• Khám phá quà tặng hộp sữa Anlene BoneMax mới 400gr

Khám phá quà tặng hộp sữa Anlene BoneMax mới 400gr

( Anlenevn ) Khám phá quà tặng hấp dẫn hộp sữa Anlene BoneMax 400gr. Với Chương trình "BÍ QUYẾT XƯƠNG CHẮC KHỎE CHO CUỘC SỐNG NĂNG ĐỘNG HÃY HỎI CHUYÊN GIA ANLENE" do nhãn hàng Anlene Việt Nam tổ chức.


Khám phá quà tặng hấp dẫn hộp sữa Anlene BoneMax mới 400gr www.c10mt.com


I. Mục tiêu của chương trình


Ở độ tuổi 35- trên 50, cơ thể bạn bắt đầu trải nghiệm những dấu hiệu ngày càng rõ rêt hơn về sức khỏe xương. Đây chính là lúc mà bạn nên có một sự chuẩn bị tốt nhằm duy trì hệ xương chắc khỏe. Hãy bước ra khỏi những giới hạn bận rộn của cuộc sống thường nhật và cùng Anlene dành thời gian tìm hiểu về sức khỏe xương, và lên kế hoạch cho một thói quen vận động hợp lí cùng với chế độ ăn uống cung cấp canxi khoa học.

Chương trình “ BÍ QUYẾT XƯƠNG CHẮC KHỎE CHO CUỘC SỐNG NĂNG ĐỘNG HÃY HỎI CHUYÊN GIA ANLENE ” được tổ chức nhằm mục đích tạo ra một nơi đáng tin cậy mà bạn có thể tìm kiếm thông tin và lời khuyên từ những chuyên gia hàng đầu về xương và vận động. Hãy tham gia chia sẻ những thắc mắc về dấu hiệu sức khỏe xương và kinh nghiệm sống năng động mà bạn quan tâm. Chúng tôi sẽ trả lời !

II. Đối tượng tham gia chương trình


Công dân Việt Nam, đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam

III. Giải thưởng


1. Bí quyết hay Nhận quà hấp dẫn

Một giải nhất: dành cho bí quyết vận động linh hoạt mang tính thực tế và hữu ích nhất đối với phụ nữ trên 35 tuổi. Giải thưởng là một bộ dụng cụ tập thể dục từ Anlene trị giá 3 triệu đồng.

2. Gửi câu hỏi Nhận quà may mắn

30 giải thưởng may mắn, mỗi giải là một hộp Anlene BoneMax mới 400gr - CÔNG THỨC CẢI TIẾN GIÚP XƯƠNG LUÔN CHẮC KHOẺ dành cho 30 câu hỏi ngẫu nhiên do Anlene lựa chọn. Giải thưởng được công bố mỗi tuần tại website Anlene: www.anlenevn.com

IV. Thời gian tham gia chương trình


- Chương trình sẽ diễn ra tại website Anlene Việt Nam: www.anlenevn.com

- Thời gian 13/4/2015-26/4/2015: người tham gia gửi câu hỏi tại website Anlene Việt Nam và giành cơ hội may mắn để nhận giải thưởng tuần.

- Thời gian 27/4-10/5: Sau khi nhận được câu trả lời, người tham gia có thể lựa chọn tiếp tục tham gia chia sẻ bí quyết vận động linh hoạt của bản thân cho Ban Tổ Chức qua email [email protected] hoặc thông qua fanpage Anlene Việt Nam: www.facebook.com/AnleneVietnam

Mỗi tuần sẽ có 3 phần quà may mắn là 3 hộp sữa Anlene BoneMax 400gr và một giải Nhất là bộ tập thể dục trị giá 3 triệu đồng.

- Công bố kết quả: Những người tham gia có câu hỏi may mắn được chọn sẽ được BTC liên hệ trực tiếp để trao quà và công bố trên website Anlene Việt Nam.

V. Cách thức tham gia


- Người tham gia có thể gửi câu hỏi trực tiếp trên website Anlene hoặc thông qua các banner quảng cáo.

- Một người có thể được gửi nhiều câu hỏi đến BTC, tuy nhiên, nội dung câu hỏi không được trùng lặp.

- BTC sẽ gửi câu trả lời đến người tham gia bằng email.

- Câu hỏi và thông tin tham gia phải thuộc quyền sở hữu của người tham gia. Người tham gia chịu trách nhiệm với thông tin cá nhân đăng ký, BTC không chịu trách nhiệm nếu phần quà gửi đến sai người nhận nếu thông tin đăng ký không chính xác.Trong trường hợp có khiếu nại, quyết định của BTC sẽ là quyết định cuối cùng.

