• TF (Trust Flow) là gì và CF (Citation Flow) là gì trong SEO ?

TF (Trust Flow) là gì và CF (Citation Flow) là gì trong SEO ?

( Tâm Gà www.c10mt.com ) Có rất nhiều bạn trước giờ vẫn còn quan tâm đến hai chỉ số là DA ( Domain Authority ) và chỉ số PA ( Page Authority ) và chỉ số PR ( Page Rank ) mà quên mất hai chỉ số còn lại. Đó chính là TF ( Trust Flow ) là gì và CF ( Citation Flow ) trong SEO. Vậy bạn đã biết được gì ? Hãy cùng Tâm Gà tìm hiểu nào ?

TF-Trust-Flow-la-gi-CF-Citation-Flow-la-gi-www.c10mt.com

*** Bài hay : Page Authority là gì ? Page MozRank là gì ? Page Specific Metrics là gì ?

Có nhiều bạn sẽ thắc mắc, Tâm Gà dùng phần mềm gì để check chỉ số TF và CF này thế ? Nếu như các bạn đã trong các trung tâm đào tạo SEO chuyên nghiệp thì, ít nhất người giảng viên giảng dạy cho bạn sẽ phải nhắc đến một công cụ để check hai chỉ số đó. Chính là Majestic SEO ( Phiên bản chạy trên website, và có giá thành sử dụng hơi bị mắc. Nếu là dân chuyên nghiệp thì bắt buộc phải có tài khoản dùng để chạy check đối thủ trên đó ).

TF ( Trust Flow ) là gì ?


Trust Flow được mọi người đánh giá theo nhiều tiêu chí khác nhau. Nhưng đối với Tâm Gà thì mình đánh giá nó dựa vào độ tin cậy của đường dẫn ( URL ) của mình ra sao ? Và hiện tại sau khi check trên Majestic SEO thì có bao nhiêu website mà mình đã đi link về URL của mình, được đánh giá là có chất lượng đang đẩy sức mạnh về trang URL của mình.

Đơn giản hơn để hiểu rõ, tóm gọn là súc tích hơn nữa, là TF ( Trust Flow ) là chỉ số để đánh giá chất lượng backlink về website của bạn. Và bạn thử nghiệm lại xem, chỉ số PA và DA ngày nay fake được, cả chỉ số Alexa cũng fake được thì chỉ số TF làm sao mà fake bây giờ ?

Dân tình trên mạng, thường quan ngại sâu sắc về hai chỉ số DA và PA, sau đó chọn chỉ số PR làm nền tảng để đẩy backlink. Nhưng nếu dân chuyên nghiệp, thì ngoài 3 chỉ số trên, còn có một chỉ số đáng gờm khác cần phải ngâm cứu thêm, đó chính là Trust Flow này đây. Đó cũng chính là lý do tại sao tên miền có chỉ số DA và PA thì rẻ nhưng có chỉ số TF cao thì lại mắc ra.

CF ( Citation Flow ) là gì ?


Nhiều khi, bạn thấy chỉ số TF cao là bạn khoái, nhưng vẫn còn một chỉ số khác mà bạn cũng nên quan tâm thêm. Đó chính là CF ( Citation Flow ) đây được coi là số lượng backlink đang đổ về cho bạn được đánh giá vào tỉ lệ ra sao ?

Có người thích số lượng backlink đổ về website của mình càng nhiều càng tốt, đó là cách để họ làm để mục đích tăng PR ( Page Rank ) nhưng giờ thì Google chẵng cập nhật nữa, nên cách đó không hiệu quả nữa.

Còn có những bạn tập trung đổ CF vào càng nhiều càng tốt, ngoài mục đích tăng PR ra thì tăng chỉ số PA ( Page Authority ) cũng được. Nhưng cái quan trọng, là chỉ số CF đánh giá bạn thấp thì cũng như không ? Chẳng mang lại lợi ích gì ? Phủ link nhiều cũng tốt, nhưng link không chất lượng thì điểm cũng sẽ là 0.

Làm sao để tăng Trust Flow (TF) và Citation Flow (CF) ?


Theo nhiều người tính toán, để tăng chỉ số Trust Flow cho website lên, thì ngoài việc phải có chất lượng về nội dung và chủ đề phải được nhiều người quan tâm, thì khi đó chỉ số Topical Trust Flow sẽ rating website của bạn với chỉ số nhích lên được một tí.

Ngoài ra, việc xác định thang điểm TF thì một vài chuyên gia hướng dẫn, là bạn hãy đổ traffic từ những site có chỉ số TF cao về website của bạn, thông qua những link đính kèm hoặc trích dẫn càng tốt. Cách này, giúp vừa tạo được chỉ số CF vừa tạo được mối quan hệ giữa các link đang liên kết về website của bạn.

