• Đột nhập xưởng sản xuất điện thoại BPhone Việt Nam

Đột nhập xưởng sản xuất điện thoại BPhone Việt Nam

( BPhone www.c10mt.com ) Trên mạng đang xôn xao về nơi được coi là nhà xưởng, để sản xuất điện thoại BPhone siêu phẩm. Có nhiều trang mạng đang đăng tin về nhà xưởng sản xuất điện thoại BPhone này đây. Sẵn tiện, Tâm Gà cũng muốn xem nó như thế nào là nhiều người săn lùng thế kia.

Đột nhập xưởng sản xuất điện thoại BPhone Việt Nam www.c10mt.com
Nguồn ảnh nhà xưởng sản xuất BPhone Việt Nam của ANTT
*** Bài viết liên quan khác : Điện thoại BPhone siêu phẩm hàng đầu thế giới | Đánh giá thử nghiệm điện thoại BPhone | Lời bài hát Yêu Không Nghỉ Phép chế BPhone Việt Nam

Đột nhập xưởng sản xuất điện thoại BPhone


Nhà máy của sản xuất Bphone hiện nay được đặt tại Cầu Giấy, lọt thỏm trong con ngõ nhỏ và được vây quanh bởi các điểm bán xe hơi... Theo đại diện nhà sản xuất điên thoại này cho hay, nhà máy của sản xuất Bphone hiện nay được đặt tại Cầu Giấy, với công suất nhà đáp ứng khoảng vài chục nghìn sản phẩm/tháng.

Tuy nhiên, phía nhà sản xuất cũng khẳng định, trong trường hợp thị trường phản hồi tốt thì sẽ nhanh chóng nâng công suất lên vài trăm nghìn sản phẩm mỗi tháng. Dự kieensm phía BKAV cũng đang lên kế hoạch để mời giới truyền thông và những người quan tâm tới smartphone của Bkav tới thăm quan các nhà máy sau một vài tuần tới.

Tiết lộ với báo chí, đại diện của Bkav cũng chỉ nói ngắn gọn nhà máy sản xuất Bphone được đặt ở Phạm Hùng, Cầu Giấy (Hà Nội) nhưng không cho biết địa chỉ cụ thể. Qua thông tin ít ỏi ban đầu đó, phóng viên ANTT.VN đã lần ra manh mối và mục sở thị tận mắt khu sản xuất điện thoại Bphone đang làm nức lòng người tiêu dùng suốt thời gian qua.

Qua tìm hiểu, khu sản xuất của BKAV là ngôi nhà hình dạng giống một nhà xưởng tại số 99 đường Phạm Hùng. Ngôi nhà này nằm lọt thỏm và bị "kẹp" giữa hai showroom ô tô Quốc Bình và Thái Học, Dấu hiệu nhận diện khu sản xuất điện thoại thông minh của ông Nguyễn Tử Quảng là dòng chữ khiêm tốn "SmartHome" nằm khiêm tốn giữa hai điếm bán xe hơi này.

Ở giữa hai showroom này là một con ngõ rộng chừng 3m, nhìn sâu vào trong người ta có thể thấy tấm biển có chữ BKAV to đùng, đỏ chót. Một nơi khá yên tĩnh cho việc “nghiên cứu, lắp ráp sản xuất” Bphone. Ngày cuối tuần, con ngõ nhỏ này ít bóng người qua lại.

Còn phía sau của xưởng sản xuất Bphone là một gara ô tô. Từ trên cao nhìn xuống, khu nhà xưởng của BKAV ước chừng rộng hơn 100m2, lọt thỏm giữa hàng loạt showroom và gara ô tô. Đây cũng chính là nơi sản xuất chiếc điện thoại Bphone "thật không thể tin nổi", "tốt nhất thế giới"..

(Theo ANTT.VN)
http://www.c10mt.com/search/label/BPhone

Đột nhập xưởng sản xuất điện thoại BPhone Việt Nam

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục BPhone. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/06/dot-nhap-xuong-san-xuat-dien-thoai-bphone-vietnam.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Tuesday, June 9, 2015 DMCA com Protection Status