• Sữa canxi Anlene BoneMax Gold | Regular | Đậm đặc 4X

Sữa canxi Anlene BoneMax Gold | Regular | Đậm đặc 4X

( AnlenevnChọn ngay Anlene mới chứa BoneMax. Công thức cải tiến giúp xương chắc khỏe hơn. Hãy cùng sữa canxi Anlene khám phá những thành phần cải tiến như thế nào nhé.

Sữa canxi Anlene BoneMax Gold | Regular | Đậm đặc 4X www.c10mt.com


Sữa canxi Anlene cải tiến với công thức Bonemax


Có mặt trên thị trường từ nhiều năm nay, Anlene đã khẳng định được vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng khi lựa chọn sản phẩm sữa bổ sung canxi cho cơ thể. Với nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng, Anlene đã cho ra đời một công thức cải tiến với hệ dưỡng chất Bonemax, ngoài khả năng hỗ trợ nâng cao sức khỏe xương khớp cho người Việt Nam mà còn giúp cơ thể hấp thu được tối đa lương canxi này. Hãy cùng tìm hiểu xem vì sao Bonemax mang lại hiệu quả như vậy.

Công thức Bonemax của Anlene bao gồm 5 thành phần chính sau:

1. Canxi

Theo kết quả nghiên cứu của viện Hàn lâm khoa học Mĩ, trung bình một ngày nhu cầu calcium của cơ thể người trưởng thành là 1000mg. Đối với phụ nữ từ 51 tuổi trở lên, hàm lượng này lên đến 1300mg. Mặc dù vậy, chế độ ăn uống của người Việt Nam chỉ có thể cung cấp khoảng 500mg calcium mỗi ngày, thậm chí có thể thấp hơn tùy vào khả năng hấp thụ của mỗi người. 2 ly sữa Anlene mỗi ngày với hàm lượng phù hợp cho từng độ tuổi sẽ cung cấp cho cơ thể bạn đầy đủ calcium, giúp xương cứng cáp và khỏe mạnh.

2. Vitamin D

Nếu như canxi là khối cấu tạo nên xương, thì vitamin D chính là chất xúc tác xương đón nhận những khối này. Cho dù bạn có cung cấp cho cơ thể thật nhiều canxi, nhưng thiếu đi  sự xúc tác từ vitamin D, xương cũng không thể dung nạp được Ngược lại, khi chất xúc tác đã có đủ mà vẫn thiếu calcium, thì xương tất nhiên không có gì để hấp thụ. Công thức Bonemax mới của Anlene đã tính toán đầy đủ lượng vitamin D để cơ thể hấp thu được tối đa lượng canxi cần thiết. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sức khỏe xương của mình!

3. Ma-giê

Vitamin D là xúc tác cho xương hấp thụ calcium, nhưng hiếm ai biết rằng để chất xúc tác này được kích hoạt, cơ thể chúng ta cần đến ma-giê. Là một trong những khoáng chất chiếm hàm lượng cao nhất trong cơ thể, ma-giê góp mặt vào trên 300 hệ thống enzymes điều khiển hàng loạt các phản ứng hóa học. Khi ma-giê không được cung cấp đầy đủ, cơ thể phải lấy ma-giê dự trữ trong cơ để chuyển hóa vitamin D. Thiếu hụt ma-giê làm cho cơ yếu đi và vitamin D không thể phát huy tối đa tác dụng giúp xương hấp thụ calcium. Không chỉ dừng lại ở đó, ma-giê còn kích thích hormone calcitonin, giúp lôi kéo calcium từ máu và các mô mềm vào xương, từ đó phòng chống bệnh loãng xương.

4. Fos Inulin

Có thể nói, FOS Inulin là thành phần đột phá mới của công thức Bonemax. FOS Inulin là một loại chất xơ hòa tan được thẩm thấu bởi đường ruột, nơi hiện diện của các vi khuẩn có ích cho tiêu hóa và hấp thu dưỡng chất, trong đó có calcium. Không những thế, FOS Inulin còn làm chậm quá trình hấp thụ đường và máu nên bệnh nhân đái tháo đường có thể yên tâm sử dụng. Đối với những ai gặp vấn đề tiêu chảy khi uống sữa thì Fos Inulin sẽ cải thiện tình hình này khi bạn uống Anlene bắt đầu bằng lượng nhỏ và tăng dần theo thời gian. Vì một khung xương chắc khỏe, chút khó khăn ban đầu cũng rất đáng phải không?

5. Chất đạm

Bên cạnh calcium thì chất đạm là một trong những thành phần chính trong cấu trúc của xương. Tuy nhiên, hàm lượng đạm cung cấp cho cơ thể chỉ nên vừa đủ, vì quá ít hay quá nhiều (đặc biệt là đạm động vật) đều có tác dụng tiêu cực đến việc hấp thụ calcium. Các bữa ăn hàng ngày không phải lúc nào cũng bảo đảm cân bằng và nhất quán hàm lượng này, nhưng từ nay bạn không cần phải lo ngại về điều đó. Các chuyên gia của Anlene đã đưa các chất đạm chất lượng cao, đóng vai trò quan trọng cho sự phát triển, tái tạo xương vào công thức Bonemax, giúp xương chắc khỏe và cứng cáp mỗi ngày.

