• Tôi nên uống cái gì để bổ sung canxi cho cơ thể

Tôi nên uống cái gì để bổ sung canxi cho cơ thể

( Anlenevn ) Uống gì để bổ sung canxi. Đây là nhiệm vụ tối quan trọng đối với cơ thể; canxi cũng như người vệ sĩ bảo vệ chúng ta khỏi loãng xương, đồng thời giúp cơ thể phát triển khỏe mạnh. Vậy nên bổ sung canxi từ những nguồn nào cho hiệu quả? Dưới đây là một số loại thức uống giàu canxi mà bạn có thể tham khảo.

Tôi nên uống cái gì để bổ sung canxi cho cơ thể www.c10mt.com

Bài liên quan : Bổ sung canxi trong bữa ăn chính

1. Sữa tươi – nguồn canxi thiết yếu không thể bỏ qua


Sữa là một trong những loại thực phẩm giàu canxi và dễ hấp thu nhất. Nhiều người vì sợ tăng cân mà không uống sữa, đó là một điều sai lầm. Ngày nay vẫn có những loại sữa ít chất béo, sữa ít đường… để bạn có thể yên tâm sử dụng mà không sợ tăng cân. Uống sữa hằng ngày giúp bạn đáp ứng được nhu cầu canxi của cơ thể mình, vì vậy đừng nên bỏ qua.Tuy nhiên, có một số ít trường hợp nên cân nhắc việc uống sữa là khi cơ thể không dung nạp được lascote – một loại đường tự nhiên có trong sữa. Có thể hỏi ý kiến bác sĩ hoặc các chuyên gia dinh dưỡng để được tư vấn loại thức uống phù hợp.

2. Chế phẩm từ sữa


Nếu bạn ngại uống sữa, thì những chế phẩm từ sữa như phô mai, sữa chua chính là giải pháp thay thế tốt cho bạn. Hàm lượng canxi có trong những loại thực phẩm này cũng cao tương đương với hàm lượng canxi có trong sữa tươi. Vì vậy đừng ngần ngại tìm những loại thức uống là chế phẩm từ sữa để bổ sung canxi cho mình bạn nhé.

3. Nước trái cây


Bạn có biết: nhiều loại trái cây như me, cam, dâu, mít, kiwi, quả cơm cháy… rất giàu canxi. Bên cạnh đó đây còn là một nguồn dinh dưỡng giàu các loại vitamin, giàu khoáng chất vô cùng hấp dẫn. Thường xuyên uống nước trái cây hoặc nước sinh tố có thành phần gồm các loại quả nêu trên sẽ giúp cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể bạn phát triển khoẻ mạnh...

4. Thực phẩm bổ sung canxi


Nhưng loại thực phẩm chuyên về bổ sung canxi như các sản phẩm của Anlene sẽ cung cấp lượng canxi dồi dào cho cơ thể bạn. Chỉ với 20.000 đồng cho 2 ly sữa Anlene mỗi ngày bạn đã đáp ứng đủ như cầu canxi của cơ thể. Bên cạnh đó, Anlene với công thức dinh dưỡng mới sẽ đem đến nhiều dưỡng chất thiết yếu khác như vitamin D, đạm, magiê... phù hợp với cả những người trẻ tuổi lẫn những người ở độ tuổi trung niên.

Ngoài việc uống những loại thức uống giàu canxi để bổ sung canxi cho cơ thể, bạn cùng cần tránh xa những loại thức uống có hại, làm ức chế đến hoạt động của xương. Hãy hạn chế sử dụng quá thường xuyên những loại thức uống có chứa caffein hay rượu, bia, trà… để bảo vệ cơ thể của mình.

Nguồn Anlenevn : http://www.anlenevn.com/van-dong-linh-hoat/cham-soc-xuong/52-uong-gi-de-bo-sung-canxi

Tag : bo sung canxi

Searches related to bổ sung canxi

  • bổ sung canxi sau sinh
  • bổ sung canxi corbiere
  • bổ sung canxi như thế nào
  • bổ sung canxi bằng cách nào
  • bổ xung
  • thực phẩm bổ sung canxi
  • viên bổ sung canxi
  • bổ sung sắt


Tôi nên uống cái gì để bổ sung canxi cho cơ thể

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục anlene. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/05/Anlenevn-Toi-nen-uong-cai-gi-de-bo-sung-canxi-cho-co-the.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Friday, May 8, 2015 DMCA com Protection Status