• Tìm hiểu các tài liệu ôn thi toeic cho người mới bắt đầu

Tìm hiểu các tài liệu ôn thi toeic cho người mới bắt đầu

( Tâm Gà www.c10mt.com ) Tài liệu ôn luyện thi toeic cho người mới bắt đầu. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều tài liệu ôn thi toeic. Tuy nhiên, sự đa dạng và phong phú của thị trường lại khiến bạn cảm thấy phân vân, và không biết lựa chọn tài liệu nào cho phù hợp với trình độ tiếng anh của bản thân trong thời điểm hiện tại ?

Tìm hiểu các tài liệu ôn thi toeic cho người mới bắt đầu www.c10mt.com


Bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn những tài liệu ôn thi toeic hàng đầu, được bạn đọc tin tưởng trong số hàng loạt các tài liệu luyện thi toeic. Bài viết liên quan khác bạn có thể xem thêm : Tìm hiểu thêm các khóa học IELTS online hiện nay

Tài liệu ôn thi toeic cho người mới bắt đầu


Đối với những sĩ tử mới bắt đầu học thi TOEIC thì những quyển sách như “Very Easy Toeic”, “Toeic Starter” là những tài liệu ôn thi toeic bổ ích nhất. Những quyển sách này sẽ giúp các bạn trang bị những kiến thức ngữ pháp và số lượng từ vựng cơ bản nhất định, tạo nền tảng kiến thức vững chắc cho những giai đoạn ôn luyện sau này, nếu bạn mong muốn đạt được cấp độ TOEIC cao hơn.

Very Easy Toeic là tài liệu ôn thi toeic được biên soạn gồm 12 đơn vị bài học và một bài thi mẫu. Các bài tập được phân chia thành các phần từ vựng, với ngữ pháp rõ ràng và có phân chia hệ thống các bài kiểm tra toeic nhỏ.

Trong khi đó tài liệu ôn thi toeic “Toeic Starter” giúp người học làm quen dần với TOEIC thông qua các bài tập thực hành, và bài kiểm tra đầy đủ nhấn vào 12 điểm ngữ pháp quan trọng nhất thường được sử dụng trong bài thi TOEIC.

Tài liệu ôn thi toeic cho mục tiêu 400 – 600 điểm toeic


Sau khi xây dựng xong nền tảng TOEIC cơ bản, bạn đã có thể sẵn sàng cho những mục tiêu điểm số cao hơn. Bộ tài liệu ôn thi toeic dưới đây sẽ giúp các bạn trau dồi những chủ điểm ngữ pháp quan trọng như các thời thì, danh từ, động từ, mệnh đề quan hệ,…

Quyển “600 essential words for the TOEIC Test”: gồm 50 bài học kết hợp bài tập thực hành, hướng dẫn bạn cách xây dựng vốn từ hiệu quả. Quyển sách này chính là tài liệu ôn thi toeic “gối đầu giường” mà bất kỳ sĩ tử luyện thi toeic nào cũng không thể bỏ qua.

Quyển “Barron’s how to prepare for the TOEIC bridge test” là tài liệu ôn thi toeic giúp người học dần dần hiểu rõ hơn về kỳ thi TOEIC. Quyển sách bao gồm một hệ thống các bài thi theo cấu trúc một đề thi TOEIC chính thức gồm hai phần Nghe và Đọc hiểu. Nhưng mỗi bài thi chỉ dừng lại bước đầu với 100 câu hỏi trắc nghiệm.

Sau đó, bạn nên tham khảo thêm một tài liệu ôn thi toeic khác để hiểu chi tiết hơn cấu trúc một đề thi TOEIC. Đó là bộ sách “Big Step” gồm 3 quyển 1,2,3. Các bài tập trong bộ sách này được trích từ những bộ đề thi TOEIC thực tế,  đồng thời cập nhật xu hướng thay đổi của đề thi TOEIC. Do đó, bộ sách sẽ giúp người học thích nghi với sự đa dạng của bài thi, vững vàng tâm lý cho bài thi thực tế.

Tài liệu ôn thi toeic cho mục tiêu 700 – 990 điểm toeic


Với mục tiêu điểm toeic 700 đến 990 cho bài thi TOEIC, bạn phải nắm chắc những kiến thức toeic nhất định, và tập trung cao độ để nâng cao trình độ, kỹ năng làm bài của mình. Bạn phải ôn luyện thật nhiều thông qua các tài liệu ôn thi toeic ở trình độ Advanced.

Jim’s TOEIC 1000 Reading ComprehensionJim’s TOEIC Listening Comprehension: sẽ cung cấp cho các sĩ tử những đề thi liên quan đến hầu hết các chủ điềm từ loại, liên từ, đảo ngữ và nhiều từ mới trong bài thi TOEIC. Nhiều “bẫy toeic” câu hỏi hơn bạn vượt qua trong tài liệu ôn thi toeic này sẽ giúp các bạn nhanh chóng hoàn thành những mục tiêu gắt gao về “hạn định số câu sai” để đạt được số điểm đề ra.

Thành ngữ thường được sử dụng một cách phổ biến trong môi trường business. Đối với kì thi TOEIC các thành ngữ khá phổ biến và tương đối khó. Và tài liệu ôn thi toeic “Toeic Business Idioms” sẽ giúp các sĩ tử tự tin hơn khi bắt gặp những thành ngữ business trên cả 3 phương diện ý nghĩa, cách phát âm, các sử dụng và cả ngữ điệu trong hội thoại của chúng.

Sau bài viết giới thiệu những tài liệu ôn thi toeic bổ ích này, thì các bạn đã định hình được quyển sách nào thật sự phù hợp với trình độ của bản thân trong quá trình luyện thi toeic rồi chứ ? Hy vọng những chia sẻ của các chuyên gia TOEIC TOEFL IELTS TestExpert Việt Nam giúp các bạn giảm bớt những lo lắng, tự tin ôn luyện và hoàn thành tốt nhất bài thi TOEIC chính thức.

Copywriter : Thanh Tâm

*** Bài viết liên quan tai lieu on thi toeic
  • Đánh giá cách học tiếng Anh TOEIC hiệu quả
  • Chống lười biếng trong cách học tiếng anh TOEIC
  • Luyện thi toeic ở đâu tốt và giá rẻ
  • Trung tâm luyện thi TOEIC chuyên nghiệp
  • Trung tâm đào tạo thi TOEIC Việt Nam
  • Học TOEIC ở đâu tốt tại Việt Nam
  • Kinh nghiệm luyện thi TOEIC thành công
  • Học IELTS ở đâu là tốt nhất Việt Nam
  • Luyện thi IELTS ở đâu tại TPHCM
  • Chia sẻ kinh nghiệm để luyện thi IELTS
  • Bí kíp lựa chọn trung tâm luyện thi IELTS
  • Hình thức luyện thi IELTS cấp tốc
  • 10 phương pháp học từ vựng IELTS hiệu quả


Searches related to tai lieu on thi toeic

  • tai lieu thi toeic hieu qua nhat
  • tai lieu luyen thi toeic 500
  • tai lieu luyen thi toeic 900
  • tai lieu luyen thi toeic 800
  • tai lieu luyen thi toeic 900a diem
  • tài liệu luyện thi toeic mới nhất

Tìm hiểu các tài liệu ôn thi toeic cho người mới bắt đầu

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục luyen-thi-toeicTestexpert. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/04/tim-hieu-cac-tai-lieu-on-thi-toeic-cho-nguoi-moi-bat-dau-c10mt.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Thursday, April 16, 2015 DMCA com Protection Status