• Tổng hợp những địa điểm ăn uống Sài Gòn | TPHCM | Việt Nam

Tổng hợp những địa điểm ăn uống Sài Gòn | TPHCM | Việt Nam

( Tâm Gà www.c10mt.com ) Được nghỉ lễ dài ngày, và mọi người thường lên kế hoạch đi chơi, và lựa chọn địa điểm ăn uống tại Sài Gòn hay những nơi nào khác có nét văn hóa ẩm thực của riêng bản địa hay vùng miền đó. Đối với Tâm Gà, mình cũng không phải là người sành ăn và sành uống, nhưng trong tay mình hiện đang có địa điểm ăn uống Sài Gòn thứ thiệt. Đó cũng một danh sách mà hằng ngày mình phải quyết tâm chinh phục, một địa điểm ẩm thực nào đó cho riêng mình và gia đình của mình.

dia-diem-an-uong-sai-gon www.c10mt.com


Cũng giống như bao bạn trẻ khác, Tâm Gà cũng là một người thích ăn uống, cho nên mình hay lựa chọn những chỗ vui chơi ở Sài Gòn nào lớn và rộng, cũng như có đầu tư hoàng tráng nhất, ví dụ như SC VivoCity chẵng hạn. Vì mình biết chắc một điều, có đầu tư và quảng cáo rộng rãi thì chắc chắn ở nơi đó sẽ có những địa điểm ăn uống ngon nhất. Mà tính ra, cũng phải tùy thuộc vào nhận xét của từng người nữa cơ.

Có những lúc bạn đã từng dạo quanh Sài Gòn lúc về đêm, lúc những ánh đèn đường và cảnh người nhộn nhịp tấp nập bên hàng ăn và phố xá hàng đêm. Tại nơi đây, bạn sẽ được lựa chọn và khám phá những khu vui chơi giải trí về đêm sầm uất, những địa điểm ăn uống Sài Gòn với giá rẻ hoặc trung bình cũng có khắp mọi nơi.

Sẵn tiện, Tâm Gà nhắm mục đích muốn chinh phục những cung bậc ẩm thực số 1 ở Việt Nam, thì đây sẽ là một trong những danh sách mà mình cần phải khám phá trước. Vì ở đâu đó, ẩm thực Việt Nam sẽ có rất nhiều món ăn ngon, nhưng ở những vùng miền xa xôi khắp đất nước, thì có lẻ mình sẽ không thể nào tới đó được. Nhưng quyết tâm chinh phục những địa điểm ăn uống ở Sài Gòn thì được à. Và đây sẽ là danh sách các địa điểm vui chơi ăn uống ở Sài Gòn đây.

Danh sách địa điểm ăn uống Sài Gòn | diadiemanuongsaigon


Chú ý nhé, có thể địa điểm có thay đổi chút ít, vì tùy vào từng thời điểm cụ thể, mà quán ăn và nhà hàng đó còn ở nơi đó, với con người đó, hương vị đó, món ăn đó. Nhưng theo thời gian thì không biết ở nơi đó còn hay đã mất nhé. Mọi người có thể in ra danh sách rồi từ từ khám phá riêng cho mình nhé.

Địa điểm ăn uống : MOF Japanese Dessert Cafe - Lê Lợi
Địa chỉ : 30 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại : (08) 38 277 898
Mô tả : MOF là chuỗi cửa hàng phục vụ các món desert kiểu Nhật. Khách hàng của MOF là các bạn trẻ năng động, thích khám phá. Menu đa dạng, phong phú: kem, bánh ngọt, mỳ, cơm.

Địa điểm ăn uống : Pizza 4P’s - Pizza Kiểu Nhật
Địa chỉ : 8/15 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại : 01207 894 444
Mô tả : Pizza Ý được làm theo phong cách Nhật với nhiều loại pizza rất độc đáo, khác hẳn các loại pizza truyền thống kiểu Âu Mỹ. Khách có thể tự chọn nguyên liệu làm pizza, có thể tận mắt chứng kiến quá trình làm pizza. Nhân viên phục vụ nhiệt tình và hiếu khách.

