• Cao rắn hổ mang có trị bệnh đau xương khớp

Cao rắn hổ mang có trị bệnh đau xương khớp

( Đau xương khớp www.c10mt.com ) Cao rắn hổ mang thần dược cho bệnh xương khớp tuổi trung niên. Nhiều người cho rằng tuổi trung niên là độ tuổi người ta được “sống cho chính mình”. Bởi lúc này con cái đã khôn lớn trưởng thành, lại không phải lo lắng quá nhiều về kinh tế. Tuy nhiên, đây cũng là lúc sức khỏe bắt đầu sang “bên kia sườn dốc” gây ảnh hưởng nhiều đến công việc hàng ngày và chất lượng sống. Phổ biến nhất là các bệnh về xương khớp.

Cao rắn hổ mang có trị bệnh đau xương khớp


Cao rắn hổ mang có trị bệnh đau xương khớp


Một trong các bệnh lý xương khớp thường gặp nhất ở tuổi trung niên là thoái hoá khớp. Người mắc bệnh thoái hóa khớp thường bị đau ở vai gáy, cột sống và cổ, bên cạnh đó là các khớp hay phải chịu lực như khớp gối, khớp háng. Tuy nhiên, với một số người do những đặc thù công việc thì biểu hiện thoái hóa khớp cũng rõ ràng hơn và xuất hiện sớm hơn. 

Ảnh hưởng đầu tiên của bệnh lý đó là làm giảm chất lượng sống của người bệnh. Bệnh nhân sẽ đau đớn và gặp khó khăn trong các công việc hàng ngày, thậm chí không thể lao động được bình thường. Nhiều người cảm thấy mất tự do và như người thừa khi không thể tự mình sinh hoạt cá nhân bình thường mà phải nhờ sự giúp đỡ của người thân, con cháu.

Trong Đông y xưa nay có tới hàng trăm dược liệu hỗ trợ điều trị bệnh phong hàn, phong nhiệt. Một trong số đó phải kể tới dược liệu từ cao rắn hổ mang, cao xương dê và các thảo dược. Khai thác công dụng của cao rắn hổ mang, cao xương dê, ngoài tác dụng hiệu quả để hỗ trợ điều trị các bệnh đau nhức xương khớp, đau vai gáy, đau cổ, đau thần kinh tọa, thoái hóa cột sống, vôi gai đốt sống, v.v…còn chứa nhiều acid amin thiết yếu, protein giúp tăng cường sinh lực, phục hồi sức khỏe, cường kiện gân cốt cho người dùng.

Tuy nhiên, Đông y khác với thuốc Tây y, tùy thuộc vào cơ địa từng người thuốc sẽ có tác dụng nhanh hay chậm, cũng như thời gian sử dụng để khỏi bệnh cũng khác nhau. Điều quan trọng là người bệnh phải kiên trì, uống đủ độ, nếu vừa thấy đỡ đau đã ngừng uống thì bệnh sẽ không khỏi dứt điểm, dễ tái phát, việc điều trị sẽ mất thời gian và không hiệu quả.

Nguồn Benhxuongkhop | dau xuong khop

Searches related to dau xuong khop cao ran

  • benh dau xuong khop
  • thuoc dau xuong khop
  • giam dau xuong khop
  • dau xuong khop hang
  • dau nhuc xuong khop
  • dau nhuc xuong khop toan than
  • dau khop xuong ngon tay
  • kham xuong khop o dau



Cao rắn hổ mang có trị bệnh đau xương khớp

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục dau-xuong-khop. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/06/cao-ran-ho-mang-co-tri-benh-dau-xuong-khop.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Monday, June 22, 2015 DMCA com Protection Status