• Cà phê sữa đặc Archcafé tại các gia đình Việt Nam

Cà phê sữa đặc Archcafé tại các gia đình Việt Nam

( Archcafé www.c10mt.com ) Cà phê sữa, từ lâu đã là thức uống được ưa thích tại các quán cà phê cũng như tại các gia đình Việt Nam. Tuy nhiên, phải mất thời gian để pha một ly cà phê sữa nóng hoặc sữa đá mà không phải ai pha cũng ngon hoặc lúc nào cũng có được một ly cà phê sữa thơm ngon.

Cà phê sữa đặc Archcafé tại các gia đình Việt Nam


Cà phê sữa đặc của Archcafé lần đầu tiên đã đưa công thức sữa đặc vào cà phê nguyên chất để mang đên một sự kết hợp hài hòa giữa hương vị truyền thông và phong cách thưởng thức hiện đại, giúp bạn thưởng thức ly café sữa một cách tiện lợi nhất mà vẫn giữ nguyên vị đắng nhẹ của cà phê nguyên chất hoà quyện với vị béo ngậy của sữa đặc.

Đặc điểm mô tả Cà phê sữa đặc Archcafé


- Cà phê hòa tan sữa đặc.
- Trọng lượng: 255gr
- Quy cách: 17gr x 15 gói.
- Thành phần : Bột cà phê hòa tan, kem không béo, đường, hương cà phê tự nhiên, hương sữa đặc
- Dạng thành phẩm: Gói
- Cách bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.
- Sản phẩm đạt chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Sản phẩm của công ty Archcafé.
- Xuất xứ: Việt Nam.

Thông tin sản phẩm Cà phê sữa đặc Archcafé


Xuất phát từ đam mê thưởng thức, trải nghiệm và chia sẻ cùng bạn ly cà phê hoàn hảo với hương vị nguyên thuỷ. Đó là lý do Archcafé được hình thành năm 2007 trong khuôn viên của hội kiến trúc sư thành phố cùng động lực tạo niềm đam mê để từ đó chúng tôi luôn tìm tòi, chọn lọc từ rất nhiều nguồn cung ứng khắp các vùng miền để có được ly cà phê với hương vị mà chúng tôi hài lòng nhất để chia sẻ cùng các bạn.

Với triết lý "Rang bằng tay, pha bằng cả trái tim - Roasted by hand, brew by heart", chúng tôi luôn tuân thủ và giám sát chặt chẽ từ quá trình chọn lọc nhà cung cấp, nguồn nguyên liệu cũng như quá trình chế biến và rang xay để đảm bảo phát huy tốt nhất hương vị của cà phê sạch, không phẩm mầu, hương liệu hay chất bảo quản. Chính vì vậy mà chúng tôi chỉ chọn những hạt cà phê tốt nhất từ Arabica Cầu đất và Robusta Buôn mê thuột để tạo nên Archcafé - Authentic Vietnamese Coffee.

Cà phê sữa đặc Archcafé tại các gia đình Việt Nam
Cà phê sữa đặc Archcafé tại các gia đình Việt Nam


Sự kết hợp giữa hương vị phương đông và phong cách thưởng thức cà phê phương tây đã mang đến cho bạn một sự ngạc nhiên đầy bất ngờ, đó là sầu riêng Việt Nam hoà quyện tuyệt vời với café  cappuccino Italy để tạo ra hương vị thật thú vị của Archcafé  Cappuccino Sầu riêng? Thưởng thức Archcafé Cappuccino Sầu riêng, tận hưởng sự ngọt ngào thú vị mỗi ngày.

Nguyễn Thanh Tâm Google Search Box www.c10mt.com



Cà phê sữa đặc Archcafé tại các gia đình Việt Nam

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Archcafé. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/07/ca-phe-sua-dac-archcafe-tai-cac-gia-dinh-viet-nam.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Monday, July 20, 2015 DMCA com Protection Status