Địa điểm ăn uống : Starbucks Coffee - Phạm Hồng Thái
Địa chỉ : Góc Phạm Hồng Thái & Nguyễn Thị Nghĩa, Quận 1, TP. HCM.
Điện thoại : (08) 3823 7952
Mô tả : Starbucks là một thương hiệu cà phê nổi tiếng trên thế giới, đã có mặt ở 49 quốc gia. Mỗi thức uống, được Starbucks pha theo các công thức đặc biệt và đi kèm là các loại bánh đặc trưng. Mô hình takeaway, phù hợp với cuộc sống nhộn nhịp, năng động.

Địa điểm ăn uống : The Sushi Bar - Thiên Quế - Lê Thánh Tôn
Địa chỉ : 2 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM.
Điện thoại : (08) 38 238 042 – (08) 38 244 491
Mô tả : Phong cách ẩm thực Nhật Bản. Nội thất được trang trí sang trọng và hiện đại cùng cách phục vụ chu đáo. Thực đơn đa dạng các món Sushi, Sashimi, các loại rượu truyền thống Nhật.

Địa điểm ăn uống : Cúcuta Coffee
Địa chỉ : 2D Nguyễn Thành Ý, P. Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại : 0943 791 891
Mô tả : Không gian ấm cúng, decor đẹp và nhiều cây xanh. Menu phong phú các loại thức uống pha chế hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Cùng với nhiều món bánh và đồ ăn ngon lành. Phục vụ tận tình, chu đáo.

dia-diem-an-uong-tai-quan-1-www.c10mt.com


Địa điểm ăn uống : NYDC - Đồng khởi
Địa chỉ : 235 Đồng Khởi, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại : (08) 38 227 955
Mô tả : Phong cách ẩm thực Mỹ. Tổ chức sự kiện, liên hoan, sinh nhật. Có nhiều chương trình ưu đãi vào mùa hè.

Địa điểm ăn uống : Mr. Potato - Lê Lai
Địa chỉ : 98 Lê Lai, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại : 1900 6448
Mô tả : Quán mang phong cách đường phố ở new york. Chuyên về khoai tây chiên, từ khoai tây chấm đến khoai tây lắc, lẩu khoai tây,... Rất nhiều hương vị khác nhau, thơm, ngon, độc, lạ.

Địa điểm ăn uống : McDonald's - Điện Biên Phủ
Địa chỉ : 2 - 6 Bis Điện Biên Phủ, Quận 1, TP. HCM.
Điện thoại :
Mô tả : Không gian rộng rãi, thoáng mát, hiện đại. Chuyên về thức ăn nhanh như gà rán, hamburger...với nguyên liệu đảm bảo tươi ngon, hấp dẫn. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, chuyên nghiệp.

Địa điểm ăn uống : Ajisen Ramen - UnionSquare
Địa chỉ : UnionSquare, 171 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại : (08) 3936 9193
Mô tả : Nổi tiếng với nước súp Tonkotsu nấu hơn 20h giàu hàm lượng Collagen từ năm 1968. Menu phong phú với hơn 30 loại mì Ramen từ truyền thống đến cách tân. Sử dụng gia vị nhập trực tiếp từ Nhật trong chế biến.

Địa điểm ăn uống : Sumo BBQ - Nguyễn Đình Chiểu - Buffet Nướng & Lẩu
Địa chỉ : 120 Bis Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại : (08) 38 227 224
Mô tả : Phục vụ theo phong cách buffet tại bàn, chế biến thức ăn, nướng trực tiếp trên lửa và không khói. Thịt bò tại nhà hàng Sumo BBQ là thịt bò nhập khẩu 100% từ cổ bò Úc đến dẻ bò Mỹ. Nhà hàng còn phục vụ bia Zamky – Dòng bia Tiệp được sản xuất theo công nghệ Cộng hòa Sec thưởng thức cùng các món nướng.

