• Ba giám khảo cuộc thi ảnh Văn Phòng Cá Tính 2015

Ba giám khảo cuộc thi ảnh Văn Phòng Cá Tính 2015

( Văn Phòng Cá Tính www.c10mt.com ) Stylist Đỗ Long làm giám khảo cuộc thi ảnh “Văn phòng cá tính” 2015. Nổi tiếng là phù thủy đứng đằng sau vẻ đẹp gợi cảm, sang trọng của những mỹ nhân đình đám nhất showbiz Việt như Angela Phương Trinh, Ngọc Trinh, Diễm My, Thủy Tiên… Mùa giải năm nay, stylist Đỗ Long sẽ là một trong 3 giám khảo trực tiếp “cầm cân nảy mực” trong cuộc thi ảnh “Văn phòng cá tính”.

Giám khảo cuộc thi ảnh Văn Phòng Cá Tính 2015 Stylish Đỗ Long
Giám khảo cuộc thi ảnh Văn Phòng Cá Tính 2015 Stylish Đỗ Long


Đây là một cuộc thi đã gây được tiếng vang lớn trong giới văn phòng chỉ sau 1 năm phát động, với tham vọng tìm ra những không gian làm việc độc đáo nhất cũng như hình ảnh con người, doanh nghiệp cá tính nhất. Với sự có mặt của Đỗ Long, cuộc thi năm nay hứa hẹn sẽ vô cùng sôi nổi và cạnh tranh để có thể lọt vào “mắt xanh” của chàng giám khảo tài hoa.

*** Bài viết liên quan khác : Những văn phòng cá tính được bình chọn nhiều nhất năm 2014 | Ban giám khảo cuộc thi văn phòng cá tính 2015 | Thu hút nhân tài xây dựng văn phòng cá tính

Trong làng giải trí, Đỗ Long nổi tiếng là stylist hàng đầu với cá tính và phong cách riêng vô cùng đặc trưng. Đạt danh hiệu Stylist trẻ xuất sắc năm 2012, cùng với niềm đam mê nghề nghiệp, trong những năm qua, Đỗ Long từng bước khẳng định tên tuổi vững chắc của mình khi trở thành chuyên gia tư vấn và xây dựng hình ảnh cho những tên tuổi thành danh.

Lần đầu tiên nhận lời làm giám khảo cho một cuộc thi ảnh dành cho giới văn phòng, Đỗ Long hào hứng chia sẻ: “Những người mẫu, diễn viên, ca sĩ… khi hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, họ đã có sẵn những tố chất cũng như tài năng.

Chỉ cần biết cách khai thác những điểm nổi bật là đã có thể xây dựng được một hình ảnh ấn tượng trong lòng công chúng. Nhưng giới văn phòng, công sở lại là một nhóm khác cũng vô cùng thú vị và ẩn chứa nhiều bất ngờ. Tôi cảm thấy cực kỳ phấn khích và tò mò khi được mời làm giám khảo cuộc thi để khám phá những vẻ đẹp tiềm ẩn từ họ.”

Giám khảo thứ 2 trong cuộc thi ảnh "Văn phòng cá tính" 2015


Là một nữ kiến trúc sư trẻ tài năng, sở hữu danh sách giải thưởng đáng nể: Giải nhì TOA design award, Giải Quốc tế Green Good Design - Mỹ và Châu Âu (2013), Giải Bạc Arcasia - Hội Kiến trúc sư Châu Á (2014), Giải Nhì Kiến trúc xanh Spec Go Green,… và gần đây nhất là lọt vào vòng chung kết Festival Kiến trúc thế giới WAF 2015. 

Thông qua những công trình kiến trúc của mình, Thủy không chỉ thể hiện cái tôi rất riêng mà còn ẩn chứa sự tỉ mỉ, thấu hiểu và sâu sắc. Với sự góp mặt của Nguyễn Minh Thủy trong hội đồng Ban giám khảo.

Giám khảo cuộc thi ảnh Văn Phòng Cá Tính 2015 Kiến trúc sư Minh Thủy
Giám khảo cuộc thi ảnh Văn Phòng Cá Tính 2015 Kiến trúc sư Minh Thủy


Và cuối cùng, một kiến trúc sư uy tín – đồng thời là phó Tổng biên tập Tạp chí Quy hoạch Đô thị, nhà báo Lê Việt Hà sẽ là giám khảo thứ 3 tham gia chấm điểm và đánh giá các bài dự thi. “Văn phòng cá tính” 2015 sẽ càng thêm hấp dẫn và thú vị, bởi góc nhìn tinh tế và khác biệt đến từ một nữ kiến trúc sư.

Giám khảo thứ 3 trong cuộc thi ảnh "Văn phòng cá tính" 2015


Với bề dày kinh nghiệm 15 năm trong lĩnh vực truyền thông ngành xây dựng-kiến trúc-quy hoạch, anh và Ashui hiện đang hợp tác với rất nhiều doanh nghiệp, tổ chức thực hiện các nghiên cứu, chương trình ứng dụng nhiều ý tưởng và dự án phát triển đô thị tại Việt Nam.

Anh Lê Việt Hà đồng thời là sáng lậpAshui.com- hệ thống truyền thống trên internet chuyên ngành kiến trúc - quy hoạch - xây dựng đầu tiên tại Việt Nam năm 2000, và là chủ tịch công ty Ashui Vietnam Corporation (được thành lập năm 2003).


Ba giám khảo cuộc thi ảnh Văn Phòng Cá Tính 2015 - Kiến trúc sư Lê Việt Hà
Ba giám khảo cuộc thi ảnh Văn Phòng Cá Tính 2015 - Kiến trúc sư Lê Việt Hà


Anh đã cùng Ashui phối hợp cùng Hội Kiến trúc sư Việt Nam, Bộ Xây dựng và nhiều cơ quan ban ngành tổ chức nhiều chương trình, hoạt động dành cho giới kiến trúc sư, các nhà quy hoạch, xây dựng ở Việt Nam.

Như vậy, các thành viên ban giám khảo của cuộc thi ảnh “Văn phòng cá tính” 2015 đã lộ diện. Bằng những cá tính riêng biệt, độc đáo, mỗi tên tuổi sẽ góp phần làm cho cuộc thi trở nên lôi cuốn và thêm phần uy tín với những đánh giá chất lượng, khách quan của mình.

Được khởi xướng từ năm 2014, “Văn phòng cá tính” là sự kiện thường niên do công ty CP Tìm Việc Nhanh phát động. Đây chính là đơn vị chủ quản của hai website tuyển dụng lớn và uy tín: TimViecNhanh.com và Vieclam.24h.com.vn. Theo thống kê của Comscore, hệ thống hai website này chiếm hơn 40% thị trường tuyển dụng trực tuyến tại Việt Nam.

Nguyễn Thanh Tâm Google Search Box www.c10mt.com tổng hợp theo Dân Trí


Ba giám khảo cuộc thi ảnh Văn Phòng Cá Tính 2015

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Van-Phong-Ca-Tinh. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/07/ba-giam-khao-cuoc-thi-anh-van-phong-ca-tinh-2015-stylish-do-long.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Wednesday, July 15, 2015 DMCA com Protection Status