Chắc hẳn bây giờ, bạn đã hiểu vì sao mục tiêu của Anlene không chỉ là cung cấp calcium, mà còn tạo điều kiện để calcium được hấp thụ tối đa. Chỉ với 2 li sữa mỗi ngày cùng một chế độ luyện tập hợp lí là bạn đã có thể an tâm về sức khỏe xương của mình để thoải mái vận động và tận hưởng cuộc sống. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không đầu tư cho xương được chắc khỏe từ hôm nay?

Nguồn : chandungnusieunhan.com/van-dong-linh-hoat/dinh-duong-cho-xuong/64-anlene-cai-tien-voi-cong-thuc-bonemax

Công thức cải tiến BoneMax chứa :


- Chứa hàm lượng CHUẨN canxi và vitamin D, đáp ứng chẩn 100% nhu cầu khuyến nghị.
- Chứa hệ dưỡng chất mới BoneMax có bổ sung FOS-Inulin giúp hấp thu canxi tốt hơn.

- Chất Đạm : là thành phần cấu trúc chính của xương. Các sản phẩm từ sữa là nguồn cung cấp chất đạm chất lượng cao, giúp xương chắc khỏe.

- Canxi : rất quan trọng trong việc duy trì mật độ xương, 2 ly sữa Anlene mỗi ngày cung cấp lượng canxi cần thiết cho cơ thể. Theo khuyến nghị dinh dưỡng năm 2012.

- Vitamin D : cùng với canxi giúp cho xương chắc khỏe, Vitamin D giúp hấp thu Canxi tốt hơn.

- Fos Inulin : được thử nghiệm lâm sàng giúp tăng cường hấp thu canxi cho xương luôn chắc khỏe. Khi được sử dụng cùng với thực phẩm giàu canxi.

- Magiê : giúp hổ trợ hấp thu và duy trì canxi.

Sữa Anlene BoneMax Gold | Sữa canxi


Cung cấp hàm lượng canxi cao, hàm lượng béo thấp, và là công thức dành riêng cho phụ nữ và nam giới từ 51 tuổi trở lên, cung cấp. Hệ dưỡng chất BoneMax gồm : Hàm lượng chuẩn canxi (1.300mg/2 ly) & vitamin D đúng chuẩn theo khuyến nghị bộ y tế. FOS Inulin. Chất đạm. Magie. Ít béo. Sản phẩm : Hộp thiếc: 400g/800g. Hộp giấy: 400g/800g. Hương Vanilla & Chocolate.

Sữa canxi Anlene BoneMax Gold

Sữa Anlene BoneMax Regular | Sữa canxi


Công thức dành riêng cho phụ nữ và nam giới từ 19-50 tuổi, cung cấp. Hệ dưỡng chất Bonemax gồm: Hàm lượng chuẩn canxi (1.000mg/ 2 ly) & vitamin D đúng chuẩn theo khuyến nghị bộ y tế. FOS Inulin. Chất đạm. Magie. Ít béo. Sản phẩm : Hộp thiếc: 400g/800g. Hộp giấy: 400g.

Sữa canxi Anlene BoneMax Regular

Sữa Anlene BoneMax Đậm Đặc 4X | Sữa canxi


Công thức đậm đặc Canxi dạng sữa nước tiện lợi. Các dưỡng chất chính : giàu Canxi. Tăng cường Vitamin D. Ít béo. Sản phẩm : Lốc 4 hộp (4x110ml). Hương Vanilla & Chocolate.

Sữa canxi Anlene Đậm Đặc 4x

Giá sữa Anlene BoneMax | Sữa canxi bổ sung canxi


Anlene gold Bonemmax Hộp Giấy : 400g = 148,000đ
Anlene gold Bonemmax Hộp giấy : 1kg = 310,000đ
Anlene gold Bonemmax Lon : 400g = 168,000đ
Anlene gold Bonemmax Lon : 800g = 298,000đ
Anlene Bonemmax Sữa tươi (lốc 4 hộp 110ml) = 40,000đ

( Chú ý : thời giá có thể thay đổi. Bạn vui lòng đến các đại lý chuyên về sữa. Hoặc lên siêu thị để tham khảo giá cập nhật theo thời điểm hiện tại nhé. Tâm Gà thank ! )


Sữa bột Anlene cho người trên 51 tuổi hàng chính hãng. Để bắt kịp cuộc sống bận rộn mỗi ngày Bạn cần xương chắc khỏe để có thể vận động liên tục .Anlene với công thức Bonemax giúp tăng cường khả năng hấp thụ canxi cho xương luôn chắc khỏe. Anlene hương vanilla ít béo, giàu Canxi, đột phá khoa học về tái tạo xương, giúp xây dựng mô xương vững chắc, phòng ngừa bệnh loãng xương cho bạn cuộc sống năng động mỗi ngày.



Sữa canxi Anlene BoneMax Gold | Regular | Đậm đặc 4X

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục anlene. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/05/sua-canxi-anlene-bonemax-gold-regular-dam-dac-4x.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Friday, May 8, 2015 DMCA com Protection Status