- Trong trường hợp có khiếu nại, quyết định của BTC sẽ là quyết định cuối cùng.

VI. Quy định về thời gian, địa điểm và thủ tục trao thưởng


Trong vòng 01 tuần sau khi công bố danh sách người trúng giải trên trang web chính thức của Anlene, BTC chương trình sẽ liên hệ bằng điện thoại hoặc email để gửi giải thưởng trực tiếp đến địa chỉ được cung cấp bởi người trúng thưởng.

Khi nhận thưởng, người nhận thưởng phải xuất trình:
- Chứng minh nhân dân của người nhận giải.

- Giấy Chứng Minh Nhân Dân và Giấy Ủy quyền có xác nhận của Ủy ban nhân dân xã/phường hoặc Văn phòng/Phòng công chứng nếu người nhận thưởng là người nhận thay cho người đạt giải. Thời hạn cuối cùng BTC chương trình có trách nhiệm trao thưởng cho người đạt giải là ngày 22/05/2015. BTC chương trình – Công ty TNHH Quảng Cáo M.A.S.H không chịu trách nhiệm trong trường hợp người đạt giải không nhận được giải thưởng do thông tin đăng ký không chính xác hoặc không tiến hành nhận thưởng trong thời gian qui định.

- Đến cuối thời hạn trao giải, giải thưởng không có người nhận sẽ được xử lý theo qui định hiện hành.

VII. Các quy định khác


- BTC bao gồm nhân viên công ty TNHH Quảng Cáo M.A.S.H và các Công ty làm dịch vụ cho công ty TNHH Quảng Cáo M.A.S.H trong chương trình này không được tham gia nhận thưởng. BTC,.

- Công ty TNHH Quảng Cáo M.A.S.H được toàn quyền sự dụng thông tin cá nhân, hình ảnh người đoại giải, người tham gia chương trình và mọi thông tin, hình ảnh khác có liên quan đến chương trình cho mục đích truyền thông, quảng cáo và các hoạt động thương mại khác mà không phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào.

- BTC có quyền hủy kết quả của người chơi mà không cần thông báo trước nếu có phát hiện các hành vi gian lận trong quá trình chơi các trò chơi.

- BTC giữ quyền chính được tạm dừng hay thay đổi nội dung chương trình, hay điều chỉnh thể lệ vào bất kì thời điểm nào trước khi kết thúc chương trình bằng cách đăng tải thể lệ đã chỉnh sửa trên trang website Anlene Việt Nam.

- Mọi thông tin đăng ký tài khoản của người chơi sẽ được dùng làm căn cứ để trao giải thưởng. Ban tổ chức sẽ không trao giải cho người tham gia chiến thắng nếu người tham gia cung cấp thông tin không chính xác, hoặc yêu cầu thay đổi thông tin khác thông tin đã đăng ký khi biết mình thắng giải.

- Nghiêm cấm sử dụng những từ ngữ, hình ảnh và thông tin không lành mạnh, liên quan đến chính trị, tôn giáo, thiếu văn hóa dùng để bình luận, chia sẻ cảm nhận về bài thi/các trò chơi.

- BTC có quyền hủy bỏ quyền dự thi của những tài khoản bị phát hiện có hành vi gian lận, hoặc vi phạm các điều khoản trên mà không cần thông báo.

- Quyết định của BTC là quyết định cao nhất và là quyết định cuối cùng.

- Bằng cách tham gia vào các trò chơi, người chơi xem như đã đọc và đồng ý với thể lệ này của chương trình, điều khoản sử dụng và chính sách bảo mật của chương trình.

Ban Tổ Chức




*** Các bài viết liên quan mà bạn có thể quan tâm :
  • Triệu chứng đau chân và cách giảm đau chân hiệu quả nhất
  • Chứng đau nhức xương khớp ở người trẻ tuổi tăng cao
  • Đau xương khớp dấu hiệu cảnh báo xương đang già đi
  • Sữa canxi và bổ sung sữa canxi nào hợp lý cho bạn
  • Chọn sữa cho người già như thế nào là chuẩn ?
  • Làm sao nhận biết triệu chứng thiếu canxi ở bạn ?



Khám phá quà tặng hấp dẫn hộp sữa Anlene BoneMax 400gr. Với Chương trình "BÍ QUYẾT XƯƠNG CHẮC KHỎE CHO CUỘC SỐNG NĂNG ĐỘ...
Posted by Tâm Gà on


Khám phá quà tặng hộp sữa Anlene BoneMax mới 400gr

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục anlene. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/05/qua-tang-hop-sua-anlene-bonemax-400g.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Thursday, May 7, 2015 DMCA com Protection Status