• Thể Lệ chung cho các chương trình của trung tâm mua sắm SC VivoCity

Thể Lệ chung cho các chương trình của trung tâm mua sắm SC VivoCity

( Tâm Gà www.c10mt.com ) Thông tin này được public trên Fanpage của SC VivoCity Việt Nam nhé các bạn. Mọi người có thể tham khảo thêm cụ thể các thể lệ bên dưới đây của trung tâm mua sắm SC VivoCity khi công bố các trò chơi trên Fanpage SCViVoCity nhé.

the-le-chung-cho-cac-chuong-trinh-cua-trung-tam-mua-sam-SC-VivoCity-www.c10mt.com


Các bài viết liên quan đến : Trung tâm thương mại SC VivoCity mà bạn có thể quan tâm.

Thể lệ chung cho các chương trình của SC VivoCity


01. Đối tượng tham gia:
- Dành cho các bạn Nam và Nữ từ 16 tuổi trở lên đang sinh sống tại Việt Nam và có đầy đủ giấy tờ tùy thân
- Là thành viên của Fanpage SC VivoCity ( facebook.com/SCVivoCity ).

02. Thời hạn tham gia:
- Phụ thuộc nội dung của chương trình (theo dõi trên nội dung của bài viết)

03. Cách thức tham gia:
- Thực hiện theo hướng dẫn trên nội dung bài viết bằng cách bình luận trực tiếp, tải hình ảnh lên Fanpage hay tham gia trực tiếp trên ứng dụng Facebook.

04. Tiêu chí thắng cuộc và cơ cấu giải thưởng:
4.1. Tiêu chí thắng cuộc:
- SC VivoCity sẽ chọn người chiến thắng dựa trên các tiêu chí mà SC VivoCity đặt ra

* Quyết định SC VivoCity sẽ là kết quả cuối cùng
- Mỗi bạn chỉ được chiến thắng một lần trên một trò chơi

4.2. Cơ cấu giải thưởng:
- Số lượng giải thưởng sẽ được công bố cụ thể trên từng trò chơi

05. Cách thức công bố giải thưởng và địa điểm nhận giải:
5.1. Công bố giải thưởng:
- Danh sách thắng giải sẽ được công bố trực tiếp trên Fanpage của SC VivoCity hoặc trên ứng dụng của cuộc thi. Các thành viên trúng thưởng liên hệ trực tiếp với Ban tổ chức qua Facebook của SC VivoCity để cung cấp thông tin hoặc tìm hiểu các thông tin khác về cuộc thi.

- Đối với các trò chơi nhỏ trên Fanpage SC VivoCity sẽ thông báo danh sách người chiến thắng vào Chủ nhật hằng tuần. Còn những cuộc thi trên ứng dụng Facebook, người tham gia sẽ theo dõi thông tin theo thể lệ trên ứng dụng.

- Nếu trong 05 ngày, người chiến thắng không gửi tin nhắn thông tin cá nhân thì SC VivoCity sẽ hủy giải thưởng của thí sinh đó.

Sau 05 ngày thu thập thông tin, BTC sẽ tiến hành trao giải. Giải thưởng sẽ được trao trong thời hạn mà BTC quy định cho từng cuộc thi trong phần thể lệ (thông thường 7 ngày).Sau thời gian này, nếu người trúng giải không liên hệ nhận thưởng thì BTC sẽ xửlý giải thưởng theo quy định của thể lệ này. Bất kỳ lý do nào nhằm kéo dài thời gian này đều không được chấp nhận.

5.2. Địa điểm nhận giải:
- Người chiến thắng nhận giải tại Quầy thông tin (Tầng 1) -TTTM SC VivoCity. Địa chỉ: 1058 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
- Khi đến nhận giải, người chiến thắng phải nộp CMND photo và xuất trình CMND gốc để đối chiếu tính chính xác.

06. Quy định về bài dự thi
- Bài dự thi sẽ được sử dụng dưới tên củaduy nhất một người tham gia.

- Bài dự thi chưa từng được sử dụng trên bất kỳ phương tiện truyền thông nào và không vi phạm bản quyền.

- Bài dự thi là sở hữu của người tham gia, không lấy nội dung dự thicủa người khác dưới danh nghĩa của người tham gia.

