• Cần trung bình bao nhiêu mg sữa canxi mỗi ngày

Cần trung bình bao nhiêu mg sữa canxi mỗi ngày

( Anlenenvn ) Sữa canxi và các nguồn cung cấp canxi dồi dào cho cơ thể. Bổ sung canxi đang là vấn đề rất được nhiều người quan tâm hiện nay, bởi canxi đóng vai trò quan trọng đối với cơ thể. Nhưng bổ sung như thế nào cho hợp lý ? Các nguồn nào cung cấp canxi tốt cho cơ thể ?

Cần trung bình bao nhiêu mg sữa canxi mỗi ngày www.c10mt.com


*** Bài viết liên quan khác : Sữa canxi Anlene BoneMax Gold | Regular | Đậm đặc 4X

Vai trò của canxi đối với cơ thể


Có thể coi canxi là chất quan trọng với con người từ lúc sinh ra cho đến lúc già đi. Canxi cấu tạo nên nhiều bộ phận của cơ thể như xương, răng, móng, và tóc. Đồng thời, canxi giữ vai trò quan trọng trong việc điều tiết các hoạt động của hệ thần kinh, hệ tim mạch và hệ xương khớp. Nếu thiếu canxi có thể kéo theo sự suy giảm chức năng của hệ xương, gây ra nhiều bệnh nguy hiểm và tăng tốc độ lão hóa. Vì vậy cần chú ý bổ sung đầy đủ canxi hằng ngày.

Bổ sung lượng canxi bao nhiêu là phù hợp


Theo nghiên cứu khoa học, người trưởng thành cần trung bình 1000mg canxi mỗi ngày để duy trì các hoạt động sống bình thường cho cơ thể. Đối với phụ nữ có thai và cho con bú, nhu cầu này có thể tăng lên từ 1200mg đến 1500mg canxi mỗi ngày. Thời kì mãn kinh, là 1000-1500mg canxi hằng ngày. Còn đối với người già trên 65 tuổi, nhu cầu canxi luôn lớn hơn 1500mg canxi mỗi ngày. Trong khi đó, theo Viện dinh dưỡng Việt Nam, lượng canxi trong bữa ăn hằng ngày của người Việt trung bình chỉ đạt 482mg tức là bằng ½ nhu cầu canxi của cơ thể. Do đó, lượng canxi còn thiếu cần phải được bù đắp bằng các bữa ăn phụ giàu canxi, kết hợp với việc uống sữa canxi mỗi ngày.

Sữa canxi – Một cách bổ sung canxi hiệu quả


Có rất nhiều cách để bổ sung đầy đủ lượng canxi. Trước hết, bạn có thể tăng cường hàm lượng canxi cho bữa ăn chính bằng những loại thực phẩm giàu canxi như cá, thịt, tôm, súp lơ, cà chua, hải sản... Thêm vào đó, hãy bổ sung cho mình những bữa phụ giàu canxi như sữa canxi, sữa tươi, sữa đậu nành, ngũ cốc... Ngoài ra, bạn có thể uống 2 ly sữa canxi Anlene với công thức cải tiến BoneMax có chứa hệ dưỡng chất mới bổ sung FOS-Inulin giúp cơ thể bạn hấp thu canxi tốt hơn. Từ đó giúp bạn loại bỏ nỗi lo thiếu canxi và đem đến cho bạn một cơ thể khỏe mạnh với hệ xương khớp luôn chắc khỏe, dẻo dai.

Nguồn Anlenevn

Searches related to sữa canxi

  • canxi sữa stada
  • sữa giàu canxi nhất
  • sua canxi pro
  • calci sữa calcium stada
  • sữa canxi anlene
  • sữa canxi nào tốt
  • sữa canxi vinamilk
  • sữa anlene


Cần trung bình bao nhiêu mg sữa canxi mỗi ngày

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục anlene. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/06/Anlenevn-can-trung-binh-bao-nhieu-mg-sua-canxi-moi-ngay.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Tuesday, June 2, 2015 DMCA com Protection Status