• Hỗ trợ giảm đau xương khớp từ thảo dược

Hỗ trợ giảm đau xương khớp từ thảo dược

( Đau xương khớp www.c10mt.com ) Viên xương khớp có sản phẩm được bào chế từ các thảo dược thiên nhiên, giúp tăng cường gân xương và sức khỏe, hỗ trợ điều trị các bệnh phong thấp, đau nhức xương khớp, tê mỏi tay chân. Từ lâu, dân gian ta khá quen thuộc với tác động tiêu cực của việc thay đổi thời tiết lên sức khỏe con người như các bệnh lý hệ vận động, điển hình là những trường hợp đau xương khớp.

Hỗ trợ giảm đau xương khớp từ thảo dược



Sự thay đổi của thời tiết thường làm trầm trọng hóa các quá trình nhiễm khuẩn hay làm thay đổi một số yếu tố bên trong cơ thể như độ nhớt của máu, độ nhầy dịch khớp, sự kết tủa các muối, sự thay đổi vận mạch… từ đó, gây nên các đợt viêm đau xương khớp.

Đau xương khớp thường thấy là thấp khớp, viêm khớp dạng thấp, đau cột sống, đau thần kinh tọa, thoái hóa khớp, chấn thương khớp hay thống phong-gout... Thoạt đầu, người bệnh cảm thấy cứng khớp, khó vận động mỗi khi ngủ dậy.

Về sau, qua các đợt viêm cấp tính, khớp sưng đau kéo dài, các cấu trúc khớp bị phá hủy, khớp biến dạng, cơ co rút, khiến chức năng vận động giảm sút, có thể dẫn đến nguy cơ bị tàn phế hay các biến chứng khác nguy hiểm hơn.

Đau xương khớp thường phải điều trị kéo dài, lâu ngày


Xu hướng an toàn hiện nay là sử dụng các sản phẩm thuần thảo dược, vừa đáp ứng kháng viêm, giảm đau vừa không gây tác dụng phụ cho cơ thể. Viên xương khớp có nhiều sản phẩm được chế xuất từ các thảo dược thiên nhiên, giúp mạnh gân xương, tăng cường sức khỏe, dùng hỗ trợ trong các trường hợp phong thấp, đau nhức xương khớp, tê mỏi tay chân.

Sản phẩm giúp kháng viêm giảm đau trong các trường hợp viêm khớp, viêm khớp dạng thấp và làm giảm nồng độ acid uric trong máu, thích hợp dùng trong các trường hợp thấp khớp cấp tính, viêm khớp, viêm khớp dạng thấp, tê mỏi chân tay, đau vai gáy, đau lưng, mỏi gối, thống phong, khớp sưng-nóng-đỏ-đau do bệnh gout. Ngoài ra, thảo dược của viên xương khớp còn được dùng cho người lớn tuổi khi đi lại khó khăn, chân tay yếu sức, giúp phòng ngừa căn bệnh thoái hóa khớp của tuổi già.

*** Bài liên quan khác : Dau xuong khop | Bệnh đau xương khớp nên khám ở đâu ?

Sản phẩm là thành quả kế thừa từ bài thuốc chọn lọc của các chuyên gia ngành dược liệu, được nghiên cứu sản xuất dưới dạng bào chế hiện đại và đã được thẩm định công phu các tính năng dược lý.

Kết quả nghiên cứu của Trung tâm Sâm và Dược liệu TP HCM cho thấy, sản phẩm có tác dụng điển hình về tính giảm đau cùng kháng viêm cấp và mãn tính. Đặc biệt, thảo dược viên xương khớp còn làm giảm hàm lượng acid uric trong máu nhưng không gây tác dụng phụ lên gan cũng như một số tác dụng phụ khác.

Ho tro giam dauxuongkhop tu thao duoc


Sản phẩm cũng giúp phòng tránh các cơn kịch phát thường thấy trong điều trị gout, từ đó hỗ trợ điều trị bệnh thống phong - gout an toàn, hiệu quả (báo cáo Nghiệm thu số 05/2011/HĐ-DVKH - Phó giáo sư, tiến sĩ Nguyễn Thị Thu Hương và cộng sự).

Viên uống được sản xuất theo công nghệ hiện đại, kiểm soát chặt chẽ trong quá trình sản xuất và lưu giữ trong bao bì cao cấp, đảm bảo chất lượng ổn định đến tận tay người tiêu dùng. Ngoài ra, thành phần hoạt tính trong sản phẩm, được chiết xuất từ các dược thảo thiên nhiên, không tác dụng phụ lên gan thận, không làm loãng xương hay tích nước gây phù. Do đó, bạn có thể yên tâm sử dụng lâu dài trong hầu hết các trường hợp đau xương khớp.

Để tránh bệnh đau xương khớp, bạn nên chăm lo hệ vận động của mình với chế độ ăn uống, tập luyện hợp lý và chủ động phòng ngừa, ngăn chặn viêm đau xương khớp bằng chế phẩm thân thiện cuộc sống.

Nguồn: Internet


Các tìm kiếm liên quan đến giam dau xuong khop

  • dau xuong khop nen an gi
  • dau xuong khop vai
  • dau xuong khop uong thuoc gi
  • dau xuong khop nen kham o dau
  • dau nhuc xuong khop
  • dau xuong khop toan than
  • dau xuong khop o nguoi gia
  • dau xuong khop nhat nhat

Hỗ trợ giảm đau xương khớp từ thảo dược

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục dau-xuong-khop. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/06/ho-tro-giam-dau-xuong-khop-tu-thao-duoc.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Tuesday, June 30, 2015 DMCA com Protection Status