• Cách làm thủ tục xin visa đi Mỹ dễ dàng nhất

Cách làm thủ tục xin visa đi Mỹ dễ dàng nhất

( Xin visa www.c10mt.com ) Có nhiều cách thức để làm thủ tục xin visa đi Mỹ thành công, mà dễ dàng nhất, nhưng chốt lại các vấn đề là hiện nay có khá nhiều dịch vụ tư làm thay thế công việc này rồi. Nhưng ít ra bạn cũng phải nắm được các thông tin cần thiết, để biết cách thức làm visa đi Mỹ ra sao ? Và như thế nào là thành công ? Và tốn bao nhiêu chi phí để làm thành công visa đi Mỹ đó.

Cách làm thủ tục xin visa đi Mỹ dễ dàng nhất www.c10mt.com
Cách làm thủ tục xin visa đi Mỹ dễ dàng nhất

Có nhiều người quan tâm đến vấn đề này, từ việc xin visa đi Mỹ để dành thăm người thân, hay chỉ để du học, nhưng cũng không ít người quan tâm đến những lời khuyên, những chia sẻ mà những người đi trước đã đi Mỹ thành công. Từ trẻ em cho đến người lớn, đều cần phải biết việc xin visa đi Mỹ có thật sự khó hay không ? Và mất bao lâu để cảm nhận được việc xin visa đi Mỹ khó hay dễ.

Trong khuôn khổ bài viết này, chúng ta chỉ đi xung quanh các vấn đề xin visa công tác hay cách thực hiện visa đi Mỹ du lịch. Nhưng ngoài ra, có rất nhiều vấn đề nhỏ và bài viết nhỏ xung quanh, cách xin visa đi Mỹ làm việc cũng như visa quá cảnh hải quan để trao đổi hàng hóa, hay visa đi Mỹ theo diện tôn giáo, ...

I. Tổng quan về xin visa đi Mỹ


I.1 Xin visa đi Mỹ công tác hay du lịch

Visa du lịch B-1/B-2 dành cho những người đến Hoa Kỳ tạm thời để công tác (B-1) hoặc du lịch hoặc điều trị y tế (B-2). Nói chung, visa B-1 dành cho khách giải quyết các vấn đề công việc, tham dự hội nghị/hội thảo khoa học, giáo dục, chuyên môn hoặc kinh doanh, dàn xếp tài sản hoặc đàm phán hợp đồng. Visa B-2 dành cho chuyến đi mang tính giải trí, bao gồm đi du lịch, thăm bạn bè hoặc họ hàng, điều trị y tế và các hoạt động có đặc thù về tình hữu nghị, xã hội hoặc dịch vụ. Thông thường, visa B-1 và B-2 được kết hợp và cấp dưới dạng một visa: B-1/B-2.

I.2 Xin visa đi Mỹ để làm việc

Nếu bạn muốn làm việc tạm thời tại Hoa Kỳ với tư cách là người không định cư, theo luật di trú của Hoa Kỳ, bạn cần có visa cụ thể dựa theo loại công việc mà bạn sẽ làm. Hầu hết các loại lao động ngắn hạn đều yêu cầu chủ lao động tương lai hoặc người đại diện phải nộp bảo lãnh, bảo lãnh này phải được Dịch vụ Công dân và Định cư Hoa Kỳ (USCIS) chấp thuận tại Hoa Kỳ trước khi bạn có thể xin visa làm việc. Tất cả đương đơn xin visa H, L, O, P và Q phải có bảo lãnh đã được chấp thuận bởi USCIS thay mặt họ. Bảo lãnh, Mẫu đơn I-129, phải được chấp thuận trước khi bạn có thể xin visa làm việc tại Đại sứ quán hoặc Lãnh sự quán Hoa Kỳ. Khi bảo lãnh của bạn đã được chấp thuận, chủ lao động hoặc người đại diện sẽ nhận được Thông báo Hành động, Mẫu đơn I-797, có tác dụng như thông báo chấp thuận cho bảo lãnh của bạn. Viên chức lãnh sự sẽ xác minh sự chấp thuận bảo lãnh của bạn thông qua Dịch vụ Quản lý Thông tin Bảo lãnh (PIMS) của Bộ Ngoại giao trong khi phỏng vấn bạn. Bạn phải mang theo số biên nhận bảo lãnh I-129 đến buổi phỏng vấn tại Đại sứ quán hoặc Lãnh sự quán Hoa Kỳ để xác minh sự chấp thuận bảo lãnh. Xin lưu ý rằng sự chấp thuận bảo lãnh không đảm bảo việc cấp visa nếu bạn bị phát hiện là không đủ điều kiện xin visa theo luật di trú của Hoa Kỳ.