Địa điểm ăn uống Sài Gòn giá rẻ | diadiemanuongsaigon


Địa điểm ăn uống : Monkey In Black Cafe - MIB
Địa chỉ : 263 Trần Quang Khải, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại : (08) 6682 7191
Mô tả : Không gian ấm cúng, tinh tế. Đậm đà hương vị cafe thơm ngon đặc trưng. Phục vụ nhanh nhẹn, thân thiện.

Địa điểm ăn uống : Watcha Cafe - Tôn Thất Tùng
Địa chỉ : 28/1 Tôn Thất Tùng, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại : (08) 66 581 357
Mô tả : Quán phục vụ các món tráng miệng và nước uống kiểu Nhật như Matcha từ Shizuoka, bánh Honey Toast, Panna Cotta, Matcha Warabi Mochi, Mocktails, Matcha Iced Blended ... Không gian truyền thống Nhật Bản, thoải mái, thích hợp cho những buổi họp mặt bạn bè. Nhân viên nhanh nhẹn và chu đáo.

Địa điểm ăn uống : Geylang Tường Xanh - Ẩm Thực Singapore
Địa chỉ : 134 Nguyễn Thái Học, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại : (08) 62 914 408 - 0934 068 756
Mô tả : Không gian rộng rãi, thoáng mát, hiện đại. Thực đơn phong phú các món ăn ẩm thực Trung Hoa do đầu bếp kinh nghiệm chế biến, hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Nhân viên phục vụ chu đáo, nhanh nhẹn.

Địa điểm ăn uống : Chill Sky Bar - Rooftop AB Tower
Địa chỉ : 26 & 27th Floor Rooftop, AB Tower, 76A Lê Lai, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại : (08) 3827 2372
Mô tả : Tọa lạc trên đỉnh của cao ốc AB Tower, cạnh khách sạn New World. Ấn tượng với thiết kế sang trọng, hệ thống âm thanh đẳng cấp. Thức uống được pha chế bởi Bartender nổi tiếng người Úc.

Địa điểm ăn uống : Buzza Pizza
Địa chỉ : 5 - 7 - 9 Nguyễn Trung Trực, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại : (08) 3827 5144 - (08) 3827 5143
Mô tả : Không gian ấm cúng, sang trọng. Menu đa dạng với nhiều loại salad, pizza,pasta hấp dẫn với nhiều nguyên liệu tươi ngon. Phục vụ lịch sự, thân thiện.

dia-diem-an-uong-sai-gon-tphcm



Địa điểm ăn uống : Dairy Queen - Hai Bà Trưng
Địa chỉ : 346 Hai Bà Trưng, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại : (08) 3 500 0525
Mô tả : Là chuỗi thương hiệu kem nổi tiếng thế giới với món kem Blizzard và khẩu hiệu " Úp ngược ly hay miễn phí". Menu phong phú các hương vị kem thơm ngon, hấp dẫn. Phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo.

Địa điểm ăn uống : Kimchi Kimchi - Đinh Tiên Hoàng
Địa chỉ : 112 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại : (08) 38 200 867
Mô tả : Quán Kimchi Kimchi chuyên phục vụ ẩm thực Hàn phù hợp theo khẩu vị người Việt. Được chế biến bởi các đầu bếp kinh nghiệm, thực đơn đa dạng các món như: toppokki, mì Hàn Quốc... Nhân viên nhanh nhẹn và chuyên nghiệp.

Địa điểm ăn uống : Highlands Coffee - Nguyễn Du
Địa chỉ : 75 Nguyễn Du, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại : (08) 3512 7355
Mô tả : Thể hiện đẳng cấp của Cafe Vietnam. Không gian đẹp, có phòng lạnh và ngoài trời. Vị trí thuận tiện, nằm tại khu vực mát mẻ của TP.

Địa điểm ăn uống : Al Fresco's - Mạc Đĩnh Chi
Địa chỉ : 21 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại : (08) 3823 8427
Mô tả : Thương hiệu nổi tiếng đến từ Úc và Hong Kong. Chuyên về các món Mexico và Ý nướng, Beefsteak, Pizza, Sườn khổng lồ nướng mềm phết sốt BBQ kiểu Mỹ.

