• Cách nhận biết một công ty SEO không chuyên nghiệp

Cách nhận biết một công ty SEO không chuyên nghiệp

( SEO www.c10mt.com ) Dưới đây là những cách để nhận biết một công ty làm dịch vụ SEO không chuyên nghiệp. Nhưng chú ý, đây là những thông tin đã được cập nhật, cũng như là được mọi người đánh giá lại từ những người đi trước. Nếu bạn có ý kiến nào hay hơn những cách dưới đây, mời bạn comment để đưa ra những tiêu chí của bạn cụ thể hơn cho người đọc nhé.

Cách nhận biết một công ty SEO không chuyên nghiệp
Cách nhận biết một công ty SEO không chuyên nghiệp


Danh sách những điều cần tránh sau đây sẽ giúp bạn phát hiện một công ty SEO xấu và tránh bị lừa:

01. Dùng thử miễn phí

"30 ngày sử dụng dịch vụ miễn phí. Chỉ cần cung cấp đường dẫn cho chúng tôi truy cập vào website của bạn và xem chúng tôi có thể làm gì cho bạn". Không bao giờ đưa password và thông tin truy cập của bạn cho bất cứ ai cung cấp dịch vụ miễn phí cho bạn. Nó cũng giống như việc bạn đưa người ta chìa khóa xe hay password thẻ ATM của bạn vậy.

02. Dịch vụ giá quá rẻ hoặc quá mắc so với thị trường

Hãy cẩn thận các trang web như Elance, nơi mà các nhà cung cấp giả mạo dưới nhiều hình thức và cách thức khác nhau. Một cái giá quá rẻ so với giá bình quân của thị trường thường không đáng tin cậy.

Bài viết liên quan khác : Công ty SEO chuyên nghiệp tìm như thế nào hiện nay ?

Tiền nào của nấy. Một công ty có danh tiếng tốt đủ để đảm bảo mức giá cao hơn sẽ đem lại dịch vụ tốt hơn mà không cần đưa ra các hình thức giảm giá hay khuyến mãi nào khác, dịch vụ của họ xứng đáng nhận được mức giá đó dựa vào uy tín và chất lượng sản phẩm.

03. Chúng Tôi đảm bảo trang web của bạn có được index trong 48 giờ!

Bất cứ lời hứa hẹn index nào khi chưa truy cập vào website của bạn hay phân tích nó thì không nên tin. Vì 2/3 công việc của một công ty SEO chuyên nghiệp là phân tích. Chất lượng và số lượng nội dung trong trang web của bạn được đặt ra như thế nào chỉ là hai trong số rất nhiều các yếu tố quan trọng trong việc có được danh sách tốt. SEO tốt bắt đầu từ một website tốt. Nếu trang của bạn không tốt, việc SEO giúp bạn được index là có thể, nhưng nó không có nghĩa là bạn sẽ xuất hiện trong các truy vấn của bộ máy tìm kiếm.

04. Chúng tôi đảm bảo thứ hạng cho trang của bạn là xx hoặc bạn sẽ lên top trong vòng xx thời gian.

Đừng hợp tác với bất cứ ai hứa hẹn một thứ hạng cụ thể, hoặc trong một khoảng thời gian ngắn. Bảng xếp hạng được thực hiện định kỳ bởi Google, chứ không phải trên một cơ sở hàng ngày, và không có gì có thể làm tăng tốc quá trình. Nó có thể mất vài tuần hoặc vài tháng để một website được xếp hạng và thứ hạng của bạn cũng phụ thuộc trên bảng xếp hạng các trang web khác.

Trang web của bạn sẽ được so sánh với các trang web khác tương tự để xác định sự thích hợp và phổ biến. (Bằng cách này, xếp hạng trang sẽ linh động, không bao giờ thay đổi. Và, trang cấp thấp vẫn có thể xuất hiện cao trong kết quả công cụ tìm kiếm nhưng trang cao cấp có thể không xuất hiện.). SEO không thể thực hiện chóng vánh trừ khi nó kém.

05. Những lời đề nghị, gợi ý

"Chúng tôi sẽ gửi trang web của bạn đến 1.000 công cụ tìm kiếm!" Bạn nhìn thấy nó trong hầu hết các SEO. Một thỏa thuận hấp dẫn. Đây là thứ đơn giản không đáng để trả tiền. Trang web của bạn không cần thiết xuất hiện trên 1000 công cụ tìm kiếm mà ít người biết đến.

Thực tế là một trang web tốt không cần phải nộp cho các công cụ tìm kiếm. Trong thực tế, google, yahoo, msn thông báo việc thường xuyên đăng trình lên các trang tìm kiếm có thể ảnh hưởng không tốt tới bạn. 

Gửi trang web của bạn lên đó không làm tăng tốc độ của quá trình SEO hoặc đảm bảo trang của bạn sẽ được chọn. Bên cạnh đó, rất nhiều dịch vụ trực tuyến miễn phí chỉ cần click vào là có thể làm điều đó cho bạn trong một vài giây (nhưng bạn nên né việc này).

06. Hàng trăm (hoặc hàng ngàn) liên kết đến trang web của bạn.

Những link bạn nhận được từ những tuyên bố như vậy thường gây hại nhiều hơn lợi. Xây dựng liên kết quá nhanh được coi là blackhat SEO và có thể làm giảm uy tín trang web của bạn trong bộ máy tìm kiếm. Nếu Google bắt được bạn đang xây dựng liên kết blackhat bạn sẽ bị cho vào danh sách đen.

