• Trải nghiệm điện thoại BPhone tại cửa hàng FPT Shop

Trải nghiệm điện thoại BPhone tại cửa hàng FPT Shop

( BPhone www.c10mt.com ) Một số thành viên muốn được tận hưởng cảm giác sờ nắm chạm điện thoại BPhone. Có thể đến với FPT Shop để xem và khảo sát thông tin nhé. Dưới đây là một bài viết chia sẻ về sự thất vọng tràn trề khi trải nghiệm sử dụng điện thoại BPhone tại FPT Shop Hà Nội.

Trải nghiệm điện thoại BPhone tại cửa hàng FPT Shop www.c10mt.com


*** Bài viết liên quan : Hồ sơ CEO Nguyễn Tử Quảng BKAV BPhone là ai ? | Khám phá nhà xưởng sản xuất điện thoại BPhone | Video Yêu Không Nghỉ Phép về BPhone

Hôm qua (5.6), BKAV cho người dùng trải nghiệm tận tay Bphone tại cửa hàng FPT Shop ở đường Thái Hà (Hà Nội) và đường Khánh Hội (phường 5, quận 4, TP.HCM). Không biết mẫu Bphone ở TP.HCM có bị lỗi phần cứng hay phần mềm không mà gặp nhiều vấn đề gây thất vọng.

Do Bphone không được bán tại các cửa hàng ĐTDĐ như những chiếc smartphone thông thường, 2 cửa hàng này là địa điểm trải nghiệm duy nhất cho những ai có ý định tìm mua chiếc smartphone này. Người viết đến FPT Shop ở Khánh Hội, TP.HCM thì thấy số người đứng vọc Bphone không nhiều.

Màn hình Bphone được BKAV quảng cáo là “hiển thị tốt nhất” lại khá tối và bị ám xanh, so với iPhone 5 hay Sony Xperia Z3 thì hiển thị kém hơn. Màn hình Bphone (phải) hiển thị hình ảnh kém hơn Sony Xperia Z3 và bị ám xanh – Tinh tế

Về hiệu năng, không biết Bphone này có bị lỗi phần cứng hay phần mềm mà liên tục bị giật và lag, đôi khi tự khởi động lại. Bên cạnh đó màn hình cảm ứng không được mượt lắm. Người quay clip chạm vài lần vào ứng dụng Note hay camera mặc định của máy thì mới mở được.

Clip Bphone bị giật và tự khởi động lại (Tinh tế):

So sánh tốc độ tải trang Tinh tế giữa trình duyệt Bchrome trên Bphone (vi xử lý SnapDragon 801AC tốc độ 2.5GHz, RAM 3GB) và Chrome trên Huawei Honor 4C (vi xử lý HiSilicon Kirin 620 tốc độ 1.2 GHz, RAM 2GB) giá khoảng 2,8 triệu đồng thì được kết quả bất ngờ. Cụ thể là Huawei Honor 4C hiển thị trang web nhanh hơn.

Clip Bphone lướt trang Tinh tế chậm hơn Huawei Honor 4C (Tinh tế):

Camera Bphone chụp ảnh chất lượng không tốt nếu so với Sony Xperia Z3, tốc độ chụp khá chậm, xử lý lưu ảnh cũng chậm, không chụp liên tục được nhiều. Khi chụp xong tấm thứ nhất, muốn chụp tấm thứ 2 thì phải đợi một lúc.

So sánh ảnh chụp chế độ tự động của Bphone và Sony Xperia Z3 (Tinh tế):

Hiện chưa rõ những Bphone được bán trực tuyến và giao đến tận tay người dùng có bị tình trạng như trên hay không. Song sau những màn quảng cáo BPhone của BKAV với mỹ từ “đầu tiên trên thế giới”, “nhất thế giới”, “hàng đầu thế giới”, “không thể tin nổi” trong suốt buổi ra mắt hôm 26.5 thì mẫu máy cho người dùng trải nghiệm tại FPT Shop thực sự gây thất vọng.

Theo Kênh 13TinhTe



Trải nghiệm điện thoại BPhone tại cửa hàng FPT Shop

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục BPhone. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/06/trai-nghiem-dien-thoai-bphone-tai-cua-hang-fpt-shop.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Tuesday, June 9, 2015 DMCA com Protection Status