• Quán ăn dành cho người thích chơi game kiếm hiệp | HoaSonTuuLau

Quán ăn dành cho người thích chơi game kiếm hiệp | HoaSonTuuLau

( Hoa Sơn Tửu Lầu www.c10mt.com ) Xuất hiện quán ăn cho người thích chơi game kiếm hiệp tại Sài Gòn. Tọa lạc tại237/80A Trần Văn Đang, Phường 11, Quận 3, địa điểm mang tên Hoa Sơn Tửu Lầu sở hữu vị trí đẹp, rộng rãi. Ngay từ khi đặt chân tới đây bạn sẽ phải ấn tượng với một không gian đậm chất Kiếm Hiệp. 

Quán ăn dành cho người thích chơi game kiếm hiệp | HoaSonTuuLau
Quán ăn dành cho người thích chơi game kiếm hiệp | HoaSonTuuLau

Đối với nhiều game thủ trên thế giới, những quán ăn, quán cafe mang dáng dấp và phong cách dành riêng cho cộng đồng hâm mộ những tựa game nhất định đã chẳng còn là điều xa lạ. Trước đây chúng tôi đã từng đem tới cho các bạn độc giả những hình ảnh cực kỳ ấn tượng của những quán ăn dành riêng cho fan Final Fantasy hay Resident Evil. Bài viết liên quan : Địa chỉ Hoa Sơn Tửu Lầu

Quán ăn Hoa Sơn Tửu Lầu dành cho người thích chơi game kiếm hiệp


Trong khi đó tại Việt Nam, một quán ăn dành riêng cho cộng đồng game thủ hâm mộ kiếm hiệp cũng đã ra mắt tại khu vực TP. Hồ Chí Minh, thu hút sự chú ý của đông đảo game thủ Sài Thành. Tọa lạc tại237/80A Trần Văn Đang, Phường 11, Quận 3, địa điểm mang tên Hoa Sơn Tửu Lầu sở hữu vị trí đẹp, rộng rãi. Ngay từ khi đặt chân tới đây bạn sẽ phải ấn tượng, từ thiết kế đến không gian, vật dụng, đến phong cách nhân viên phục vụ,... tất cả đều theo phong cách kiếm hiệp độc đáo.

Ngoài phong cách trang trí độc đáo thì Hoa Sơn Tửu Lầu còn có "Ẩm Thực Chân Kinh" vô cùng phong phú với những món ăn thức uống độc đáo mà bạn không thể tìm được ở bất kỳ một quán nào khác như : Nước mắt cô Long (Bò đẫm lệ); Đoàn Diên Khánh đá cầu (bò nướng Hoa Sơn) hay Cù Thiên Xích chơi lò cò (Bò cuộn nấm kim châm),... Quan có tới 100 món ăn khác nhau đều là những món "thất truyền" từ xưa và được hồi sinh bởi trù sư 13 năm công lực” (bếp trưởng với 13 năm kinh nghiệm).

Bên cạnh đó, quán còn tổ chức các trò chơi nhỏ liên quan tới những truyện kiếm hiệp nổi tiếng, khách tới bốc thăm câu hỏi mà trả lời chính xác sẽ nhận được một món ăn miễn phí. Và dĩ nhiên, nếu trả lời sai sẽ phải làm theo hình phạt mà chủ quán đưa ra.

Một vài hình ảnh khác được chụp từ Hoa Sơn Tửu Lầu


xuat hien quan an danh cho nguoi thich choi game kiem hiep


Nguyễn Thanh Tâm Google Search Box www.c10mt.com ( tổng hợp )
Kiếm hiệp Hoa Sơn Tửu Lầu http://www.c10mt.com/2015/06/truyen-kiem-hiep-tai-quan-nhau-hoa-son-tuu-lau.html




Quán ăn dành cho người thích chơi game kiếm hiệp | HoaSonTuuLau

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục hoa-son-tuu-lau. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/06/quan-danh-cho-nguoi-thich-choi-game-kiem-hiep-hoasontuulau.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Tuesday, June 30, 2015 DMCA com Protection Status