I.3 Xin visa đi Mỹ học sinh

Hoa Kỳ hoan nghênh các công dân nước ngoài đến Hoa Kỳ để học tập. Trước khi xin visa, tất cả đương đơn xin visa cần được sự đồng ý và chấp thuận từ trường học hoặc chương trình của họ. Sau khi đồng ý, tổ chức giáo dục sẽ cung cấp cho mỗi đương đơn giấy tờ chấp thuận cần thiết để gửi đi khi xin visa học sinh.

I.4 Xin visa đi Mỹ khách trao đổi

Hoa Kỳ hoan nghênh các công dân nước ngoài đến Hoa Kỳ để tham gia các chương trình trao đổi. Trước khi xin visa, tất cả đương đơn xin visa khách trao đổi cần phải được sự đồng ý và chấp thuận từ nhà tài trợ chương trình được ủy quyền. Khi đã được đồng ý, đương đơn sẽ nhận được từ tổ chức giáo dục hoặc nhà tài trợ chương trình các giấy tờ chấp thuận cần thiết để gửi đi khi xin visa. Visa loại J của chương trình khách trao đổi được thiết kế để tăng cường sự giao lưu về con người, kiến thức và kỹ năng trong các lĩnh vực giáo dục, nghệ thuật và khoa học. Đương đơn bao gồm học sinh thuộc các cấp học; học viên được đào tạo thực tế với các doanh nghiệp, tổ chức và cơ quan; giáo viên các trường tiểu học, trung học và chuyên ngành; các giáo sư đến để giảng dạy hoặc nghiên cứu tại các học viện học tập cao hơn; các học giả nghiên cứu; học viên chuyên nghiệp trong các lĩnh vực y tế và liên kết; và khách quốc tế đến với mục đích du lịch, quan sát, tư vấn, nghiên cứu, đào tạo, chia sẻ, hoặc thể hiện kiến thức hoặc kỹ năng chuyên môn, hoặc tham gia vào các chương trình giao lưu con người có tổ chức.

I.5 Xin visa đi Mỹ để quá cảnh hải quan

- Quá cảnh ( visa loại C ) : Công dân nước ngoài quá cảnh trực tiếp và liên tục qua Hoa Kỳ trên đường đến một điểm đến ở nước ngoài cần có visa quá cảnh hợp lệ. Các trường hợp ngoại lệ cho yêu cầu này bao gồm những khách đủ điều kiện quá cảnh tại Hoa Kỳ mà không cần có visa theo Chương trình Miễn Visa hoặc khách là công dân của một quốc gia có thỏa thuận với Hoa Kỳ cho phép công dân của họ đến Hoa Kỳ mà không cần visa. Nếu muốn có đặc quyền chặng nghỉ cho các mục đích không phải quá cảnh qua Hoa Kỳ, chẳng hạn như thăm bạn bè hoặc đi ngắm cảnh, đương đơn sẽ phải đủ điều kiện và xin loại visa bắt buộc cho mục đích đó, chẳng hạn như visa B-2.

