• BPhone Siêu Phẩm Hàng Đầu Thế Giới | BKAV Phone

BPhone Siêu Phẩm Hàng Đầu Thế Giới | BKAV Phone

( BPhone www.c10mt.com ) Siêu phẩm hàng đầu thế giới. Được giao hàng tận nơi trên toàn quốc. Đổi trả miễn phí trong 14 ngày. Cầm Bphone trên tay, chắc chắn bạn sẽ phải đồng ý rằng đây là một trong những siêu phẩm có thiết kế đẹp nhất nhì thế giới. Với khung nhôm nguyên khối, thiết kế tối giản, cấu hình mạnh mẽ, trang bị những công nghệ cao cấp lần đầu tiên có mặt trên thế giới, Bphone sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

BPhone Siêu Phẩm Hàng Đầu Thế Giới | BKAV Phone www.c10mt.com
BPhone Siêu Phẩm Hàng Đầu Thế Giới | BKAV Phone

Bphone - Vẻ đẹp thách thức thời gian


Ngôn ngữ thiết kế tối giản nhưng đẳng cấp, tinh tế hoàn hảo, kết hợp giữa đường thẳng và các đường cong lớn, hai mặt kính cường lực (Gorilla Glass 3) cùng chất liệu nhôm nguyên khối mang đến cho Bphone một vẻ đẹp bền bỉ, thách thức mọi giới hạn về thời gian.

Bphone - Màn hình chất lượng hiển thị hàng đầu thế giới


Bphone sử dụng màn hình của Sharp – hãng sản xuất màn hình số 1 thế giới. Độ phân giải Full HD, mật độ điểm ảnh 441ppi đã đạt tới mức giới hạn của mắt người. Màu sắc chân thực, hình ảnh tự nhiên, sắc nét, hiển thị cực chuẩn ở độ phân giải 1080 x 1920 pixels.

Kích thước 5 inch cùng với thiết kế tối giản đem đến một màn hình rộng, nhưng vẫn rất vừa tay, tối ưu cho việc sử dụng nghe gọi, đọc báo, xem phim. Diện tích màn hình lên tới 72% diện tích bề mặt, thuộc 1 trong số các smartphone có tỉ lệ màn hình tối ưu nhất thế giới.

Chất lượng phần cứng hàng đầu, kết hợp công nghệ Reality Display xử lý bằng phần mềm mang lại màn hình có chất lượng hiển thị trung thực nhất nhì thế giới. Đặt Bphone bên cạnh những siêu phẩm khác, bạn có thể cảm nhận rõ điều này.

Bphone - Hệ điều hành tốt nhất cho người dùng


Hệ điều hành BOS phát triển riêng trên nền tảng Android, được thiết kế với triết lý ít thao tác nhất cho những chức năng cơ bản, sử dụng thường xuyên. Hệ điều hành đẹp về thiết kế, tiện lợi, tiện dụng về công năng sử dụng, tối giản trong sử dụng nhưng bạn vẫn có đầy đủ thế giới mở mà không hề bị gò bó của Android.

Áp dụng công nghệ đoán nhận giao tiếp thông minh để có thể tối ưu các thao tác. Chỉ mất chưa đến 3 thao tác, bạn có thể gọi cho những người hay liên lạc trong bất kì ngữ cảnh nào, tương tự khi nhắn tin, duyệt web, chụp ảnh, ghi âm…

Bphone là smartphone đầu tiên trên thế giới được tích hợp hai chức năng gọi điện truyền thống và gọi điện Internet. Thiết kế hệ điều hành được chăm chút, đồng bộ với kiểu dáng, từ các icon đến launcher, tất cả đều tuân theo ngôn ngữ thiết kế kiểu dáng phẳng, tối giản của Bphone. Dọn dẹp hệ thống khi phát hiện tiến trình hoặc dữ liệu không dùng đến để hệ thống luôn mượt mà.

Bphone - Smartphone bảo mật hàng đầu trên thế giới


Là tập đoàn chuyên về an ninh mạng, các kĩ sư của Bkav đã trang bị các công nghệ an ninh bảo mật cao cấp nhất vào thiết kế trong nhân hệ điều hành của Bphone. Bphone là smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị công nghệ tường lửa. Không virus, không spam, không phần mềm nghe lén.

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm với các nguy cơ an ninh bảo mật khi sử dụng Bphone. Chế độ truy cập cho khách, bảo vệ dữ liệu riêng tư, công nghệ chống trộm, khóa dữ liệu từ xa sẽ giúp dữ liệu của bạn được an toàn.

