• Xin visa tour đường xa không còn lo về xin visa

Xin visa tour đường xa không còn lo về xin visa

( Xin Visa ) Hiện tại các khách hàng tham gia tour liên tuyến Mỹ Canada khởi hành vào tháng 6 của công ty Chìa Khóa Du Lịch (Travel Key) đã được cấp visa Mỹ và đang hoàn tất thủ tục để nộp hồ sơ vào LSQ Canada.

Xin visa tour đường xa không còn lo về visa www.c10mt.com


Bài viết liên quan khác : Xin visa đi Anh du lịch có khó không | Xin visa đi Anh du học thành công | Con đường để xin visa đi anh dành cho các bạn trẻ.

Tại Travel Key, việc du lịch Thái Lan hay đến Mỹ, Canada, Úc và kết hợp thăm thân nhân của khách giờ đây đã dễ hơn rất nhiều.

Trong tháng 3, đội ngũ nhân viên Travel Key đã tư vấn thành công cho hơn 200 khách hàng đậu Visa Mỹ. Đây là một trong những nỗ lực của Travel Key khẳng định cam kết về trách nhiệm đối với hổ sơ của từng khách hàng.

Điều nay, thể hiện rõ hơn thông qua chương trình "Hoàn tiền 100% phí phỏng vấn nếu bị từ chối Visa Mỹ”. Tại Travel Key, du khách sẽ được hướng dẫn và chia sẻ những kinh nghiệm phỏng vấn quan trọng bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, với thành tích tư vấn khách hàng đậu Visa lên đến 99%.

Trong suốt thời gian qua, Travel Key đã tư vấn và hướng dẫn thành công cho rất nhiều trường hợp "lần đầu tiên phỏng vấn" ; "từng bị từ chối Visa" ; "có hồ sơ di cư" ... Để đạt được thành quả trên, bộ phận phụ trách Visa Mỹ tại Travel Key được làm việc theo một quy trình chặt chẽ từ khi tiếp nhận hồ sơ đến khi hoàn tất phỏng vấn. Chia sẻ kinh nghiệm sau phỏng vấn, anh Đức cho biết "Lần đầu tiên tôi đi phỏng vấn nhưng hoàn toàn không có cảm giác hồi hộp và lo lắng, cũng nhờ vào khả năng truyền đạt và hướng dẫn của các bạn Travel Key, rất thực tế và hiệu quả !".

Tour Mỹ VIP dành cho 2 đến 5 khách


Bên cạnh các chương trình đến Mỹ khởi hành hàng tháng. Travel Key còn có chương trình tour Mỹ VIP. Đây là tour không ghép khách, dành riêng cho nhóm gia đình, bạn bè từ 2 đến 5 người. Hành trình tour Mỹ VIP giống các tour Mỹ được Travel Key tổ chức hàng tháng. 

Sự khác biệt là du khách có thể tự chọn ngày khởi hành, được phục vụ riêng biệt, chủ động về thời gian tham quan, chương trình VIP còn có thêm dịch vụ đi máy bay trực thăng thưởng ngoạn phong cảnh tại Black Canyon, thưởng thức burti tối seafood buffet với các món ăn thượng hạng, ở tại các khách sạn cao cấp và tài xế kiêm hướng dẫn viên người Việt phục vụ toàn chặng.

Ngoài ra, du khách còn dược tặng thêm simcard điện thoại có thể gọi về VN và nhắn tin miễn phí. Giá tour 61,5 triệu/ khách cho hành trình Los Angeles - phim trường Universal - Las Vegas, đã bao gồm tiền tip cho tài xế phục vụ.

Du lịch Úc


Cách TP.HCM 9 giờ hay và nằm trọn vẹn ở phía Nam bán cầu nên nước Úc có khí hậu hoàn toàn trái ngược và khác hẳn với các vùng châu lục khác. Mùa hè cũng là khoảng thời gian du khách có thể trải nghiệm được sự khác biệt rõ nét nhất về thời tiết ở Úc. 

Đến Úc mùa này du khách sẽ phải khoác trên mình một chiếc áo ấm để có thể đi dạo giữa tiết trời se lạnh. Cảm giác sẽ rất bất ngờ và thú vị. Ngoài ra, phải kể đến một loạt các hoạt động hấp dẫn khi đến Úc như tham quan Nhà Hát Con Sò, Cầu Cảng Sydney, dạo du thuyền tham quan vịnh lình Nhân, vịnh Đôi; Chụp hình với các chú Kanguroo và Koala dễ thương và ngộ nghĩnh; khám phá dãy núi Blue Mountain hùng vĩ gắn liền truyền thuyết 3 chị em huyền thoại; hay thử cảm giác “đi xe lửa kiểu úc” tham quan khu rừng nguyên sinh Dandenong... Tất cả sẽ mang đến cho du khách từ thú vị này đến thú vị khác. Tour Sydney Melbourne 6 ngày, khách sạn 4 sao, K/l I 12/6. Giá 55,5 triệu

Nguồn chiakhoadulich


Searches related to tour đường xa

  • bạn đường xa
  • đường xa tuyết trắng
  • đường xa ướt mưa
  • đường xa ướt mưa đàm vĩnh hưng hồng ngọc
  • đường xa ướt mưa tuấn ngọc
  • đường xa ướt mưa nguyễn hưng
  • đường xa ướt mưa hợp âm
  • đường xa ướt mưa karaoke


Xin visa tour đường xa không còn lo về xin visa

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Travel-Key. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/05/xin-visa-tour-duong-xa-khong-con-lo-ve-xin-visa.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Thursday, May 7, 2015 DMCA com Protection Status