- Phi hành đoàn và thủy thủ ( visa loại D ) : Thành viên của phi hành đoàn và thủy thủ phục vụ trên tàu biển hoặc máy bay tại Hoa Kỳ cần có visa phi hành đoàn và thủy thủ. Các thành viên của phi hành đoàn và thủy thủ sẽ quá cảnh qua Hoa Kỳ hoặc vùng biển của Hoa Kỳ thường sử dụng visa quá cảnh/phi hành đoàn và thủy thủ (C-1/D) kết hợp. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, các cá nhân có thể chỉ cần visa loại D. Các thủy thủ viên làm việc trên tàu biển ở nước ngoài trong Thềm Lục địa Ngoài có thể đủ điều kiện xin visa B-1 sửa đổi thay cho visa phi hành đoàn và thủy thủ. Các thành viên của phi hành đoàn và thủy thủ sẽ đến Hoa Kỳ trong thời gian nghỉ giữa các chuyến bay hoặc chuyến tàu cũng nên xin visa B-1/B-2 để sử dụng trong những ngày cá nhân/ngày nghỉ này. Các đương đơn xin đồng thời visa C-1/D và B-1/B-2 chỉ thanh toán một lệ phí xét đơn xin visa.

I.6 Xin visa đi Mỹ nhân viên hoạt động tôn giáo

Loại R dành cho những cá nhân muốn đến Hoa Kỳ để làm việc về lĩnh vực tôn giáo trên cơ sở tạm thời, như được định nghĩa trong Đạo luật Di trú và Nhập tịch (INA) §101(a)(15)(R).

I.7 Xin visa đi Mỹ cho nhân viên giúp việc

Người đi kèm cá nhân hoặc nhân viên giúp việc đi cùng hoặc đi theo chủ lao động đến Hoa Kỳ có thể đủ điều kiện xin visa B-1. Loại nhân viên giúp việc này bao gồm, nhưng không giới hạn, đầu bếp, quản gia, tài xế, người hầu phòng, người phục vụ, người hầu, vú em, người hỗ trợ bà mẹ, người làm vườn và người đi cùng phải trả tiền. Những người đi cùng hoặc đi theo chủ lao động có bằng cấp nước ngoài hoặc là cán bộ chính phủ có thể đủ điều kiện để xin visa A-3 hoặc G-5, tùy thuộc vào tình trạng visa của chủ lao động của họ. Các đương đơn theo diện như trên được miễn lệ phí xét đơn visa nhưng cần phải đặt lịch hẹn phỏng vấn. Đương đơn không nên thanh toán lệ phí xét đơn visa qua trang web này bởi phí sẽ không thể trả lại được . Đương đơn cần truy cập trang web của Sứ quán để đặt lịch hẹn hoặc gửi câu hỏi về visa.

I.8 Xin visa đi Mỹ dành cho báo chí và truyền thông

Visa truyền thông (I) là visa không định cư dành cho người đại diện của bộ phận truyền thông nước ngoài tạm thời đến Hoa Kỳ để tham gia công việc của họ khi có văn phòng chính tại nước ngoài. Một số quy trình và lệ phí theo luật di trú liên quan đến các chính sách của quốc gia gốc của khách và, nói cách khác, Hoa Kỳ tuân theo thực tiễn tương tự mà chúng tôi gọi là "tương hỗ". Các quy trình để cung cấp visa truyền thông cho người đại diện truyền thông ở nước ngoài của một quốc gia cụ thể cân nhắc liệu chính phủ của đương đơn xin visa có cấp đặc quyền tương tự, hoặc tương hỗ, cho người đại diện truyền thông/báo chí từ Hoa Kỳ không.

