• Ban giám khảo và nhà tài trợ Văn Phòng Cá Tính 2015

Ban giám khảo và nhà tài trợ Văn Phòng Cá Tính 2015

( Văn Phòng Cá Tính www.c10mt.com ) Dưới đây là một số thông tin về thành phần ban giám khảo trong cuộc thi ảnh văn phòng cá tính năm 2015 này. Ngoài ra, chúng ta còn được biết thêm có bao nhiêu đơn vị tổ chức cho cuộc thi ảnh văn phòng cá tính trong năm 2015 này đây.

Ban giám khảo và nhà tài trợ Văn Phòng Cá Tính 2015
Ban giám khảo và nhà tài trợ Văn Phòng Cá Tính 2015


*** Bài viết liên quan khác : Optimize Solution Corp với câu chuyện văn phòng cá tính

Thành phần ban giám khảo cuộc thi ảnh Văn Phòng Cá Tính 2015

01. Kiến Trúc Sư : Minh Thủy


Một nữ kiến trúc sư trẻ tài năng, sở hữu danh sách giải thưởng đáng nể: Giải nhì TOA design award, Giải Quốc tế Green Good Design - Mỹ và Châu Âu (2013), Giải Bạc Arcasia - Hội Kiến trúc sư Châu Á (2014), Giải Nhì Kiến trúc xanh Spec Go Green,… và gần đây nhất là lọt vào vòng chung kết Festival Kiến trúc thế giới WAF 2015. 

Thông qua những công trình kiến trúc của mình, Thủy không chỉ thể hiện cái tôi rất riêng mà còn ẩn chứa sự tỉ mỉ, thấu hiểu và sâu sắc. Hiện tại, Thủy đang công tác tại Văn phòng Kiến trúc Quốc tế 1+1>2.

Với sự góp mặt của Nguyễn Minh Thủy trong hội đồng Ban giám khảo, Văn phòng cá tính 2015 sẽ càng thêm hấp dẫn và thú vị, bởi góc nhìn tinh tế và khác biệt đến từ một nữ kiến trúc sư.

02. Stylish : Đỗ Long


Đỗ Long – Cái tên không mấy xa lạ với giới showbiz Việt bởi chính cá tính và phong cách rất đặc trưng của anh. Với danh hiệu Stylist trẻ xuất sắc 2012, cùng với niềm đam mê nghề nghiệp, trong những năm qua, Đỗ Long từng bước khẳng định tên tuổi vững chắc của mình trong lĩnh vực giải trí.

Hiện tại, anh là một trong những stylist nổi tiếng nhất Việt Nam, phù thủy đứng đằng sau vẻ đẹp gợi cảm, sang trọng của những mỹ nhân đình đám như Angela Phương Trinh, Ngọc Trinh, Diễm My, Thủy Tiên…

Đến với cuộc thi Văn phòng Cá tính 2015, Stylist Đỗ Long là giám khảo “Cầm cân nảy mực”, đánh giá khía cạnh “Con người cá tính” trong bài dự thi của các doanh nghiệp. Với nhãn quan độc đáo của mình, tin rằng anh sẽ có những nhìn nhận khách quan, chính xác và công tâm nhất.

03. Nhà báo - Kiến trúc sư Lê Việt Hà


Là người sáng lập Ashui.com - hệ thống truyền thống trên internet chuyên ngành kiến trúc - quy hoạch - xây dựng đầu tiên tại Việt Nam năm 2000, và là chủ tịch công ty Ashui Vietnam Corporation (được thành lập năm 2003).

Anh cùng Ashui phối hợp cùng Hội Kiến trúc sư Việt Nam, Bộ Xây dựng và nhiều cơ quan ban ngành tổ chức nhiều chương trình, hoạt động dành cho giới kiến trúc sư, các nhà quy hoạch, xây dựng ở Việt Nam. Năm 2010, Hà cùng Hội Quy hoạch Phát triển Đô thị Việt Nam thành lập Tạp chí Quy hoạch Đô thị và giữ vai trò Phó tổng biên tập phụ trách. 

Với bề dày kinh nghiệm 15 năm trong lĩnh vực truyền thông ngành xây dựng-kiến trúc-quy hoạch, anh và Ashui hiện đang hợp tác với rất nhiều doanh nghiệp, tổ chức thực hiện các nghiên cứu, chương trình ứng dụng nhiều ý tưởng và dự án phát triển đô thị tại Việt Nam.