Hãy dành thời gian xây dựng chất lượng trong các in-bound link. Cách tốt nhất để có được các liên kết rất đơn giản: cung cấp nội dung có ý nghĩa và kiểm soát những người đang marketing cho sản phẩm/dịch vụ của bạn.

Một mẹo nhỏ: Đừng đặt các liên kết chất lượng thấp trên trang web của bạn và tránh đối ứng liên kết. Robot rất thông minh và nó sẽ biết khi bạn đang cố gắng lừa hệ thống.

07. Tránh các công ty yêu cầu bản quyền SEO và các Meta data.

Nếu có thể, không làm việc với bất cứ công ty nào khăng khăng giữ lại bản quyền cho bất kỳ hoặc tất cả các dữ liệu meta mà họ tạo ra, chỉnh sửa hay phân tích cho bạn. Nếu họ giữ lại hoặc có quyền này, họ sẽ có thể ngăn bạn sử dụng nó cách hợp pháp.

08. Đồng giá hoặc phí hàng tháng thấp

SEO hiệu quả đòi hỏi một người có kinh nghiệm, kiến thức và sự kiên nhẫn cần thiết để đánh giá và tối ưu hóa một trang web, đồng thời đảm bảo được công việc tiến triển tốt theo thời gian. Việc đó đòi hỏi thời gian và chất lượng công việc giữ ở mức cao nhất, nên SEO không có giá rẻ. 

Tư vấn SEO không đã có thể tốn hàng trăm dollar mỗi giờ, và trong nhìu trường hợp có thể tốn cả 1000usd một giờ. Một công ty tốt sẽ đọc nội dung các trang web của bạn, nghiên cứu ngành công nghiệp và đối thủ cạnh tranh của bạn, trước khi đưa ra mức báo giá hoặc một lời đề nghị hợp tác.

Công ty SEO dỏm. Nếu bạn cảm thấy không cần bỏ chi phí cao để thuê một chuyên gia SEO, bạn có thể mua một quyển sách và tự học, như thế bạn có thể làm tốt hơn so với một công ty SEO giá rẻ.

09. Công ty đó sẽ không trả lời câu hỏi của bạn.

Nếu họ cố gắng chứng tỏ họ tài giỏi thế nào bằng cách chỉ cho bạn thấy bạn dở thế nào, thì bỏ đi. Hãy đặt câu hỏi, thật nhiều câu hỏi. Một người chỉ nói về những gì họ có thể làm cho bạn nhiều hơn dành thời gian đặt câu hỏi về trang web của bạn, doanh nghiệp của bạn, và các mục tiêu của bạn thì thật ra họ chỉ quan tâm đến tiền bạc của bạn.

Cách nhận biết một công ty làm SEO không chuyên nghiệp
Cách nhận biết một công ty làm SEO không chuyên nghiệp



Bài viết liên quan khác : Cách nhận biết và lựa chọn công ty SEO chuyên nghiệp

Nếu bạn hỏi một câu hỏi và nhận được câu trả lời quỷ quyệt kiểu như "chúng tôi có một kỹ thuật mới và đó là một bí mật thương mại" thì những gì họ đang nói có nghĩa là "chúng tôi muốn bạn nghĩ rằng chúng tôi biết những gì chúng tôi đang làm – nhưng thật ra thì không phải vậy".

Bất cứ điều gì bạn muốn biết về việc làm cách nào để tối ưu hóa một trang web, bạn đều có thể tìm kiếm trên Google. Điều bạn trả tiền cho một công ty SEO không phải là bí mật thương mại, mà là kinh nghiệm của họ.

Một chuyên gia SEO tốt biết “quy tắc” và “bí mật thương mại” nhưng anh / cô ta cũng biết làm thế nào để nghiên cứu các từ khóa và đặt chúng cùng nhau trong cách tốt nhất có thể.

10. Chúng tôi biết ai đó.

"Người nhận không được tiết lộ", "chúng tôi đã có một người liên hệ bên trong Google", "chúng tôi biết một số thông tin mà người khác thì không". Nhân viên của tất cả các công cụ tìm kiếm đều ký hợp đồng bảo mật, tiết lộ thông tin có thể bị kiện vào tù. Nếu một chuyên gia SEO không thể đứng trên danh tiếng của mình mà lại dùng danh tiếng của người khác, thì bạn không cần để ý đến anh ta làm gì.

Nguyễn Thanh Tâm Google Search Box www.c10mt.com tổng hợp nguồn dichvulamseo
Link : http://www.c10mt.com/2015/07/cach-nhan-biet-mot-cong-ty-seo-khong-chuyen-nghiep.html

Các tìm kiếm liên quan đến công ty SEO

  • dịch vụ seo
  • công ty seo web
  • công ty seo osvn
  • công ty seo optimize
  • cá nhân seo vs công ty seo
  • công ty seo có thể bị lỗ
  • công ty tnhh toàn thắng hưng

Cách nhận biết một công ty SEO không chuyên nghiệp

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Cong-Ty-SEOSEO. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/07/cach-nhan-biet-mot-cong-ty-seo-khong-chuyen-nghiep.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Thursday, July 23, 2015 DMCA com Protection Status