I.9 Xin visa đi Mỹ dạng không định cư

Với biên giới an toàn và cảnh cửa luôn rộng mở, chúng tôi chào mừng các bạn đến với Hoa Kỳ . Hầu hết các công dân Canada và nhiều công dân của các quốc gia thuộc Chương trình Miễn Visa có thể đến Hoa Kỳ mà không cần visa nếu họ đáp ứng được các yêu cầu nhất định, bạn có thể đọc ở đây. Có nhiều loại visa không định cư dành cho các khách tạm thời đến Hoa Kỳ nếu bạn không phải là công dân Hoa Kỳ hoặc cư dân thường trú hợp pháp của Hoa Kỳ. Mục đích của chuyến đi dự kiến và các thông tin khác sẽ quyết định loại visa cần thiết theo luật di trú của Hoa Kỳ. Điều quan trọng là bạn phải có thông tin về loại visa không định cư mà bạn cần, và các bước cần thiết để xin visa ở Đại sứ quán hoặc Lãnh sự quán Hoa Kỳ ở nước ngoài. Xem bảng bên dưới để xác định loại visa bạn cần. Để biết thêm thông tin chi tiết về mỗi loại visa, bao gồm thông tin về cách xin visa và nhiều thông tin hơn nữa, chọn liên kết ở cột Loại Visa bên dưới.

II. Tiêu chuẩn để xin visa đi Mỹ


II.1 Tiêu chuẩn để xin visa đi Mỹ để công tác hay du lịch

Nếu bạn xin visa B-1/B-2, bạn phải chứng minh với viên chức lãnh sự rằng bạn đủ điều kiện xin visa Hoa Kỳ theo Đạo luật Di trú và Nhập tịch Hoa Kỳ (INA). Mục 214(b) trong INA coi mọi đương đơn xin visa B-1/B-2 là người có ý định định cư. Bạn phải vượt qua giả định pháp lý này bằng cách trình bày: Mục đích của chuyến đi đến Hoa Kỳ là chuyến đi tạm thời, chẳng hạn như đi công tác, đi du lịch hoặc điều trị y tế. Bạn dự định lưu trú tại Hoa Kỳ trong một khoảng thời gian cụ thể, có hạn. Bằng chứng ngân sách để chi trả những chi phí khi bạn ở Hoa Kỳ. Bạn có địa chỉ thường trú ngoài Hoa Kỳ cũng như những ràng buộc về xã hội hoặc kinh tế khác đảm bảo rằng bạn sẽ trở về sau khi kết thúc chuyến đi. Nhân viên cá nhân hoặc người giúp việc riêng và các thủy thủ viên làm việc trên tàu biển ở nước ngoài trong Thềm Lục địa Ngoài có thể đủ điều kiện xin visa B-1 theo một số trường hợp nhất định. Một số công dân nước ngoài có thể đủ điều kiện xin visa theo Đạo luật Di trú và Nhập tịch. Bạn có thể đọc thêm về Đạo luật Di trú và Nhập tịch và việc không đủ điều kiện xin visa tại đây.

II.2 Tiêu chuẩn để xin visa đi Mỹ dành cho học sinh

Visa F-1. Đây là loại visa học sinh phổ biến nhất. Nếu bạn muốn tham gia học tập tại Hoa Kỳ tại một trường đã được chấp thuận, như trường cao đẳng hoặc đại học được công nhận tại Hoa Kỳ, trường trung học tư thục hoặc chương trình ngôn ngữ tiếng Anh đã được chấp thuận thì bạn cần có visa F-1. Bạn cũng sẽ cần visa F-1 nếu khóa học của bạn có thời lượng trên 18 giờ mỗi tuần.

Visa M-1. Nếu bạn dự định tham gia học nghề hoặc đào tạo phi học thuật tại một học viện của Hoa Kỳ thì bạn cần visa M-1. Bạn có thể tìm thêm thông tin về từng loại visa này và cơ hội học tập tại Hoa Kỳ tại trang web Giáo dục của Hoa Kỳ.

