi nhé! Điển hình các quán café nổi tiếng như Nhật Nguyệt, Đà Lạt Phố, Molinari…

Những ai yêu kiến trúc, thích thưởng thức 1 ly Espresso hay Cà phê Đá Việt Nam trong một không gian sang trọng với cung cách phục vụ VIP thì có thể đến với Gem Center, White Palace. Những ai đi công tác hay du lịch thì có thể mua Archcafé ngay tại sân bay Tân Sơn Nhất, Nội Bài… Đây cũng sẽ là một món quà cho người thân bạn bè sau một chuyến đi xa.

Còn bạn muốn tự mình thưởng thức Archcafé tại nhà theo cách riêng của mình thì có thể đến những đại siêu thị như Vinmart, Giant, Maximax… hay các cửa hàng tiện lợi đang phủ kín khắp nơi như B’s mart, Shop & Go, Satrafoods… để mua tất cả các sản phẩm của Archcafé.

Chúng tôi sẽ mang đến tận tay bạn và chỉ với mỗi đơn đặt hàng từ 3 hộp bạn sẽ được giao miễn phí tận nơi trong nội thành Tp.HMC rồi nhé. Còn chần chờ gì nữa, hãy thưởng thức 1 ly Archcafé để cùng tận hưởng cuộc sống thú vị nào.

Quy trình cà phê của Archcafé Authentic Vietnamese Coffee


Chúng tôi luôn theo một quy trình nghiêm ngặt để luôn đảm bảo mang đến cho những người đam mê cà phê những trải nghiệm trong hương vị nguyên thuỷ của cà phê.

- Chọn lọc: Chúng tôi cam kết, sản phẩm của chúng tôi luôn được lựa chọn từ những hạt café tốt nhất, đồng đều nhất từ những vùng nguyên liệu có độ cao và khí hậu phù hợp để cho ra những sản phẩm cà phê có hương vị thơm ngon đó là Arabica Cầu Đất & Robusta Buôn Mê Thuật. 

- Rang xay: Là công đoạn rất quan trọng để đưa hạt cà phê đến đỉnh cao của hương vị. Những người rang giỏi nhất sẽ biết điều chỉnh nhiệt độ của máy rang để tạo ra nhiều hương vị và màu sắc. Chúng tôi chọn đế độ rang nâu đậm, ở nhiệt  230- 238 độ C, dầu bề mặt hạt bóng. acid thấp, nở vừa, mùi thơm vừa, vị ngọt đạt đến mức tối đa. 

Câu chuyện Archcafé Authentic Vietnamese Coffee



- Thử Nghiệm: để đảm bảo hương vị của cà phê, mỗi mẻ cà phê của chúng tôi đều được thử nghiệm và phân loại một cách cẩn thận giúp mang lại hương vị và thói quen thưởng thức của các bạn. 

- Đóng gói: Cà phê cũng như bất cứ loại thực phẩm nào khác, bảo quản hương vị luôn là điều tối cần thiết, sau khi đã được làm nguội cà phê được cho vào túi theo thứ tự vùng miền, túi có hai lớp bảo quản và được ép kín bằng máy khi đã đủ định lượng cà phê.

Nguyễn Thanh Tâm Google Search Box www.c10mt.com tổng hợp theo Archcafe
http://www.c10mt.com/2015/07/cau-chuyen-archcafe-authentic-vietnamese-coffee.html


Câu chuyện Archcafé Authentic Vietnamese Coffee

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Archcafé. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/07/cau-chuyen-archcafe-authentic-vietnamese-coffee.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Monday, July 20, 2015 DMCA com Protection Status