BPhone - Lưu giữ mọi khoảnh khắc hoàn hảo


Sử dụng camera cao cấp của Omnivision (Mỹ), camera của Omnivision có mặt trong hầu hết các smartphone cao cấp nhất hiện nay. Bphone có camera sau độ phân giải 13 MP và 5 MP cho camera trước. Chất lượng phần cứng camera tốt, kết hợp với công nghệ về xử lý hình ảnh của Bkav đem đến những bức ảnh có độ trung thực cao nhất, thuộc nhóm tốt nhất thế giới mà bạn có thể dễ dàng nhận ra.

Bphone là một trong hai smartphone đầu tiên trên thế giới trang bị công nghệ Fast tracking auto focus – bắt nét theo chuyển động. Ngoài ra, với công nghệ Ubi Focus có thể lấy nét tới 5 điểm đồng thời, đem lại bức ảnh sắc nét, có chiều sâu với tất cả các đối tượng là chủ thể trong bức ảnh.

Camera trước 5 MP góc rộng lên tới 88 độ, thuộc một trong những camera có góc rộng nhất thế giới hiện nay, thỏa mãn mọi trải nghiệm Selfie sáng tạo không giới hạn. Bphone là một trong số hiếm hoi các siêu phẩm có camera không lồi. Camera của Bphone được bảo vệ bằng kính sapphire giúp ống kính bền và khó bị trầy xước hơn.

Bphone quay phim Slow motion 60fps, 90fps, 120fps ở độ phân giải 720p, hỗ trợ quay phim 4K mang lại hình ảnh vô cùng chân thực và sắc nét.

Bphone - Công nghệ âm thanh số 1 thế giới với 24bit - 192khz


Bphone là 1 trong 3 smartphone đầu tiên trên thế giới hỗ trợ chơi các file nhạc chất lượng cao 24bit-192KHz với đúng độ phân giải, trong khi các smartphone khác chỉ nghe nhạc được ở chất lượng 16bit-48KHz. Bạn sẽ được tận hưởng âm thanh tuyệt hảo nhất, tiệm cận với chất lượng âm thanh chỉ có trong phòng thu với các thiết bị chuyên dụng (âm thanh lossless), làm hài lòng cả những người sành nhạc với yêu cầu khắt khe nhất.

Không chỉ với tính năng nghe nhạc, chất lượng âm thanh thoại trên Bphone cũng được chăm chút đến từng chi tiết. Công nghệ FluenceHD chống ồn chủ động với giải pháp sử dụng 2 microphone (một microphone ở trên đỉnh máy giúp triệt tiêu nhiễu) mang lại âm thanh thoại trong trẻo, trung thực, ngay cả khi cuộc gọi được thực hiện trong môi trường có cường độ nhiễu lớn.

Bphone - Công nghệ giao tiếp không dây tầm ngắm tốc độ siêu cao


Hãy quên NFC đi! Bphone là smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị công nghệ giao tiếp không dây tầm ngắn TransferJet, cho phép truyền dữ liệu siêu nhanh, lên tới 200Mb/s, nhanh hơn 472 lần so với NFC (424 Kb/s) và 8 lần so với Bluetooth 4.0 (24 Mb/s).

Hiện tại, các smartphone trên thế giới cho phép bạn truyền dữ liệu không dây bằng NFC hay Bluetooth. Tuy nhiên, những phương thức này không thể truyền tải dữ liệu lớn như một bộ phim có dung lượng lên đến vài GB. Bạn vẫn có thể truyền dữ liệu lớn bằng cách sử dụng WiFi hotspot nhưng các bước thiết lập không hề đơn giản, dễ làm bạn nản lòng và cảm thấy việc này trở nên bất khả thi trong thực tế. Với Bphone, bạn chỉ cần chạm và chưa đầy 30 giây đã nhận xong một bộ phim lên tới 1GB.

Không chỉ trao đổi dữ liệu giữa hai điện thoại, với công nghệ TransferJet, bạn có thể truyền dữ liệu nhanh chóng với máy tính, tivi và các thiết bị điện tử khác thông qua adapter kích thước chỉ bằng đầu ngón tay cắm vào cổng USB mà không cần dùng cáp như thông thường.

Với TransferJet, khi về nhà bạn chỉ việc đặt chiếc điện thoại bên cạnh máy tính là đã có thể chuyển các dữ liệu sang máy tính với tốc độ cao một cách dễ dàng mà các smartphone khác không thể.



Nguồn Bkav Phone



BPhone Siêu Phẩm Hàng Đầu Thế Giới | BKAV Phone

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục BPhone. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/06/bphone-sieu-pham-hang-dau-the-gioi-bkav-phone.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Thursday, June 4, 2015 DMCA com Protection Status