Địa điểm ăn uống : Caffe Bene Vietnam - Đồng Khởi
Địa chỉ : 58 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại : (08) 39 25 7 788
Mô tả : Quán cafe phong cách Hàn Quốc. Không gian thoáng mát, hiện đại. Chuyên phục vụ cafe theo phong cách Hàn.

Địa điểm ăn uống Sài Gòn Facebook | diadiemanuongsaigon


Địa điểm ăn uống : The Deck Saigon - Ven Sông Saigon
Địa chỉ : 38 Nguyễn Ư Dĩ, P. Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
Điện thoại : (08) 3744 6632
Mô tả : Nhà hàng ven sông lãng mạn tại Quận 2 với phong cách thiết kế Tây, hiện đại và sang trọng. Có bàn ngoài bờ sông rất đẹp, đặc biệt là lúc gần chiều tối. Phục vụ các món ăn châu Á & Âu, món ngon Sirloin Steak, thực đơn thức uống phong phú.

Địa điểm ăn uống : The Loop Restaurant - Italian Coffee & Panini
Địa chỉ : 49 Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
Điện thoại : (08) 3744 2662
Mô tả : Nhà hàng có không gian rộng rãi thoáng mát. Chuyên phục vụ các món ăn Việt, ăn chay, món Tây. Món ăn chế biến có hương vị thơm ngon hợp vệ sinh.

Địa điểm ăn uống : Hana BBQ & Hot Pot Buffet - Quận 2
Địa chỉ : 65 Đường Số 1, P. An Phú, An Khánh, Quận 2, TP. HCM
Điện thoại : 0909 474 758
Mô tả : Không gian ấm cúng, thiết kế trang nhã. Đa dạng các món nướng: thịt, hải sản, rau củ đặc biệt là các loại thịt được nhập khẩu từ Mỹ, Úc, Pizza, Pasta và các loại Salad.

Địa điểm ăn uống : Tik Tak - Ốc & Lẩu Nướng
Địa chỉ : 169 Trần Não , Quận 2, TP. HCM
Mô tả : Quán rộng rãi, thoáng đãng. Thực đơn đa dạng các món nướng, lẩu xiên que hấp dẫn. Thực đơn được thay đổi thường xuyên.

Địa điểm ăn uống : Boat House - Nhà Hàng Bờ Sông
Địa chỉ : 36 Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
Điện thoại : (08) 37 446 790
Mô tả : Không gian thoáng mát, sang trọng ngay cạnh bờ sông, có thể ngồi ngắm cảnh sông và hóng gió. Phục vụ các món Al Fresco như Bò Bít Tết Nhập Khẩu, Hải Sản Tuyệt Tươi. Nhiều loại thức uống và cocktails.

tong-hop-dia-diem-an-uong-tai-sai-gon



Địa điểm ăn uống : Puppy & Cesar
Địa chỉ : 2A Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
Điện thoại : 0909 845 549
Mô tả : Không gian sang trọng và tinh tế. Đa dạng các loại kem hương vị Ý đặc trưng. Phục vụ nhanh nhẹn, thân thiện.

Địa điểm ăn uống : Saigon Bowl BBQ & Hot Pot
Địa chỉ : 129A Trần Não, P. Bình An, Quận 2, TP. HCM
Điện thoại : (08) 37 402 449
Mô tả : Siêu hấp dẫn với BUFFET + COMBO + BEER SHOCK. Nơi cập nhật các chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất : Saigon Bowl - Buffet BBQ Nướng và Lẩu tọa lạc trên đường Trần Não, quận 2 là điểm hẹn đầy hấp dẫn dành cho những tín đồ yêu thích món nướng và lẩu. - Saigon Bowl sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát, cách sắp đặt bàn ghế thanh lịch mang đến cho thực khách một không gian thưởng thức vô cùng hiện đại. - Thực đơn buffet đặc sắc gồm các món khai vị, món nướng (với thịt bò Mỹ, thịt bò Úc chính gốc, thịt heo, hải sản tươi ngon), món lẩu (lẩu chua cay, nấm với nhiều loại rau xanh, rau nấm hấp dẫn), tráng miệng với kem tươi, trái cây theo mùa tươi mát, bổ dưỡng. - Nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng, thành phần da dạng, tươi ngon. - Đầu bếp giàu kinh nghiệm chế biến món ăn, có các bí quyết chế biến riêng biệt. - Hệ thống bếp nướng ngay tại bàn hiện đại, chuyên nghiệp mang đến cho thực khách những giây phút thưởng thức vô cùng hấp dẫn và nóng bỏng.

