• Vui hè sống động theo cách của bé khi học tiếng anh

Vui hè sống động theo cách của bé khi học tiếng anh

( Tâm Gà www.c10mt.com ) Cho bé chơi ở đâu, sinh hoạt gì mùa hè này luôn là nỗi băn khoăn của không ít cha mẹ bận rộn. Đó là lý do các trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em trở thành cơn sốt trong những ngày đầu hè này.

vui-he-song-dong-theo-cach-cua-be-hoc-tieng-anh-www.c10mt.com



Nỗi háo hức của con - sự lo lắng của mẹ


Trong khi trẻ luôn háo hức vì được nghỉ xả hơi sau một năm học dài thì các bậc cha mẹ lại tỏ ra hết sức lo lắng và nóng ruột với 3 tháng hè nghỉ học của con. "Vợ chồng tôi đều đi làm xa, cũng không ở cùng ông bà nên mỗi dịp cháu nghi hè là hai vợ chồng lại đau đầu chuyện không biết gửi cháu đi đâu" Chị Hoàng Anh, 33 tuổi, Hà Nội chia sẻ. "Nghỉ hè đáng lẽ là dịp để cháu được nghỉ ngơi, vui chơi, thư giãn nhưng vô tình, do hoàn cảnh công việc bận rộn của bố mẹ mà cả nhà dường như vất vả gấp đôi". Không ít phụ huynh cùng chia sẻ nỗi ước mong “mùa hè ngắn lại" như chị Hoàng Anh có con 7 tuổi.

Không chi "sốt ruột” về việc để con ở nhà một mình, tự ăn uống, sinh hoạt không giờ giấc, một số phụ huynh còn mong muốn cho con tới các trung tâm, tham gia các hoạt động xã hội để trẻ năng động, tự tin hơn. Tuy nhiên, cũng không có nhiều trung tâm có các hoạt động hè dài suốt 3 tháng. Hầu hết, những trại hè, các câu lạc bộ thể thao, nghệ thuật thường diễn ra ngắn hạn. Một số chương trình trại hè giao lưu quốc tế dài hơi lại không dành cho tất cả mọi người bởi mức chi phí khá cao. "Mỗi năm lại phải tìm một hoạt động cho cháu tham gia như một giải pháp tạm thời, đó là lí do con sắp nghỉ hè là bố mẹ lại đau đầu, suy nghĩ", anh Vũ Minh, 35 tuổi, TPHCM cho biết.

Thực tế cho thấy, các phụ huynh vẫn có xu hướng tìm những giải pháp dài hạn để con sinh hoạt trong suốt kỳ nghỉ hè hơn là mỗi cuối tuần lại cho con đến với một khu vui chơi, câu lạc bộ khác nhau. Không ít người đã nghĩ đến việc kết hợp bổ sung cho con môn tiếng Anh trong mùa hè này. Tuy nhiên, để thuyết phục các bé tiếp tục đi "học" trong thời gian đáng lẽ được nghỉ ngơi, thoát ly khỏi sách vở chưa từng là điều dễ dàng.

Học mà chơi - trải nghiệm mùa hè theo cách của bé


Hiểu được những nỗi băn khoăn, lo lắng của các bậc phụ huynh, cứ mỗi dịp hè tới, Tổ chức Giáo dục và Đào Tạo Apollo luôn đầu tư để phát triển các chương trình học tiếng Anh hè vừa hiệu quả nhưng vẫn mang lại sự hứng thú như chính các em đang tham gia vào kỳ nghi hè "không sách vở" của mình vậy. Dành riêng cho mùa hè 2015, chương trình "Tăng tốc tiếng Anh, vui hè sống động" sẽ dành tặng học viên chương trình học ngoại khóa miễn phí để có thể thoải mái tham gia các câu lạc bộ thú vị học mà chơi, chơi mà học như làm nhà khoa học nhí, lãnh đạo nhí, câu lạc bộ GLEE, kịch nói, ...

Dựa trên nền tảng phương pháp LETS ( Learning English Through Subjects - Học tiếng Anh qua môn học), khóa học tiếng Anh dành cho trẻ từ 3-16 tuổi của Apollo Junior được coi là phương pháp tốt nhất giúp trẻ tiếp xúc và làm quen với tiếng Anh hiện nay. Đặc biệt với việc bổ sung thêm các hoạt động ngoại khóa, câu lạc bộ, học viên sẽ không chỉ được tự do sáng tạo, bộc lộ năng khiếu mà còn được sử dụng tiếng Anh trong 100% trong môi trường Anh ngữ với sự hướng dẫn của 100% giáo viên nước ngoài. Đây được coi là điểm nhấn trong mùa hè này, giúp trẻ vừa có sân chơi bổ ích, vừa không quên kiến thức, vừa được tiếp thu tiếng Anh một cách tự nhiên và chủ động nhất.

"Chúng tôi muốn các bé làm quen với thế giới cũng như làm quen với tiếng Anh qua chính những kỹ năng cơ bản mà các bé phải sử dụng trong giao tiếp hàng ngày. Phương pháp LETS đã được Bộ GD và ĐT trao Huy chương Vàng chắc chắn sẽ giúp các bé trở nên chủ động, tự tin hơn khi bước ra thế giới, đồng thời cũng khơi dậy niềm hứng khởi cho các bé đến lớp trong kỳ nghỉ hè.", bà Phan Thị Hoàng Hoa - Tổng Giám Đốc Tổ Chức Giáo Dục và Đào Tạo Apollo cho biết.

Nguồn Apollo English

Searches related to hoc tieng anh apollo

  • học tiếng anh tại apollo có tốt không
  • học phí trung tâm anh ngữ apollo
  • olympic tiếng anh apollo
  • học tiếng anh apollo có tốt không
  • học tiếng anh apollo học phí
  • phương pháp học tiếng anh tại apollo
  • hoc phi o apollo

Vui hè sống động theo cách của bé khi học tiếng anh

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Apollohoc-tieng-anh. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/04/vui-he-song-dong-theo-cach-cua-be-khi-hoc-tieng-anh.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Thursday, April 23, 2015 DMCA com Protection Status