• Anlene thông điệp gửi trao phụ nữ năng động tự tin

Anlene thông điệp gửi trao phụ nữ năng động tự tin

Thông điệp trao gửi người phụ nữ tự tin, thành công, năng động. Trong xã hội Việt Nam hiện đại ngày nay, người phụ nữ đã vươn ra nắm nhiều vị trí quan trọng trong xã hội. Tuy nhiên, khi về đến nhà họ vẫn luôn cố gắng làm tốt vai trò làm vợ, làm mẹ.

Anlene thông điệp gửi trao phụ nữ năng động tự tin


Đặc biệt là khi vai trò người phụ nữ trong gia đình Việt được hình tượng hoá gắn với hạnh phúc cả một gia đình, thì ngoài làm tốt vai trò công việc xã hội, người phụ nữ Việt Nam còn phải thật “tề gia nội trợ”. Chính điều này vô tình trở thành những áp lực vô hình xã hội gắn cho người phụ nữ, để đảm bảo hạnh phúc gia đình, chị em phụ nữ Việt vì thế thường hi sinh cho chồng con rất nhiều, mà đôi khi quên mất việc chăm sóc bản thân về tinh thần lẫn thể chất. Có thể thấy, để phấn đấu vươn lên, chị em phụ nữ mặc dù đã nhận được nhiều sự đồng tình, khích lệ nhất định từ gia đình, xã hội. Song, xuất phát từ nếp tư duy đã được mặc định về giới hàng ngàn đời nay, dư luận xã hội dường như chưa dành cho người phụ nữ hiện đại năng động nhiều sự ưu ái, thiện cảm như đối với nam giới. Chị em phụ nữ vì vậy khó có thể cởi bỏ dễ dàng những thiên kiến, ngộ nhận, thậm chí cả sự tự trói buộc chính mình.

Nhưng các chị em ơi, có bao giờ các chị em băn khoăn phía sau một người phụ nữ tự tin, năng động và thành công trong nhiều vai trò gia đình lẫn xã hội là gì không ạ? Đó chính là rất nhiều động lực và yêu thương đấy! Ngoài tình yêu thương và ủng hộ vô bờ bến từ những người thân yêu, yêu thương ở đây còn bắt nguồn từ chính sự yêu thương bản thân, và tư duy vượt thoát khỏi những sự tự ràng buộc, giới hạn và định kiến xã hội. 

Cùng với sự phát triển hiện đại, chị em phụ nữ Việt Nam ngày nay đã, đang và sẽ có nhiều cơ hội để nâng niu chăm sóc bản thân nhiều hơn, từ sức khỏe thể chất cho đến niềm vui tinh thần. Phụ nữ hiện đại ngày nay ngoài chăm lo cho gia đình, còn biết chăm lo bồi bổ cho sức khỏe bản thân, hoặc tham gia các hoạt động vận động thể lực nhẹ nhàng như tập thể dục điều độ, tham gia lớp nhảy, lớp yoga, khiến tâm hồn vui tươi và thể chất ngày càng bền vững. 

Đây chính là một tín hiệu đáng mừng, chính là “nguồn nạp năng lượng” quý giá đứng sau một người phụ nữ tự tin, thành công và năng động, giúp chị em phụ nữ mình luôn làm tròn những trọng trách và sứ mệnh cao cả đối với những người yêu thương xung quanh ta, và không ngừng đam mê hoài bão của mình đấy! Nếu như mỗi người phụ nữ được ví von như một bông hoa làm đẹp cho đời, vậy thì chị em ơi, hãy là một bông hoa đầy đủ sắc hương, tỏa hương trong lành và thơm ngát nhé!

Nguồn www.anlenevn.com/cuoc-song-ven-toan/chien-thang-rao-can/1-thong-diep-trao-gui-nguoi-phu-nu-tu-tin-thanh-cong-nang-dong






Anlene thông điệp gửi trao phụ nữ năng động tự tin

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục anlene. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/05/anlenevn-thong-diep-gui-trao-phu-nu-nang-dong-tu-tin.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Friday, May 8, 2015 DMCA com Protection Status