Bí quyết khỏe đẹp của Lê Khánh

( Anlenevn ) Lê Khánh được biết đến là một diễn viên đa năng, vừa đóng phim, vừa tham gia nhiều vở kịch ở sân khấu Idecaf. Với lịch làm việc kín mít, nay lại có thêm gia đình nhỏ, đồng nghĩa với việc cô phải cáng đáng thêm nhiều vai trò, nhưng Lê Khánh luôn biết cách cân bằng giữa sự nghiệp và gia đình. 

Bí quyết khỏe đẹp của Lê Khánh www.c10mt.com

Nữ diễn viên chia sẻ, có những ngày vừa quay phim xong, cô lại phải đi tập kịch ngay. Cứ mỗi buổi tối, lúc mọi người tan sở về nhà nghỉ ngơi thì vợ chồng cô lại chở nhau đi diễn đến gần 12 giờ đêm mới về tới nhà. Năm nay, kế hoạch của nữ diễn viên đa tài này là vừa tập trung phát triển sự nghiệp diễn xuất, vừa mong đợi sinh con, rồi “kiêm” luôn cả việc lên kế hoạch mở thêm chi nhánh cho Ốc Khánh. "Có lúc tôi phải chạy đua với thời gian mới xoay sở hết công việc trong ngày. Dần dần, cũng như bao phụ nữ ở độ tuổi của mình, tôi bắt đầu cảm thấy sức khỏe giảm sút, đặc biệt là sức khoẻ xương. Nhiều lúc tôi đứng quá lâu một chỗ hay ngồi giặt tay một chiếc áo yêu thích cũng cảm thấy đau nhức", Lê Khánh chia sẻ.

Thuộc tuýp phụ nữ năng động, nên nữ diễn viên xinh đẹp này ít khi cảm thấy cơ thể mệt mỏi. Lê Khánh sớm nhận ra tầm quan trọng của vận động đối với sức khỏe, mà vận động linh hoạt bắt nguồn từ một hệ xương khỏe mạnh. Nên cô luôn tranh thủ vận động ở mọi thời điểm trong ngày. Nữ diễn viên còn tranh thủ tập vài động tác trong lúc đọc kịch bản, bằng cách đặt một chân lên ghế và gập người. Ngoài ra, mỗi buổi sáng, lúc vừa thức dậy, Lê Khánh tranh thủ ngồi ở cạnh giường, lưng thẳng, 2 chân chạm đất. Sau đó cô bắt đầu đưa cả 2 chân lên cao, hít thở đều đặn, rồi bỏ chân xuống. Bài tập này sẽ làm tăng độ đàn hồi của xương cột sống và khung xương dưới, đồng thời khơi dậy năng lượng dồi dào.

Lê Khánh cho biết thêm, những lúc ở nhà, cô còn tập các động tác như đan tay vào nhau và đẩy tay căng hết mức về phía trước hoặc đẩy tay lên cao. Động tác sẽ giúp cô được tăng độ đàn hồi, dẻo dai của xương tay và bả vai. Ở phim trường, cô tranh thủ “mượn” tạm chiếc ghế để đặt một chân lên rồi trườn người về phía trước. Sau đó cô nhún chân còn lại 10 lần. Theo cô, với bài tập này, khung xương dưới sẽ linh hoạt và dễ lấy lại năng lượng để hóa thân thật tốt trong mỗi tập phim. Bằng cách tận dụng thời gian để tập luyện chăm chỉ mỗi ngày, Lê Khánh nhận thấy cơ thể đã dẻo dai hơn xưa. Ngoài việc tập thể dục mỗi ngày, nữ viễn viên còn bổ sung thực phẩm giàu canxi như cá, hải sản, uống sữa có giàu canxi, bổ sung thêm vitamin D và chất xơ FOS-Inulin, vì đây là những chất giúp cơ thể hấp thu canxi một cách dễ dàng giúp xương chắc khỏe để năng động và linh hoạt hơn mỗi ngày.

Nguồn Anlenevn

Bí quyết khỏe đẹp của Lê Khánh

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục anlene. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/05/bi-quyet-khoe-dep-cua-le-khanh.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Wednesday, May 20, 2015 DMCA com Protection Status