04. Công ty kiến trúc : 1 + 1 > 2


Trải qua 12 năm hoạt động, Văn phòng Kiến trúc Quốc tế 1+1>2 đã thiết kế hàng trăm công trình lớn nhỏ và đạt được nhiều giải thưởng trong và ngoài nước. Thông qua nghiên cứu, thử nghiệm và áp dụng trong thực tiễn những mô hình kiến trúc sử dụng vật liệu địa phương kết hợp vật liệu hiện đại, cùng với việc đổi mới công nghệ xây dựng truyền thống, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường.

Văn phòng Kiến trúc Quốc tế 1+1>2 đã ghi dấu ấn cho riêng mình qua các công trình cùng bộ sưu tập giải thưởng: Giải thưởng kiến trúc Quốc gia (mỗi lần từ năm 2006 đến nay), Biennal Sofia 1994, Union International Architecture Award – Paris 1996, FuturArc Green Leadership 2011, IAA (the Chicago athenaeum).

2 Giải thưởng Cuộc vận động sáng tác học tập tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, Giải nhì UIA Barbara Cappochin- Italia - 2012, Green Good Design 2012, 2013, 2015, Arcasia ( Hội Kts Châu Á) 2014, Giải khuyến khích thi tuyển thiết kế nhà Quốc Hội, Giải A – Giải  thưởng Nhà nước Văn học nghệ thuật Hội Liên Hiệp văn học nghệ thuật Việt Nam 2013… 

05. Tạp chí diễn đàn Ashui


Ashui.com - hệ thống thông tin điện tử chuyên ngành kiến trúc - quy hoạch - xây dựng đầu tiên tại Việt Nam (từ năm 2000), được phát triển bởi Ashui Vietnam Corporation, với mạng lưới đối tác và cộng tác viên rộng khắp cả nước và thế giới.

Ashui.com là đơn vị hàng năm tổ chức bình chọn các danh hiệu "Kiến trúc sư của Năm" và "Công trình của Năm" tại Việt Nam; đồng thời tổ chức nhiều cuộc thi và hội thảo trong lĩnh vực kiến trúc gây được sự chú ý lớn của cộng đồng.

Đơn vị tổ chức cuộc thi ảnh Văn Phòng Cá Tính 2015


01. Đơn vị tổ chức Công ty cổ phần Tìm Việc Nhanh

Là thương hiệu uy tín, nổi tiếng tuyển dụng nhanh,timviecnhanh.com thu hút 3.500.000 lượt truy cập mỗi tháng, mang đến khoảng 14.500 cơ hội việc làm cho 28.000 ứng viên hàng tháng. Với kinh nghiệm 10 năm làm cầu nối cho người tìm việc và doanh nghiệp, Timviecnhanh tạo ra môi trường tin cậy, ở đó doanh nghiệp tìm được người tài và người tìm việc chọn được môi trường làm việc theo đúng nguyện vọng. 

02. Đơn vị tổ chức : Timviecnhanh.com

Website nổi tiếng trong lĩnh vực tuyển dụng, việc làm trực tuyến, hiện là cầu nối giữa hơn 250.000 doanh nghiệp và 1.000.000 người tìm việc. Với hơn 17.000 thông tin việc làm thường xuyên và hàng nghìn công việc được cập nhật mới mỗi ngày, Tìm Việc Nhanh đã tạo ra môi trường tin cậy, kết nối nhà tuyển dụng và người tìm việc nhanh chóng.

03. Bảo trợ truyền thông : vieclam.24h.com.vn

Sở hữu hơn 200.000 lượt truy cập mỗi ngày, vieclam.24h.com.vn hiện là website dẫn đầu thị trường tuyển dụng trực tuyến tại Việt Nam. Với sứ mệnh “Luôn nỗ lực mang lại lợi ích thiết thực tới cộng đồng”, Việc Làm 24h đã và đang mang đến hàng chục nghìn cơ hội việc làm cho người lao động, đồng thời hỗ trợ doanh nghiệp tìm kiếm và thu hút nhân tài hiệu quả.

Xem thêm : Thể lệ chương trình cuộc thi ảnh Văn Phòng Cá Tính 2015

Tâm Gà Search Box www.c10mt.com tổng hợp theo VanPhongCaTinh



Ban giám khảo và nhà tài trợ Văn Phòng Cá Tính 2015

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Van-Phong-Ca-Tinh. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/07/ban-giam-khao-va-nha-tai-tro-van-phong-ca-tinh-2015.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Friday, July 3, 2015 DMCA com Protection Status