- Nội dung tham gia phải có nội dung lành mạnh, không vi phạm pháp luật hoặc trái với thuần phong mỹ tục và không thuộc các trường hợp bị cấm lưu hành, phổ biến như các hoạt động khiêu dâm, tục tĩu, bạo lực, tự huỷ hoại hoặc liên quan đến các vụ giết người, buôn bán vũ khí, phân biệt đối xử (dựa trên chủng tộc,giới tính, tôn giáo, quê quán, khuyết tật về thể chất, khuynh hướng tình dục hoặc tuổi tác). Ngoài ra, nghiêm cấm các nội dung dự thi có bất kỳ nội dung nào xúc phạm đến SC VivoCity và/hoặc các nhà tài trợ.

- Trong nội dung dự thi không được xuất hiện hình ảnh,thương hiệu, nhãn hiệu sản phẩm nào khác ngoài SC VivoCity hoặc bất kỳ hành động/sựviệc có trong bài dự thi mà có thể ảnh hưởng đến lợi ích của SC VivoCity.

07. Các quy định khác:
- Giải thưởng có thể chuyển nhượng nhưng không thể quy đổi thành tiền mặt hoặc các mặt hàng khác và phải phụ thuộc vào những điều khoản và điều kiện của chương trình.

- BTC có quyền không chọn ra người thắng cuộc nếu nhận thấy chất lượng thí sinh và nội dung dự thi không đáp ứng với các tiêu chí đã đề ra.

- Quyết định của BTC là quyết định cuối cùng. BTC sẽ không giải quyết bất kỳ tranh chấp, khiếu nại và đánh giá về các quyết định của BTC (nếucó).

- Bằng việc tham gia vào chương trình này, những người tham gia đã đồng ý để BTC được quyền sử dụng tên, hình ảnh, địa chỉ của mình nhằm mục đích lưu hành nội bộ và không sử dụng cho các mục đích thương mại hoặc chuyển nhượng cho bên thứ ba.

- BTC không khuyến khích các hành vì gian lận, mua like , mua comment và share vì vậy trong trường hợp BTC phát hiện hành vi gian lận của người chơi, BTC sẽ toàn quyền quyết định giải thưởng.

- Quyền lựa chọn, biên tập nội dung dự thi thuộc về BTC và BTC toàn quyền sử dụng bài dự thi của thí sinh trong việc quảng bá cho các chương trình hoặc hoạt động tiếp thị của nhãn hàng trong và sau khi chương trình diễn ra mà không cần thông qua ý kiến của người dự thi.

- Danh sách những người thắng giải không được thay thế hoặc chuyển nhượng. Chỉ những người được BTC bầu chọn mới được công nhận hợp lệ.

- Người tham gia cuộc thi phải chịu hoàn toàn trách nhiệm nội dung về việc sử dụng ngôn ngữ hay hình ảnh không phù hợp trong nội dung dự thi.BTC có thể loại những bài dự thi không đủ điều kiện hoặc không phù hợp với thuầnphong mỹ tục của Việt Nam nói chung và các quy định của BTC nói riêng ở bất kì giai đoạn nào của cuộc thi mà không cần thông báo trước.

- Tiêu chí thắng cuộc và cơ cấu giải thưởng sẽ được thay đổi và cập nhật lại trên Fanpage. BTC có quyền thay thế bằng 1 giải thưởng khác có giá trị tương đương.

- Người tham gia cuộc thi phải chịu trách nhiệm về tính xác thực của thông tin. Nếu cung cấp thông tin không đúng sự thật cho BTC, người tham gia sẽ bị loại hoặc tước giải thưởng ở bất kì giai đoạn nào, kể cả sau khi đã trao giải.

- Người tham gia muốn hủy hoặc sửa đổi thông tin cá nhân đã cung cấp phải liên lạc với BTC để chỉnh sửa thông tin cần thiết.

- Giải thưởng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.

- BTC có quyền hủy bỏ hoặc sửa đổi những điều khoản này bất kỳ lúc nào mà không cần thông báo trước.

- BTC không chịu trách nhiệm khi cuộc thi bị hủy bỏ hoặc trì hoãn vì những lý do bất khả kháng, khách quan như Fanpage bị tấn công mạng,thiên tai, bạo loạn, chiến tranh,…

- Để biết thêm thông tin chi tiết về cuộc thi, thí sinh có thể truy cập thông tin tại: SC VivoCity Fanpage.

Nguồn : www.facebook.com/notes/sc-vivocity/thể-lệ-chung-cho-các-chương-trình/1571629823108659


Các bài viết liên khác mà bạn có thể tham khảo thêm :



Thể Lệ chung cho các chương trình của trung tâm mua sắm SC VivoCity

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục SC-VivoCity. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/04/the-le-chung-cho-cac-chuong-trinh-cua-trung-tam-mua-sam-scvivocity-viet-nam.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Thursday, April 16, 2015 DMCA com Protection Status