Địa điểm ăn uống : Tokyo Deli - Song Hành
Địa chỉ : 34 Song Hành, Khu Phố 5, P. An Phú, Quận 2, TP. HCM
Điện thoại : (08) 62 593 737
Mô tả : Nhà hàng có không gian ấm cúng, lịch sự. Thực đơn chuyên về các món ăn Nhật Bản, đặc biệt là sushi. Phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp.

Địa điểm ăn uống : Village Romaine - Thảo Điền Village
Địa chỉ : 195 Nguyễn Văn Hưởng, P. Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
Điện thoại : (08) 3744 6457
Mô tả : Là một biệt thự lớn ven sông trang nhã hướng ra sông sài gòn, khung cảnh rất lãng mạn. Phục vụ các món ăn Ý & Châu Âu, rất phù hợp để hẹn hò, ngắm cảnh, thư giãn.

Địa điểm ăn uống : Kem Fanny - Xuân Thủy (Thảo Điền)
Địa chỉ : 63 Xuân Thủy, P. Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
Điện thoại : (08) 35 194 205
Mô tả : Thực đơn với hơn 100 món & 30 vị kem. Nguyên liệu chế biến 100% từ thiên nhiên. Không gian rộng rãi, lãng mạn và sang trọng.

Địa điểm ăn uống ở Sài Gòn | diadiemanuongsaigon


Địa điểm ăn uống : Al Fresco's - Xuân Thủy
Địa chỉ : 89 Xuân Thủy, P. Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
Điện thoại : (08) 35 194 260
Mô tả : Al Fresco's chuyên về nướng và các món mexican. Thực đơn phong phú và đa dạng. Thường xuyên có khuyễn mãi, ưu đãi.

Địa điểm ăn uống : Highlands Coffee - Parkson Cantavil
Địa chỉ : Xa Lộ Hà Nội, Quận 2, TP. HCM
Mô tả : Không gian thoáng mát, lịch sự, yên tĩnh. Menu đa dạng các món uống được pha chế thơm ngon, hấp dẫn. Nhân viên phục vụ thân thiện.

Địa điểm ăn uống : Hot & Cold - Trà Sữa và Xiên Que - Trần Não
Địa chỉ : 13B Trần Não, P. Bình An, Quận 2, TP. HCM
Điện thoại : (08) 37 406 517
Mô tả : Không gian sang trọng, ấm áp với nhiều màu sắc bắt mắt. Các loại trà sữa thơm ngon, đa dạng mùi vị, đặc biệt nguyên liệu thực vật được nhập Thụy Sĩ nên chất lượng đảm bảo, bên cạnh là các món xiên que. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo.

Địa điểm ăn uống : Inter Nos - Italian & Grill Restaurant
Địa chỉ : 26 Lê Văn Miến, Quận 2, TP. HCM
Điện thoại : 0906 301 299
Mô tả : Nhà hàng có không gian sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng lãng mạn. Phục vụ nhiều món ăn mang đậm phong cách ẩm thực Tây Âu. Với danh sách trên 200 loại rượu và phòng ăn tách biệt cho những khách có nhu cầu riêng tư.