Sử dụng PBN ( Private Blog Network ) để tăng hệ thống cho website của bạn. Cái này bạn có thể xây dựng cho riêng mình, mà không cần phải nhờ vả cũng như tốn tiền cho những forum hay hệ thống khác. Nhưng để xây dựng một PBN chuyên nghiệp, bạn phải chịu khó bỏ tiền ra đầu tư. Cái quan trọng là bạn chịu chi bao nhiêu để tăng thứ hạng TF lên cao.

Thông thường, nhiều người lầm tưởng chỉ cần CF cao là được, còn TF thấp cũng không sao. Nhưng thang điểm mà Majestic SEO đánh giá, là từ 0 đến 100. Càng cao là càng chất, mà càng cao thì càng khó mua tên miền, cũng như sở hữu được tên miền có chỉ số TF và CF ngang nhau là cực kỳ đáng giá đồng tiền.

Bảng giá phần mềm Majestic [ Check TF và CF ]


Bạn nào nếu có tài chính dồi dào, thì hãy đầu tư nhé, giờ thì Tâm Gà share cho bạn cái giá mà phần mềm SEO Majestic đưa ra đây. Có khả năng tài chính thì hãy dùng, còn không thì cứ đổi IP sau mỗi lần check cũng được.

Lúc trước, Tâm Gà có share tài khoản cho các bạn nào trong Group SEO Bí Mật Tâm Gà á. Mà giờ hết hạn tài khoản Premium rồi, mong các bạn thông cảm nhé. Hết tiền để duy trì rồi, giờ vật chất giá cả leo thang quá, VPS cũng hết tiền duy trì con 8GB rồi, nên tắt luôn nhé các bạn bè yêu dấu ơi.

Plans-and-Pricing-Majestic-SEO-www-c10mt-com


Nhìn cái giá mà chóng mặt chưa các bạn. Không phải dạng vừa đâu nhé.

SILVER : £44.99 Monthly
SILVER QUARTERLY : £29.99 Monthly Equivalent
GOLD : £99.99 Monthly
PLATINUM : £250.00 Monthly

Đừng nghe tăng TF và CF nhanh trong 3 tháng


Lúc trước, mình có nghe một chuyên gia nào đó, chia sẻ là có khả năng tăng chỉ số TF và CF nhanh trong vòng 3 tháng. Hoặc siêu nhanh là trong vòng 1 tháng là chỉ số TF và CF sẽ lên được hàng 40 trở lên. Nghe thì có vẻ ham ...

Nhưng khi Google cập nhật thuật toán, thì có lẻ chỉ số của bạn cũng sẽ bị lung lay liên tục. Chưa kể, người ấy chỉ cho biết là chỉ tập trung tăng cho vài từ khóa ứng với vài url mà thôi. Giả sử, một Agency Digital Marketing lớn, họ không chỉ SEO có vài chục keyword, mà họ nhận dự án là Combo Keywords.

Thì liệu với 200 từ khóa hoặc 500 từ khóa để SEO cho một dự án. Cái này gọi là SEO tổng thể đó các bạn ạ. Thì ai dám vỗ ngực xưng tên mà đẩy chỉ số TF và CF cho một Combo dự án đó lên hết TF và CF nhỉ. Chưa tính đến việc, một Agency Digital Marketing không chỉ làm có một dự án, mà họ nhận về mỗi tháng là vài chục dự án SEO lớn với nhiều Combo từ khóa đấy nhé.

Đôi lời chia sẻ, cho các bạn nào muốn tìm hiểu về TF và CF. Giờ thì ai thấy bài viết có giá trị thì cho mình vài cái comment khích lệ tinh thần nhé. Nói chơi có vài câu thôi, nhưng chắc sẽ trúng khá nhiều đầu nậu SEO nào đó rồi. Có gì bỏ qua nhá các bạn SEO chuyên nghiệp ơi !!! Hì Hì Hì

Copyright : Nguyễn Thanh Tâm Google Search Box


Searches related to trust flow citation flow

  • trust flow and citation flow checker
  • citation flow trust flow seo
  • citation flow explained
  • citation flow chart
  • citation flow analysis market samurai
  • citation flow majestic
  • trust flow through entity
  • trust flow score
  • Majestic SEO Announces New Link Metrics
  • Citation Flow and Trust Flow: Everything You Should Know
  • Expired Domains with High Trust Flow and Citation Flow
  • Using Majestic Citation Flow and Trust Flow to check
  • Majestic SEO metrics - Citation Flow or Trust Flow?
  • Comment Interpréter le Trust Flow (TF) & Citation Flow (CF)
  • Trust Flow and Citation Flow - Connection Model
  • How To Use Citation Flow and Trust Flow To Beat Your SEO
  • Trust Flow & Citation Flow, MajesticSEO's New Link Metrics
  • Majestic Backlink Analyzer - Chrome Web Store - Google

TF (Trust Flow) là gì và CF (Citation Flow) là gì trong SEO ?

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục SEOSEO-Tool. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/05/tf-trust-flow-la-gi-va-cf-citation-flow-la-gi-c10mt.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Tuesday, May 5, 2015 DMCA com Protection Status