II.3 Tiêu chuẩn để xin visa đi Mỹ dành cho khách trao đổi

Đương đơn xin visa loại J, tham gia các chương trình trao đổi giáo dục và văn hoá do Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ, Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID), hoặc các cơ quan chính phủ Hoa Kỳ khác tài trợ có số se-ri chương trình bắt đầu bằng ký tự G-1, G-2, G-3, or G-7 được in trên tờ DS-2019, Giấy Chứng nhận đủ điều kiện cho khách trao đổi (Certificate of Eligibility for Exchange Visitor Status) được miễn nộp lệ phí visa nhưng BẮT BUỘC phải đặt hẹn phỏng vấn. Hãy tham khảo trang Web của Sứ quán Hoa Kỳ để biết thêm thông tin.  Khách trao đổi trong các chương trình được chính phủ tài trợ không nên trả lệ phí visa qua trang web này vì phí visa không thể được hoàn lại.

II.4 Tiêu chuẩn để xin visa đi Mỹ dành cho thủy thủ hay quá cảnh

Để xin visa quá cảnh, bạn phải trình bày: Ý định quá cảnh trực tiếp hoặc liên tục qua Hoa Kỳ. Vé của hãng vận chuyển thông thường hoặc bằng chứng đi lại khác đến điểm đến của bạn. Ngân sách đủ để thực hiện mục đích của chuyến đi quá cảnh. Giấy phép để nhập cảnh một quốc gia khác khi khởi hành từ Hoa Kỳ.

Để xin visa C, D hoặc C-1/D khác, bạn phải chứng minh với viên chức lãnh sự rằng: Mục đích chuyến đi của bạn là đến Hoa Kỳ chỉ nhằm mục đích quá cảnh hoặc phi hành đoàn và thủy thủ. Bạn sẽ không được thanh toán bởi quỹ Hoa Kỳ khi bạn ở Hoa Kỳ trừ khi bạn đã được chấp thuận phù hợp cho visa làm việc ngắn hạn. Bạn dự định lưu trú trong một khoảng thời gian cụ thể, có hạn. Bạn có bằng chứng về ngân sách để chi trả mọi chi phí khi ở tại Hoa Kỳ.

II.5 Tiêu chuẩn để xin visa đi Mỹ hoạt động tôn giáo

Nhân viên hoạt động tôn giáo bao gồm những người được ủy quyền bởi một cơ quan đã được công nhận để tiến hành thờ cúng tôn giáo và thực hiện các nhiệm vụ khác thường được thực hiện bởi các thành viên được ủy quyền của các giáo sĩ của tôn giáo đó và những nhân viên tham gia vào một thiên hướng tôn giáo hay nghề nghiệp. Bạn phải đáp ứng các tiêu chí sau nếu bạn xin visa nhân viên hoạt động tôn giáo: Bạn phải là thành viên của một giáo phái tôn giáo đã được công nhận một tổ chức tôn giáo phi lợi nhuận chân chính ở Hoa Kỳ. Giáo phái tôn giáo của bạn và chi nhánh, nếu có, phải miễn thuế hoặc đủ điều kiện để được miễn thuế. Bạn phải là: Một thành viên của giáo phái của bạn trong hai năm liền trước khi bạn xin visa có tình trạng nhân viên hoạt động tôn giáo. Dự định làm việc như một mục sư của giáo phái của bạn, hoặc trong một nghề nghiệp tôn giáo hay thiên hướng cho một tổ chức tôn giáo phi lợi nhuận chân chính (hoặc một chi nhánh được miễn thuế của một tổ chức như vậy). Cư trú và hiện diện bên ngoài Hoa Kỳ trong năm trước nếu trước đây bạn đã từng dành năm năm trong thể loại này. Bạn không bắt buộc phải có một nơi cư trú ở nước ngoài mà bạn không có ý định từ bỏ. Tuy nhiên, bạn phải có ý định rời Hoa Kỳ khi kết thúc tình trạng hợp pháp, dấu hiệu vắng mặt cụ thể hoặc bằng chứng ngược lại.