Địa điểm ăn uống : Lotte Cinema - Cantavil
Địa chỉ : Tầng 7 Cantavil Premier, Xa lộ Hà Nội, P. An Phú, Quận 2, TP. HCM
Điện thoại : (08) 37 402 323
Mô tả : Không gian ấm cúng, sang trọng, hiện đại. Hệ thống âm thanh hiện đại, hình ảnh trung thực hấp dẫn người xem. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

dia-diem-an-uong-o-sai-gon-tphcm



Địa điểm ăn uống : Papa's Chicken - An Phú
Địa chỉ : Đường Số 1, An Phú, Quận 2, TP. HCM
Mô tả : Các món Gà ngon tuyệt. Giá cả rất rẻ so với khu vực. Có thêm các món Hàn Quốc khác.

Địa điểm ăn uống : Tám Phước - Quán Gà Vườn
Địa chỉ : 8 Đường Số 12, Trần Não, P. Bình An, Quận 2, TP. HCM
Điện thoại : (08) 62 607 131
Mô tả : Không gian của quán đã được sửa sang lên khá đẹp và rộng rãi. Nơi lý tưởng  để ăn tối gia đình hoặc tiếp khách, trò chuyện, tổ chức tiệc sinh nhật, họp mặt bạn bè. Đặc sản gà vườn Tám Phước 4 món.

Địa điểm ăn uống : Kem Baskin Robbins - Thảo Điền
Địa chỉ : 51 Thảo Điền, P.Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
Điện thoại : (08) 39 293 131
Mô tả : Kem Baskin Robbins có rất nhiều hương vị để thực khách lựa chọn. Nguồn nguyên liệu hảo hạng, thơm ngon. Nhân viên phục vụ nhiệt tình.

Địa điểm ăn uống : Kim Thảo - Hột Vịt Lộn
Địa chỉ : 104 Xuân Thủy, Quận 2, TP. HCM
Mô tả : Không gian vỉa hè, thoáng mát, sạch sẽ. Quán chuyên về hột vịt lộn + nước mía. Phục vụ nhanh, giá cả bình dân.

Địa điểm ăn uống : Domino's Pizza - Trần Não
Địa chỉ : 76 Trần Não, P. Bình An, Quận 2, TP. HCM
Điện thoại : (08) 39 393 030
Mô tả : Đa dạng các loại pizza như : hải sản, xúc xích, combo,... Vỏ bánh được nhào nặn thủ công và làm từ bột tươi. Giao hàng tận nơi.

Những địa điểm ăn uống Sài Gòn dành cho sinh viên


Địa điểm ăn uống : Bánh Tráng Trộn Chú Viên
Địa chỉ : 38 Nguyễn Thượng Hiền, P. 5, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại : 0906 562 562
Mô tả : Quán nổi tiếng trong giới ăn vặt Sài Gòn bởi hương vị bánh tráng trộn thơm ngon, hấp dẫn. Phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo.

Địa điểm ăn uống : Xôi Chè Bùi Thị Xuân - Bùi Thị Xuân
Địa chỉ : 111 Bùi Thị Xuân, P. Phạm Ngũ Lão , Quận 1, TP. HCM
Điện thoại : (08) 38 332 748 - (09) 35 178 333
Mô tả : Hơn 10 món xôi và nhiều loại chè phong phú của Việt Nam. Không gian sạch sẽ và sang trọng. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo.

Địa điểm ăn uống : Ăn Vặt Quán Ngon
Địa chỉ : 419/27 Cách Mạng Tháng 8, P. 13, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại : 0974 938 151
Mô tả : Không gian thoáng mát, sạch sẽ. Chuyên các món ăn vặt như bánh tráng trộn, bánh tráng cuốn với hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình.

Địa điểm ăn uống : Thiên Du Sky Sushi - Sushi Vỉa Hè Đường Phố
Địa chỉ : 1089A Trần Hưng Đạo, P. 5, Quận 5, TP. HCM
Mô tả : Đặc trưng với ẩm thực Nhật. Đa dạng với các loại sushi khác nhau. Phục vụ thân thiện, vui vẻ.

