• Bốn lưu ý cần nhớ khi dùng sữa cho người già

Bốn lưu ý cần nhớ khi dùng sữa cho người già

( Anlenevn ) 4 lưu ý cần nhớ về sữa cho người già. Người già thường có nguy cơ cao mắc các bệnh về xương khớp như loãng xương, gai cột sống, thoái hóa xương khớp... việc uống sữa canxi để bổ sung lượng canxi theo nhu cầu cơ thể luôn được nhiều người quan tâm thực hiện. Tuy nhiên không phải loại sữa nào cũng phù hợp với người già, có 4 điều lưu ý mà bạn cần nhớ khi chọn sữa cho người già để có kết quả chăm sóc tốt nhất.

Bốn lưu ý cần nhớ khi dùng sữa cho người già www.c10mt.com


*** Bài viết liên quan khác : Nên dùng sữa cho người già nào ? | Uống sữa cho người già đúng cách | Sữa canxi Anlene BoneMax Gold | Sản phẩm chủ lực bổ sung canxi cao

Chọn loại sữa phù hợp với thể trạng người già


Không thể phủ nhận sữa luôn giàu canxi và nhiều loại chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể, nhưng các chất dinh dưỡng đó có được hấp thu hiệu quả hay không lại là một vấn đề hoàn toàn khác. Người lớn tuổi thường gặp vấn đề về việc hấp thu một số loại dinh dưỡng, đặc biệt là chất béo. Khi chọn sữa cho người già, bạn cần lưu ý chọn những loại sản phẩm có hàm lượng chất béo thấp để tránh gây khó tiêu. Ngoài ra, hãy ưu tiên những loại sữa cho người già nhằm tăng khả năng hấp thu canxi tối đa cho cơ thể.

Kiểm tra các yếu tố dinh dưỡng phù hợp


Người già có nhu cầu rất cao về canxi, các loại vitamin và khoáng chất. Những loại sữa giàu các thành phần này sẽ giúp cho người cao tuổi tăng sức đề kháng và phòng chống bệnh tật. Ngược lại, hàm lượng đường hoặc các acid béo no quá cao có thể gây ra nhiều tổn hại đến sức khỏe cho người già, tăng tỉ lệ mắc phải các bệnh về tim mạch. Vì vậy khi chọn sữa cho người già bạn cần xem kĩ thành phần của sữa để kiểm tra các yếu tố dinh dưỡng, tránh mua phải loại sữa không phù hợp với sức khỏe của người già.

Chọn mùi vị phù hợp


Mùi vị cũng là một lưu ý rất quan trọng khi chọn sữa cho người già, bạn cần tinh ý để chọn được loại sữa có mùi vị phù hợp. Thông thường, khướu giác và vị giác của người già rất nhạy cảm, do đó họ sẽ không thích vị ngọt béo ngậy hay vị chua, thay vào đó họ lại thích những vị thanh đạm, ngọt nhẹ hơn. Sau khi chọn sữa cho người già, hãy hỏi thăm để biết cảm nhận của họ và thay đổi loại sữa cho người già với hương vị phù hợp hơn.

Uy tín của thương hiệu


Yếu tố quan trọng cuối cùng của việc chọn sữa cho người già mà bạn không thể quên đó chính là uy tín thương hiệu. Bởi hiện nay, có rất nhiều loại sữa được sản xuất trên thị trường, trong đó có cả những loại sữa được nhập từ Trung Quốc mà không có bất kỳ nhãn mác hay tên thương hiệu rõ ràng. Do đó, khi chọn mua sữa cho người già, cần cẩn thận quan sát kĩ các thông tin về sữa hoặc chọn các loại sữa đã có uy tín trên thị trường để tránh mua phải sữa giả, sữa kém chất lượng. Và để chọn mua được loại sữa phù hợp, đảm bảo chất lượng cho người già, hãy ưu tiên hàng đầu uy tín của thương hiệu lên trên vấn đề giá cả, đừng vì tiếc sữa rẻ mà “tiền mất tật mang” bạn nhé.

Nguồn Anlenevn

Bốn lưu ý cần nhớ khi dùng sữa cho người già

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục anlene. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/06/Anlenevn-bon-luu-y-can-nho-khi-dung-sua-cho-nguoi-gia.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Monday, June 8, 2015 DMCA com Protection Status