II.6 Tiêu chuẩn để xin visa đi Mỹ dành cho nhân viên giúp việc

Nếu bạn là nhân viên trong nước và muốn xin visa B-1, bạn phải trình bày: Mục đích của chuyến đi là đến Hoa Kỳ để làm việc với tư cách là một nhân viên giúp việc. Bạn dự định lưu trú tại Hoa Kỳ trong một khoảng thời gian cụ thể, giới hạn. Chủ lao động đáp ứng các tiêu chuẩn nhất định. Bạn có bằng chứng thuyết phục về ràng buộc xã hội và kinh tế ở nước ngoài. Bạn có nơi cư trú bên ngoài Hoa Kỳ cũng như ràng buộc khác đảm bảo bạn sẽ quay lại quốc gia của mình khi hết hợp đồng.

II.7 Tiêu chuẩn để xin visa đi Mỹ dành cho báo chí và truyền thông

Các đương đơn phải đáp ứng những yêu cầu rất cụ thể, theo luật di trú của Hoa Kỳ, mới đủ điều kiện xin visa truyền thông. Để đủ điều kiện xin visa truyền thông (I), các đương đơn visa phải thể hiện rằng họ đủ điều kiện được cấp visa truyền thông. Visa truyền thông dành cho "người đại diện của bộ phận truyền thông nước ngoài", bao gồm các thành viên thuộc ngành báo chí, phát thanh, phim hoặc in. Hoạt động của những người này cần thiết cho công việc truyền thông ở nước ngoài, chẳng hạn như phóng viên, nhóm làm phim, biên tập viên và những người có nghề nghiệp tương tự, theo luật di trú của Hoa Kỳ, đến Hoa Kỳ để tham gia công việc của họ. Đương đơn phải tham gia các hoạt động mà họ đủ điều kiện cho một tổ chức truyền thông có văn phòng chính tại nước ngoài. Hoạt động phải cần thiết về mặt thông tin và thường liên quan đến quy trình thu thập tin tức, báo cáo sự kiện thực tế hiện tại, mới đủ điều kiện xin visa truyền thông. Viên chức lãnh sự quán sẽ quyết định liệu hoạt động có đủ điều kiện xin visa truyền thông không. Báo cáo về sự kiện thể thao thường phù hợp để xin visa truyền thông. Các ví dụ khác bao gồm, nhưng không giới hạn, những loại hoạt động liên quan đến truyền thông.

III. Cách xin visa đi Mỹ


- Bước 1 : Hoàn tất Mẫu Đơn xin Visa Không Định cư Điện tử (DS-160).
- Bước 2 : Thanh toán lệ phí xét đơn xin visa.
- Bước 3 : Lên lịch hẹn của bạn trên trang web này. Bạn sẽ cần thông tin sau để lên lịch hẹn: Số hộ chiếu. Số biên nhận từ giấy biên nhận Phí xin Visa. (Nhấp vào đây nếu bạn cần trợ giúp tìm số này). Số mã vạch gồm mười (10) chữ số từ trang xác nhận của DS-160 của bạn.
- Bước 4 : Đến Đại sứ quán hoặc Lãnh sự quán Hoa Kỳ vào ngày và thời gian bạn phỏng vấn xin visa. Bạn phải mang theo bản in thư hẹn, trang xác nhận DS-160, một ảnh chụp trong vòng sáu tháng gần đây, hộ chiếu hiện tại và tất cả hộ chiếu cũ của bạn. Những đơn xin không có đầy đủ các giấy tờ này sẽ không được chấp nhận.

IV. Giấy tờ hổ trợ xin visa đi Mỹ


Giấy tờ hỗ trợ chỉ là một trong nhiều yếu tố mà viên chức lãnh sự sẽ cân nhắc trong cuộc phỏng vấn của bạn. Viên chức lãnh sự sẽ xem xét từng đơn xin visa và cân nhắc các yếu tố về công việc, xã hội, văn hóa và các yếu tố khác trong khi quyết định. Viên chức lãnh sự có thể xem xét dự định cụ thể của bạn, hoàn cảnh gia đình, kế hoạch và dự định lâu dài trong quốc gia thường trú của bạn. Mỗi hồ sơ được kiểm tra riêng và phù hợp với mỗi cân nhắc theo luật.