Địa điểm ăn uống : Ba Con Sóc - BBQ & Sushi
Địa chỉ : 96 Lê Quang Định, P. 14, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại : 0908 278 854 - 0933 582 388
Mô tả : Ba Con Sóc là quán sushi vỉa hè, chuyên phục vụ các món ăn Nhật: sushi, sashimi, soup miso, okonomiyaki... Với giá cả bình dân thích hợp mọi tầng lớp. Không gian thoáng mát, vị trí gần chợ Bà Chiểu.

tong-hop-nhung-dia-diem-uong-sai-gon-ngon-gia-re



Địa điểm ăn uống : Chè Khúc Bạch Thanh - Chân Cầu Hoàng Hoa Thám
Địa chỉ : 68/210 Trần Quang Khải, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại : 0915 260 485
Mô tả : Phục vụ chè khúc bạch ngon và giá cả phải chăng. Quán có vị trí dưới chân cầu Hoàng Hoa Thám.

Địa điểm ăn uống : Xôi Gà Bà Chiểu
Địa chỉ : Chợ Bà Chiểu, Bùi Hữu Nghĩa, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Mô tả : Là nơi bán xôi gà nổi tiếng tại Sài Gòn với xôi đùi gà, cánh gà, ức gà và xá xíu. Giá cả phải chăng cùng chất lượng món ăn hoàn hảo. Phục vụ nhanh, không để khách hàng phải chờ đợi lâu.

Địa điểm ăn uống : Sakura No Takoyaki - Bánh Bạch Tuộc Nhật
Địa chỉ : 15B/12A Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại : (08) 62 918 160
Mô tả : Không gian rộng rãi, thoáng mát, lịch sự. Bánh Takoyaki mang hương vị đặc trưng của ẩm thực Nhật Bản thơm ngon, hấp dẫn. Phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình.

Địa điểm ăn uống : Trái Cây Tô Alley Fruit Cocktail - Lý Tự Trọng
Địa chỉ : Hẻm 177 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại : 0908 407 269 - 0986 273 651
Mô tả : Không gian thoáng mát, sạch sẽ. Nhiều quán ăn với nhiều món ăn vặt hấp dẫn. Phục vụ nhanh, nhiệt tình.

Địa điểm ăn uống : Bánh bèo Thanh Nga - Kỳ Đồng
Địa chỉ : 45C Kỳ Đồng, P. 9, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại : (08) 39 740 543
Mô tả : Quán nhỏ nhưng lịch sự, sạch sẽ. Ngoài bánh bèo quán còn phục vụ bánh bột lọc, bánh nậm, ram ít, đặc biệt là chả. Phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo.

Địa điểm ăn uống ở Sài Gòn giá rẻ | diadiemanuongsaigon


Địa điểm ăn uống : Bánh Đúc Phan Đăng Lưu
Địa chỉ : 116/11 Phan Đăng Lưu, P. 3, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại : (08) 39 128 023
Mô tả : Quán bánh đúc nổi tiếng hơn 40 năm qua. Quán nhỏ nhưng bánh đúc ngon thu hút rất đông thực khách. Chủ quán thân thiện, có gói hộp mang về.

Địa điểm ăn uống : Messages - Đá Bào Hàn Quốc - The Bingsu Place
Địa chỉ : 2A Nguyễn Văn Cừ, P. Cầu Kho, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại : 090 384 06 05
Mô tả : Không gian rộng rãi, thoáng mát, lịch sự. Menu phong phú các món như Patbingsu (đá bào Hàn Quốc), thức uống, tráng miệng. Phục vụ chu đáo, nhanh nhẹn.

Địa điểm ăn uống : KuBin - Trà Sữa Thạch Phô Mai
Địa chỉ : 35 Nguyễn Phúc Nguyên , P. 10, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại : 0986 019 710
Mô tả : Quán nhỏ, thoáng mát. Chuyên về các loại trà sữa, thạch phô mai thơm ngon lạ miệng. Phục vụ nhanh, giá cả bình dân.

Địa điểm ăn uống : Bánh Tráng Nướng Đà Lạt - Cao Thắng
Địa chỉ : 53 - 57 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM
Mô tả : Quán có không gian thoáng mát, thoải mái. Chuyên phục vụ bánh tráng nướng và trà sữa với giá bình dân. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình.