Lưu ý: Không xuất trình giấy tờ giả. Gian lận hoặc trình bày sai có thể dẫn đến việc không đủ điều kiện xin visa vĩnh viễn. Nếu đương đơn quan tâm đến vấn đề bảo mật, hãy mang theo giấy tờ đến Đại sứ quán hoặc Lãnh sự quán Hoa Kỳ trong một phong bì được dán kín. Đại sứ quán hoặc Lãnh sự quán Hoa Kỳ sẽ không tiết lộ thông tin này cho bất kỳ ai và sẽ tôn trọng tính bảo mật của thông tin.

Viên chức lãnh sự sẽ xem xét từng đơn xin visa và cân nhắc các yếu tố về công việc, xã hội, văn hóa và các yếu tố khác trong khi quyết định. Viên chức lãnh sự có thể xem xét dự định cụ thể của bạn, hoàn cảnh gia đình, kế hoạch và dự định lâu dài trong quốc gia thường trú của bạn. Mỗi hồ sơ được kiểm tra riêng và phù hợp với mỗi cân nhắc theo luật. Nếu bạn là đương đơn xin visa lần đầu, bạn có thể tiết kiệm thời gian bằng cách mang theo những giấy tờ sau đến buổi phỏng vấn.

Mặc dù giấy tờ hỗ trợ có thể trợ giúp bạn trong buổi phỏng vấn nhưng viên chức lãnh sự chủ yếu dựa vào buổi phỏng vấn để xác định tính hội đủ điều kiện xin visa của bạn. Nói cách khác, giấy tờ hỗ trợ là không bắt buộc và có tầm quan trọng thứ yếu.

Bạn nên mang theo những giấy tờ sau đến buổi phỏng vấn. Giấy tờ gốc luôn được ưu tiên hơn so với bản sao và bạn phải mang theo những giấy tờ này đến buổi phỏng vấn. Không gửi bất kỳ giấy tờ hỗ trợ nào qua fax, email hoặc đường bưu điện đến Đại sứ quán hoặc Lãnh sự quán Hoa Kỳ.

Cách làm thủ tục xin visa đi Mỹ dễ dàng nhất www.c10mt.com


Thật chất, bao nhiêu thông tin bên trên vẫn chưa thấm tháp gì trong quá trình hoàn tất, hồ sơ xin visa đi Mỹ của các bạn. Nhưng biết đâu đó, nó cũng góp phần thành công trong những bước đầu mà bạn đang gian nan không biết phải làm sao và làm như thế nào trong lúc này.

Tâm Gà chúc cho bạn có thể hoàn tất được các vấn đề visa hiện nay, đôi khi chúng ta sẽ tốn rất nhiều thời gian vào đó, nhưng sẽ gặt hái được rất nhiều kinh nghiệm sống thực tiễn hơn, và cũng biết đâu chúng ta sẽ gặp nhau tại nước Mỹ thì sao nhỉ ?


Nguyễn Thanh Tâm Google Search Box ( tổng hợp từ ustraveldocs )


Searches related to xin visa đi mỹ

  • cách xin visa đi mỹ dễ nhất
  • thủ tục xin visa đi mỹ công tác
  • làm visa đi mỹ mất bao lâu
  • gia hạn visa đi mỹ
  • xin visa đi mỹ lời khuyên
  • kinh nghiệm xin visa đi mỹ
  • các visa đi mỹ
  • du học mỹ


Cách làm thủ tục xin visa đi Mỹ dễ dàng nhất

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục IDP-Education. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/06/cach-lam-thu-tuc-xin-visa-di-my-de-dang-nhat.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Friday, June 19, 2015 DMCA com Protection Status