Địa điểm ăn uống : Aiya! Thế Giới Ăn Vặt - Bùi Thị Xuân
Địa chỉ : 35 Bùi Thị Xuân, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại : (08) 3926 0373
Mô tả : Không gian cá tính với 2 gam màu chủ đạo là trắng và xanh phù hợp với các bạn trẻ. Thưởng thức tất cả các món ăn vặt nổi tiếng từ Bắc vào Nam. Các món ăn chủ đạo: bánh tráng trộn, bắp xào, há cảo, các loại gỏi cuốn và viên chiên...

dia-diem-an-uong-sai-gon-facebook-www.c10mt.com



Địa điểm ăn uống : Bánh Tráng Nướng Đà Lạt - Hương Cao Nguyên
Địa chỉ : 347/7 Lê Văn Thọ, P. 9, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại : 0988 300 227
Mô tả : Tiệm thiết kế xinh xắn dễ thương. Chuyên phục vụ các món ăn vặt từ phố núi Đà Lạt và các loại thức uống thơm ngon. Nhân viên phục vụ chu đáo nhanh nhẹn.

Địa điểm ăn uống : Lưu Gia Cafe - Cafe Trứng
Địa chỉ : 8 Hoa Cúc, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại : 0934162508
Mô tả : Không gian thoải mái, thoáng mát. Hương vị cafe đậm đà nguyên chất. Phục vụ nhiệt tình, vui vẻ.

Địa điểm ăn uống : Lilamigo Food Corner - Đặng Trần Côn
Địa chỉ : 1 Đặng Trần Côn, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại : (08) 66 839 686
Mô tả : Không gian rộng rãi, thoáng mát, lịch sự. Menu phong phú các loại thức uống, pha chế hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Phục vụ chu đáo, nhanh nhẹn.

Địa điểm ăn uống : Cornology - Bắp Rang Mỹ
Địa chỉ : 233 Trần Bình Trọng, Quận 5, TP. HCM
Điện thoại : (08) 38 333 788
Mô tả : Không gian với fam màu vàng - đen ấn tượng. Đa dạng các hương vị bắp như chocolate, trà xanh, dâu, phô mai, hạnh nhân, mè đen. Các loại nước uống được chế biến đa dạng.

Địa điểm ăn uống : Quán 223 - Bánh Flan Thập Cẩm
Địa chỉ : 223 Trần Bình Trọng, Quận 5, TP. HCM
Mô tả : Quán ăn vặt bình dân, không gian nhỏ. Chuyên phục vụ  ăn vặt các món như bánh flan, chè khúc bạch, trứng cút chiên. Món ăn chế biến có hương vị thơm ngon.


Nguyễn Thanh Tâm Google Search Box www.c10mt.com

Searches related to dia diem an uong sai gon | địa điểm ăn uống sài gòn

  • địa điểm ăn uống sài gòn
  • địa điểm ăn uống sài gòn quận 1
  • địa điểm vui chơi sài gòn
  • quán ăn ngon sài gòn
  • địa điểm ăn uống sài gòn
  • dia diem an uong sai gon 2014
  • dia diem an uong sai gon facebook
  • dia diem an uong sai gon 2011
  • dia diem an uong sai gon gia re
  • dia diem an uong o sai gon
  • dia diem an uong o sai gon cho sinh vien
  • dia diem an uong ngon sai gon
  • dia diem an uong o sai gon gia re
  • nhung dia diem an uong sai gon
Bạn đang xem tại link : http://www.c10mt.com/2015/04/tong-hop-nhung-dia-diem-uong-sai-gon-ngon-gia-re.html

Tổng hợp những địa điểm ăn uống Sài Gòn | TPHCM | Việt Nam

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục SC-VivoCity. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/04/tong-hop-nhung-dia-diem-uong-sai-gon-ngon-gia-re.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Tuesday, April 21, 2015 DMCA com Protection Status